OLD HILL STREET POLICE STATION Singapore (check in Singapore)

OLD HILL STREET POLICE STATION 🌈

Old Hill Street Police Station được xây dựng vào năm 1934. Vào thời điểm hoàn thành, đây là một tòa nhà tương đối lớn và được coi là một tòa nhà chọc trời hiện đại. Nó được báo chí đặt tên là Đài tưởng niệm quốc gia vào năm 1998, sau đó được dùng làm tòa nhà văn phòng cho MICA, và được đổi tên thành Old Hill Street Police Station vào năm 2012. Tòa nhà có tổng cộng 927 cửa sổ với bảy sắc cầu vồng rực rỡ. Các cửa sổ trên bốn tầng đầu tiên có cùng cường độ màu, tầng thứ năm và thứ sáu tối dần để làm nổi bật các bậc thang đúc hẫng, tất cả các đặc điểm nổi bật của tòa nhà lịch sử khiến du khách đến thăm quan phải kinh ngạc. 

Trước khi xây dựng Old Hill Street Police Station, nó là một khán phòng với các chức năng công cộng, và từ năm 1845 đến năm 1856, nó còn được dùng làm nhà hát và trường học. Sân chính, trước đây là sân tập của cảnh sát, đã được chuyển đổi thành ARTrium, có máy lạnh và phù hợp cho các triển lãm nghệ thuật thị giác quy mô lớn và các sự kiện biểu diễn nghệ thuật.

🚋 MRT: Clarke Quay 

TIPS: Nên đi buổi sáng, đứng đối diện từ bên đường Hill Street (cạnh bến xe bus), nắng ban sáng sẽ giúp bức ảnh rực rỡ hơn 😘

Ảnh: Followtem 

#TravelGram #Singapore #ReviewSingapore 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn