Quán Chợ Hải Sản 79 - số 58 đường Lương Định Của, phường An Phú, Q2

🚨 [ Góc tập tành review ] 🍽

🔥 Hôm bữa lướt fb, thấy có quán ở Quận 2 chạy quảng cáo chương trình khuyến mãi giờ vàng, 10h đến 16h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần giảm 30% hải sản tươi sống nên trưa nay mình và 3 người bạn nữa ghé thử.

📍 Mặc dù buổi trưa nhưng quán không hề nóng nha, có hệ thống phun sương nên bao mát.

📍 Điều mình bất ngờ hơn, là quán không có menu. Vào hồ, thích gì chỉ đó, giá từng mặt hàng niêm yết ngay trên hồ luôn. Quán miễn phí chế biến theo yêu cầu.

📍 Chờ khoảng gần 15 phút đồ ăn bắt đầu lên dần các món.Mình gọi những món sau: 2 con cua làm cơm chiên cua; sò lông sốt bơ cay; 2 con tôm hùm bông thiên nhiên cháy tỏi; ốc hoàng hậu sashimi; 3 lạng tôm sú sashimi 🤣🤣🤣
 Độ tươi thì khỏi nói vì hải sản tươi sống mới bắt dưới hồ lên mà. Sốt bơ cay thì béo ngậy ngon lắm cả nhà ơi. 😂 Tới món tôm hùm bông thiên nhiên cháy tỏi, tóp mỡ giòn rụm phải nói số dzách luôn. Còn nữa, khi ăn sashimi, quán có món nước chấm đặc biệt chỉ riêng quán có, vị lạ lắm nhen cả nhà. 

☑️ À mình đi buổi trưa nên quán hơi vắng, nhân viên đông, phục vụ tận tình từ gắp đá đến lau bàn, dọn rác. Chủ quán cũng quan tâm khách thỉnh thoảng ra hỏi thăm xem mình còn thiếu gì không, và đến khi ra về thì xin góp ý

📌 Đến đoạn tính tiền 4 người ăn no căng: tôm hùm, ốc hoàng hậu, cua, tôm sú mà chưa tới 2 triệu . Biết có khuyến mãi giảm 30% nhưng ko nghĩ rẻ vậy.

📍Còn nữa, lúc mình ra lấy xe, thì cả 2 chiếc xe máy của mình và đứa bạn được rửa láng o miễn phí. Mình có hỏi chủ quán thì biết đây là dịch vụ thêm buổi trưa của quán. Còn buổi tối thì ko có nha 🤣🤣🤣

💥Mình có note địa chỉ ở bài viết, các bạn cứ tới trải nghiệm thử nha. Mình chỉ là khách thấy quán ngon, bổ, rẻ nên giới thiệu giúp quán thôi.
Đánh giá: 80/100

🏠 Địa chỉ : Quán Chợ Hải Sản 79 - số 58 đường Lương Định Của, phường An Phú, Q2 

#mammamsaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn