3 quán ăn Sài Gòn hẹn hò cho một buổi tối “không mưa”

3 quán ăn cho một buổi tối "không mưa"
Tranh thủ những ngày "không mưa" để đi chơi thôi. Mình giới thiệu 3 quán sau dành cho những buổi hẹn hò, đi chơi cùng bạn bè cũng ok lah luôn.
Zumwhere | Nguyễn Thị Diệu
Chi nhánh mình đi là Nguyễn Thị Diệu với không gian thoáng rộng, có mái che di động để lỡ mưa vẫn ngồi chill chill được nha. Quán này thì nổi tiếng từ lâu với phong cách Izakaya từ Nhật Bản. Trong hình là các món mình ăn, có cả món ăn no, món ăn chơi và còn có sashimi, cho bạn nào vừa thèm đồ Nhật nhưng không muốn đi mấy quán ăn Nhật Bản truyền thống. Ở đây còn có bia, cocktail và có Liveband để ngồi nhâm nhi, nghe nhạc, trò chuyện. Hôm đó nhóm mình đi 8 người, ngồi thoải mái và ăn uống liên tục luôn.
Nếu để recommend ăn món nào thì mình nghĩ mọi người có thể hỏi nhân viên, vì menu khá đa dạng, thử gần hết menu thì mình thấy món nào cũng ngon, khẩu phần nhiều đủ để cho một nhóm 3-4 người, các món mình gọi là: Cá chẽm sốt bơ chanh, Thăn ngoại bò Mỹ nướng đĩa đá, Bạch tuộc xốt wasabi, Cá hồi sống xốt nấm Truffle… Và mình đặc biệt recommend trong không gian này, nên uống Highball khi đi nhóm cho vui nha. Còn hôm đó mình chọn uống loại vang đặc biệt của quán, cũng rất ngon, đằm, không quá chát nhưng đủ "say" một xíu để buổi ăn thêm vui vẻ.
Futaba Ramen | 8A/A3 Thái Văn Lung, Q1
Đây là tiệm mì mình mới phát hiện gần đây, có cơm thịt heo rất ngon, và mì ramen rất ngon. Ưu điểm là ở đây có phòng riêng, cảm giác riêng tư lắm! Ví dụ mọi người đã chán ăn mấy tiệm ramen, húp mì xì xụp trên quầy thì đây là quán có thể thử nha. Đặc biệt có Mì ramen cay 10 cấp độ, dựa trên quan điểm của mình ăn cay được thì chỉ nên gọi cấp độ 3 thôi nha! Vì bữa mình gọi cấp độ 5 thì cay lắm luôn á :))
Trong này có nhiều món, ramen thì có cả gà, heo, có vài món ăn vặt cũng rất ngon, bánh xếp Nhật ở đây mình thấy là ngon nhất mình từng ăn xong Thái Văn Lung, vì mình thích dạng bánh mềm, không bị khô quá.
Matsuki Izakaya | 8A/A2 Thái Văn Lung, Quận 1
Mình thích đi Izayaka, đặc biệt thèm đi Izakaya vào mỗi cuối tuần bởi mình thích ăn, uống trong một không gian nhỏ, hơi ồn một tí, nhộn nhịp một tí và ấm cúng. Một tín đồ mê các món sashimi như mình sẽ thích ăn Bạch tuộc wasabi, Hàu sốt ponzu, súp Miso, xiên nướng mề gà, ba rọi ướp muối… và một phần tim gà cháy tỏi. Và không thể thiếu một ly rượu mơ, vừa ăn, vừa uống cho đến tối. Các phần ăn nhìn nhỏ nhỏ nhưng ăn khoảng 5 6 món là no rùi đó mọi người.
Dạo này mô hình Izakaya rất thu hút, ngoài những quán rất đông thì mình cũng trải nghiệm thêm vài quán nhỏ nhỏ để có thêm sự lựa chọn nha.
#RuRiRuRi

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn