Review vườn thú Mỹ Quỳnh - Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, Tân An, Vietnam



Review cho các mẹ có con thích đi sở thú nè🐵🐵🐵

Bé nhà mình rất thích đi sở thú, mà ở Sài Gòn thì đi hết rồi nay biết đến  MyQ Safari - Vườn thú Mỹ Quỳnh thì lên lịch ngay. 
Nhà  mình đi chuyển bằng xe máy tầm 30km, tới nơi thì vé mua tại cổng 100k/ người lớn,bé dưới 1m free, cộng tiền vé xe điện đưa đón đến các điểm (chỉ đưa đón đến các điểm chính thôi nhen) là 30k.  
Vô cổng bên tay phải là có chỗ thuê xe đạp nhà mình thuê loại xe đạp đôi có chỗ bé ngồi phía trc là 50k mà đi ko giới hạn (rẽ hơn nhiều so với thuê ở vườn xoài Đồng Nai), thuê xe xong thì bên cạnh là vườn thú, ở đây thú cũng nhiều và đa dạng. Xem thú xong tầm trưa nắng thì bạn có thể gọi xe chở đến khi vui chơi trong nhà, mỗi trò chơi là 20k, chơi xong thì nhà mình ghé nhà hàng trong đó ăn luôn suất ăn nhà mình tầm 300k, mình thấy đồ ăn cũng ngon, dễ ăn. 
Đến trưa nhà mình kêu xe chở về khách sạn trong đó ngủ qua trưa, giá 500k 1 phòng đơn tới 16h check out, à nếu mình muốn tiết kiệm thì có thể nghix ghế sofa trc quầy lễ Tân cũng mát mà sạch sẽ lắm nhé. Còn phòng khách sạn thì khá là đẹp và sạch sẽ. 
Chiều thì thay vì nhà mình ra chơi công viên nước hay tắm biển nhân tạo thì mình cho bé ra hồ cá coi chụp hình rồi về. 
Thì tổng chi phí cho ngày hôm đó của nhà mình hết khoảng đâu đó khoảng 1.200k, so với giá đó thì mình thấy khá OK đáng để trải nghiệm ạ, theo mình thấy thì bé mình rất thích.
Một ít review của mình về Mỹ Quỳnh, hi vọng giúp ích đc cho các mẹ đang phân vân hay muốn tìm hiểu lựa chọn chỗ cho các bé nhà mình vào cuối tuần nhé❤️

Địa chỉ Vườn Thú Mỹ Quỳnh - Long An

  • KHU DU LỊCH MỸ QUỲNH SAFARI
  • 🗓 Mở cửa từ Thứ Ba đến Chủ Nhật hàng tuần, từ 08:00 đến 17:00
  • 🎫 Bảng giá vé: [https://myquynhsafari.com/bang-gia-dich-vu/]
  • 📞 Hotline: 0773 076 076  -  0963 63 00 97 - 0839 697 697 -  0963 63 50 70
  • 🗺 Địa chỉ: xã Tân Mỹ, huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An. Cách cầu vượt Củ Chi 7km
  • 🏖 Định vị GG maps: [https://goo.gl/maps/cxSKPMAbzbRrAtiWA]
#myquynhsafari #vuonthumyquynh 
#Wildlife #WildVietnam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn