Review về nhà hàng tiệc cưới RiverSide Palace Quận 4

Mình xin review về nhà hàng tiệc cưới RiverSide Palace Quận 4. Anh trai mình đã đãi tiệc ở đây vào tháng 10/2022. 
1. Menu: từ 5tr350 đến 7tr850 /1 bàn 10 khách, menu có 7 món và 1 món bánh khai tiệc là 8. Menu được đổi 2 món bất kì trong menu tuỳ theo giá món chênh lệch, món tráng miệng được chọn. Menu nhà mình đã đặt 5tr350 có đổi món khác (Bắp bò kim tiền sốt chua cay, Salad vịt quay dưa chuột sốt mè, Súp gà tiềm tam bảo, tôm rang trứng muối hoàng kim, Cá chẽm hấp xuyên tiêu, Lẩu Hải sản kiểu Thái, Chè sen nấu ngũ quả) Đây là menu mình được bạn nhân viên đặt tiệc tư vấn và khách đều khen đồ ăn rất ngon nhiều quá xuất sắc, nhiều khách còn tưởng menu bàn 8tr. Bạn nào có ý định đãi tiệc ở RiverSide Palace Q4 thì đây cũng là một menu gợi ý cho bạn.
2. Sảnh: có 3 mức sảnh ( sảnh lớn 40-50 bàn, sảnh trung 25-43 bàn, sảnh nhỏ dưới 25 bàn) ngoài ra có 1 sảnh kiếng nhìn ra đường rất đẹp và 1 sảnh sân vườn. Ngoài ra nếu đãi trên 50 bàn nhà hàng sẽ mở 2 sảnh thành 1 sảnh lớn 50-80 bàn. 
3. Khung cảnh: cô dâu và khách( nếu khách đến sớm) có thể chụp hình sống ảo vì có cầu thang tròn cong đẹp, đàn piano, khu hành lang tiệc lầu 1 rất sang, ngoài ra có 1 khu cầu thang trải thảm đỏ cực sang trọng cô dâu chú rể trang điểm sớm có thể làm luôn 1 bộ ảnh nữa tại đây.
4. Chỗ giữ xe: xéo đối diện có 1 khu giữ xe cực lớn cho cả xe hơi và xe máy không lo đi bộ xa như nhiều nhà hàng có hầm giữ xe nhỏ.
5. Giá đặt cọc các bạn coi trong hình nhá và tuỳ theo số lượng bàn bạn tính đặt mà sẽ có mức ưu đãi khác nhau. ( Anh trai mình đặt 40 bàn là free tất cả kèm theo( bia, nước ngọt, nước suối, màn hình led, MC dẫn tiệc, múa khai tiệc, backdrop trang trí, bàn gallery) chỉ trả có tiền menu 5tr350k và phí phục vụ bàn. Mình thấy giá vậy là quá ok cho 1 bữa ăn mà thực sự là ngon bất ngờ, em mình làm mảng tổ chức sự kiện mà cũng phải khen là RiverSide Palace làm đồ ăn vừa miệng và ngon hơn nhiều nhà hàng khách sạn tiệc cưới khác.
6. Mình rất may mắn được bạn nhân viên đặt tiệc tên Dung hỗ trợ, bạn nhiệt tình 100%. Mọi người ai có ý định đặt đây nên gặp bạn tư vấn.
7. Backdrop và bàn gallery đã cập nhật mới dùng toàn hoa tươi, có thể thay đổi màu sắc hoa theo ý thích, hiện tại giá đã lên( hình là mức giá mới nhất hiện tại) mức rẻ nhất là 12 triệu, tuỳ số lượng bàn đặt mà bạn được tặng voucher trang trí backdrop và bàn gallery, nếu bạn chọn mẫu giá cao thì bạn bù thêm, backdrop to và trang trí đẹp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn