Hành trình khám phá Đà Lạt với những địa điểm siêu mới lạ và bí quyết book vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt giá hạt dẻ

Hành trình khám phá Đà Lạt với những địa điểm siêu mới lạ và bí quyết book vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt giá hạt dẻ

Đà Lạt được biết đến là thành phố của tình yêu, của sự lãng mạn và của những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Đà Lạt cũng được mệnh danh là "Châu Âu thu nhỏ" nên đến Đà Lạt vào mùa đông bạn sẽ được tận hưởng cảm giác se lạnh. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên không thể chối từ, du lịch Đà Lạt còn hấp dẫn du khách bởi nhiều đặc sản thơm ngon. Sau đây là gợi ý những địa điểm du lịch Đà Lạt mới lạ, ít người biết nhưng lại vô cùng thú vị dành riêng cho bạn. Bí quyết book vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt giá hời cũng sẽ được bật mí. Đừng bỏ lỡ nhé!

Những địa điểm du lịch Đà Lạt siêu chất, mới lạ

Du lịch Đà Lạt đã và đang có những bước phát triển vượt bậc, chính vì thế các địa điểm du lịch Đà Lạt cũng được "lăng xê" nhanh chóng. Vậy nên để tìm kiếm địa điểm du lịch Đà Lạt mới lạ không hề dễ dàng. Đừng lo, những gợi ý sau sẽ giúp bạn!

The Florest - Hoa Trong Rừng


Không gian tràn ngập hoa tươi đầy màu sắc của The Florest | Ảnh: Đà Lạt


Nằm giữa thung lũng và xung quanh là rừng nguyên sinh và rừng thông già, The Florest được ví von như "chân trời quên lãng" hay như một thiên đường bị bỏ quên tại Đà Lạt. Địa điểm du lịch Đà Lạt này có nhiều khu tham quan trải nghiệm, trong đó nổi bật hơn cả là vườn hoa lớn nhất Đà Lạt với diện tích hàng nghìn m2. Ở khu vực hồ nước, các bạn trẻ thường lựa chọn chèo thuyền hoặc chèo kayak để ngắm cảnh hoặc cắm trại, picnic, ... Giờ mở cửa của khu du lịch này là từ 7:00 đến 18:00 và giá vé dao động từ 98.000 VNĐ (có bao gồm đồ uống).

Samten Hills


Vẻ đẹp rực rỡ của Samten Hills dưới ánh nắng | Ảnh: Samten Hills


Địa điểm du lịch Đà Lạt này nằm tại xã Tutra, huyện Đơn Dương, Samten Hills được thiết kế theo cảm hứng từ dải Himalayas với diện tích lớn lên đến 2.016m2. Khu du lịch Samten Hills được xây dựng trên ba ngọn đồi cao, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ của Đà Lạt và tận hưởng không khí trong lành. Nổi bật trong Samten Hills là Đại Bảo Tháp Kinh Luân, một hiện vật độc đáo được phủ vàng 24k và nặng hơn 200 tấn. Giá vé vào địa điểm du lịch Đà Lạt này dao động từ 180.000 – 250.000 VNĐ/người và khu du lịch mở cửa từ 7:00 sáng đến 5:30 chiều hàng ngày.

XQ Sử Quán


XQ Sử Quán có rất nhiều góc check-in xịn sò | Ảnh: Đà Lạt


Nơi đây được thiết kế kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo và nghệ thuật trưng bày ấn tượng đem đến cho mọi người cảm giác thân mật, ấm cúng, mang đậm dấu ấn Huế cổ kính. Đến XQ Sử Quán trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình bạn sẽ được hòa mình vào không gian của nghề thêu tranh và chiêm ngưỡng những tác phẩm nổi tiếng. Bạn có thể xem các buổi biểu diễn tranh thêu, trưng bày tranh tượng nghệ thuật sắp đặt… tại địa điểm du lịch Đà Lạt này.

Nhà Thờ Domaine De Marie Đà Lạt

Màu hồng tươi tắn của nhà thờ | Ảnh: Mia


Với kiến trúc Pháp cổ điển đậm chất Châu Âu thế kỷ XVII, nhà thờ được xây dựng từ năm 1940 và tọa lạc tại địa chỉ Số 1 đường Ngô Quyền, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Hệ thống mái được lợp bằng ngói đỏ, giống như nhà rông của đồng bào dân tộc thiểu số. Nhà thờ được sơn hoàn toàn màu hồng đậm nổi bật, toát lên vẻ uy nghiêm và ấn tượng của một công trình tôn giáo. Bạn có thể ghé thăm nhà thờ trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình vào bất cứ ngày nào trong tuần và vào khoảng từ 7-11h sáng hoặc từ 14-17h chiều.

Ăn gì khi đến Đà Lạt?

Khi đi du lịch Đà Lạt, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên mà còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất này. Vậy nên ăn gì khi đến Đà Lạt? Sau đây sẽ là gợi ý cho bạn:

Bánh tráng nướng





Bánh tráng nướng là món ăn vặt rất được ưa chuộng ở Đà Lạt | Ảnh: Báo Thanh niên


Bánh được làm từ bột gạo, sau đó cho nhân phô mai, trứng gà, pate, con ruốc lên trên và nướng trên lửa than. Khi ăn, bạn có thể cho thêm tương ớt để tăng thêm hương vị.

Lẩu gà lá é

Thời tiết se lạnh là thời điểm lẩu gà lá é được ưa chuộng nhất | Ảnh: Dalatreview


Món lẩu này có vị ngọt thanh, thơm mát và đậm đà. Lá é được thêm vào để tạo ra hương vị đặc trưng và giúp giảm mùi tanh của gà. Gà tươi sẽ được nấu chín trong nồi lẩu với nước dùng được làm từ xương gà, hành tím, gừng và các loại thảo mộc.

Nem nướng

Hội mê cuốn nhất định phải thử qua món nem nướng này | Ảnh: Foody



Nem được làm từ thịt heo xay nhuyễn, sau đó cho vào các loại gia vị như tỏi, hành tím, tiêu và một số loại gia vị khác. Nem được nướng trên than hoa và ăn kèm với bánh tráng, rau sống và tương ớt.

Mua quà gì khi đi du lịch Đà Lạt?

Đà Lạt nổi tiếng với trà Atiso thanh mát | Ảnh: Utop



Một trong những sản phẩm đặc trưng của Đà Lạt là trà. Bạn có thể tìm mua các loại trà như trà Atiso, trà O Long, trà Cỏ Lạ, trà dây leo... để mang về làm quà. Ngoài ra, Đà Lạt còn nổi tiếng với các sản phẩm từ dâu tây như mứt dâu tây, nước ép dâu tây, bánh dâu tây... Bạn nên ghé chợ đêm Đà Lạt tại địa chỉ 6b Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1 để có thể thỏa thích chọn quà.

Bí quyết săn vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt giá rẻ chạm sàn

Nếu bạn đã lên xong kế hoạch du lịch Đà Lạt ưng ý, hãy xem ngay những mẹo hay ho này để book được vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt giá rẻ nhé!

Luôn cập nhật chương trình khuyến mãi


Check email khuyến mãi giúp bạn nắm được thông tin ưu đãi | Ảnh: Jobdo


Thông thường, các hãng hàng không rất hay tung ra các chương trình ưu đãi để kích cầu du lịch cũng như tri ân khách hàng của mình. Nếu bạn theo dõi các kênh truyền thông của các hãng hàng không một cách thường xuyên, bạn chắc chắn sẽ nắm bắt được cơ hội để book vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt giá rẻ. Khi đã có mã ưu đãi trong tay bạn phải ngay lập tức tiến hành đặt vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt vì thường các mã ưu đãi này được rất nhiều người áp dụng. Vậy nên bạn hãy luôn trong tư thế sẵn sàng đặt vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt để có giá tốt nhất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt đảm bảo uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp vé đảm bảo uy tín khi đặt vé máy bay là rất quan trọng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Nếu bạn chọn một đơn vị không đảm bảo uy tín, bạn có thể gặp phải những rủi ro như mất tiền, không nhận được vé hoặc vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt không đúng với thông tin đã đặt. Một đơn vị cung cấp vé đảm bảo uy tín sẽ đảm bảo cho khách hàng nhận được vé chính xác và đúng thời gian đã hẹn. Ngoài ra, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, đơn vị này sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Traveloka với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin lựa chọn. Tại Traveloka bạn không chỉ có thể mua vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt giá rẻ mà còn có thể đặt tất cả các dịch vụ từ vé vui chơi đến khách sạn,... Chưa hết, Traveloka còn cung cấp vé máy bay đi Đà Lạt từ rất nhiều điểm xuất phát khác như Hà Nội, TP. HCM,...

Traveloka sẽ giúp bạn săn được vé giá hời một cách đơn giản

Tổng kết

Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch Đà Lạt thật nhiều trải nghiệm. Đừng quên Traveloka luôn có vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt siêu ưu đãi. Nào, chần chừ gì nữa mà không book vé và đi ngay thôi!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn