Không cần visa, chuyến đi Trung Quốc 5N4Đ của mình đã đi những đâu 🤔🤔



Không cần visa, chuyến đi Trung Quốc 5N4Đ của mình đã đi những đâu 🤔🤔

🛵🛵 Di chuyển: 

💥Mình đi từ Đà Lạt ra Hà Nội book vé máy bay qua Traveloka, à mình thấy trên app đang có deal 9.9 giảm đến 1 chẹo lận đó, ai định đi du lịch nước ngoài như Thái, Sing, Hàn, Nhật, Đài… Thì lên săn lẹ nha.
Ra Hà Nội mình bắt xe khách lên Lào Cai và đi trung chuyển tới cửa khẩu Lào Cai, tới đây sẽ liên hệ bên toour và họ dẫn mình đi thôi.

📝 Lịch trình: 

📍Đêm đầu tiên.

 Vì mình đi sát lễ nên đi sớm hơn 1 đêm để làm thủ tục xuất cảnh, trường hợp sai thông tin hay nhìn không giống hình trong sổ thông hành thì bạn sẽ được vào 1 căn phòng nho nhỏ mà đừng lo, vào đó họ check kĩ thông tin hơn là được qua nha. Sau đó mình sẽ ở 1 đêm tại Hà Khẩu, buổi tối tự do ăn uống đi dạo.

📍Ngày thứ nhất.

 Điểm đầu tiên mình đến là Thái Bình Hồ, đi tham quan xong thì đi ăn tối sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

📍Ngày thứ hai.

 Mình đi Đông Phong Vận, tham quan ở đây xong thì đi ăn trưa rồi tiếp tục di chuyển đến Chu Gia Hoa Viên và Triều Dương Lầu. Xong thì di chuyển về khách sạn, buổi tối thì tự do ăn uống tại phố ẩm thực Kiến Thuỷ. Ăn chơi xả láng thì bắt taxi về khách sạn ngủ nghỉ.

📍Ngày thứ ba.

 Mình đi Song Long Kiều, sau đó ăn trưa món Bún Qua Cầu khá nổi tiếng, ăn trưa xong thì đi Chu Tử Lầu, Vườn Lựu rồi về khách sạn. Nghỉ thơi thay đồ tầm 1 tiếng mình di chuyển đến Miêu Trại Tích Thuỷ được mệnh danh là tiểu Phượng Hoàng Cổ Trấn, tính ra pha ke thôi mà đã rất đỉnh rồi =))) xong thì về khách sạn nghỉ ngơi.

📍Ngày thứ tư.

 Di chuyển một mạch từ Bình Biên về lại Hà Khẩu, ăn trưa xong thì HDV để mọi người đi dạo mua đồ rồi đi về làm thủ tục nhập cảnh, thế là hết 4N4Đ ở Trung Quốc rồi.

🤤Ăn uống: 

 Bên tour sẽ bao gồm một số bữa sáng, trưa và tối, mọi người nên đổi thêm tiền để ăn uống, mua sắm nha, mà đổi ít thôi chứ đổi nhiều là tốn đống tiền mua đồ đó =))) đồ bên này mình thấy rẻ đẹp lắm. Đồ ăn ở đây đa số là vị sẽ khó ăn nếu ăn không quen, mình ăn không nhiều nhưng uống trà sữa, ăn kem ăn vặt thì rất nhiều luôn 🤣.
🤑Tổng thiệt hại cho chuyến đi của mình khoảng tầm 7 chẹo nha, do mình uống trà sữa quá nhiều hơi mua đồ cũng hơi hơi nhiều chứ còn ai tiết kiệm thì tầm 5 chẹo thôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn