Địa điểm thuê áo dài đẹp ở Hội An - Đà Nẵng - Hiệu Vải Hồng Minh - 126 Trần Phú, Hội An




Bài review này không liên quan đến Đà Nẵng lắm nhưng vì quá xúc động nên mình cực kỳ muốn review ngay cho mọi người 1 tiệm áo dài này.  Mình hy vọng ad có thể duyệt bài để mình có thể lan tỏa 1 địa chỉ áo dài cực đẹp mà rẻ này cho những ai đam mê áo dài giống mình.
Mình ghé qua cô vì vô tình thấy rất ưng áo tấc thời Nguyễn này và định thuê để chụp ảnh, ko ngờ giá mua lại rẻ quá trời nên mình mua luôn. Các bác tin được không là bộ áo dài cả quần, áo và mấn có 700k, mà cô may cực kỳ đẹp luôn ấy. Mình cao 1.53, nặng 56 kg lận , rất khó để mặc đẹp nhưng mặc lên tôn dáng dã man. Mình mặc xong mà chồng mình cứ bảo mua bộ nữa đi, đẹp quá, chồng thích áo dài như này lắm. Ảnh ko thể lột tả sự xinh đẹp của áo bên ngoài đâu ạ huhu.
Những điều mà mình cực kỳ xúc động và muốn kể cho mn là về cô chủ quán. Cô cực kỳ hiền, may đo lại chỉnh sửa cho mình rất tỉ mỉ, cô bán hàng ko mời chào vội vã mà cứ nhẹ nhàng, chăm chút cho từng chiếc áo dài rất nâng niu tâm huyết. Sáng hôm sau, mình đi chụp ảnh bị cuốn tà áo vào bánh xe đạp và rách hết 1 bên tà áo và đứt mấy cái cúc, mình mang cho cô sửa mà cô cứ vuốt ve nó mãi xong còn bảo cô sửa mất 2 3 tiếng cơ, con cứ đi chơi đi r tí quay lại lấy, cô muốn sửa từ từ cho đẹp con ạ. Và đặc biệt lúc mình quay lại lấy thì cô bảo cô SỬA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ luôn cho mình luôn, trong khi chiếc áo dài của mình bị rách rất là nặng.
Tóm lại đây sẽ là chuyến đi Hội An của mình đặc biệt nhất của mình và mình sẽ không bao giờ quên. Mọi người đi có thể rẽ qua quán cô thuê đồ và thử áo dài. Đảm bảo không làm mọi người thất vọng ạ.
ĐỊA CHỈ TIỆM Ở CẠNH QUÁN CAFE FAIFO NỔI TIẾNG TRÊN ĐƯỜNG TRẦN PHÚ LUÔN Ạ. MỌI NGƯỜI THUÊ XONG SANG FAIFO HOẶC SANG NGÕ VÀNG ĐỐI DIỆN CHỤP ẢNH LÀ QUÁ HỢP.

Tên quán là Hiệu Vải Hồng Minh - 126 Trần Phú, Hội An nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn