Rooftop Pool - Khách sạn 5 sao La Vela Sài Gòn - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3

Tiệc trà view tiền triệu giá tiền trăm ❤️❤️

🏡Rooftop Pool - Khách sạn 5 sao La Vela Sài Gòn
🏡280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, Quận 3

Hôm rồi Ý có dịp được dẫn đi thưởng thức trà chiều ở đây. Đầu tiên phải nói là không gian khách sạn 5 sao cực kì sang trọng. Gửi xe xong vào sảnh sẽ có lễ tân hướng dẫn lên thang máy tới chỗ uống trà nằm ở hồ bơi vô cực tầng 27 của khách sạn.
Ở đây có buffet hải sản nữa nhưng để lần sau có dịp mình sẽ review sau nha.🤣

💰 Giá tiền
Ý lo chụp menu của quầy cocktail nên quên mất chụp menu trà chiều cho mọi người. Có 2 loại set nha, 1 loại là 350++ (loại Ý chọn) và 1 loại 485++, đều có đồ ăn và bình trà kèm 2 tách cho 2 người. Set cao cấp hơn thì khác biệt đồ ăn thôi nhưng do Ý chỉ ăn nhẹ nên chọn set 350++ luôn VAT nữa tầm 400K thôi. 

Ngoài ra Ý đính kèm menu của quầy cocktail ở đó, ở đó có phục vụ đồ ăn thức uống khác nữa, Ý thấy giá khá ổn so với view đỉnh như này.

Hồ Bơi muốn tắm thì giá vé là 350K/ người, bơi không giới hạn thời gian từ 6:00 sáng tới 18:00 tối, khách lưu trú ở khách sạn thì được bơi free nha. ❗️❗️

✅ Điểm đáng giá:

Là cái view hồ bơi vô cực, mọi người đi giờ chiều sẽ đón hoàng hôn cực kì đẹp luôn. Với đi sớm thì lựa được bàn đẹp chứ mấy bàn khác thì view không trọn hoàng hôn.  
Về đồ ăn thì ở mức 8/10, nhưng setup đẹp, sang, chụp hình cực kì đỉnh. Bánh macaroon hơi ngọt nhưng ngon, Ý thích nhất nó trong set, còn lại mấy món khác bình thường.
Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.
Ở đây có các đêm nhạc live music, lịch diễn mọi người lên fanpage khách sạn coi nha. Được cái KHÔNG PHỤ THU VÉ NGHE NHẠC với mấy đêm diễn này, ưng nha. Đêm nhạc thường diễn ra lúc 19:00 - 22:00.

❌Một điểm trừ nhỏ xíu:
Mấy cái ghế ngồi ở đây cũ hết rồi, bong tróc da hết trơn mà ghế nào cũng vậy, mặc váy ngắn bị ngồi dễ bị đâm vào da gây ngứa.

Tuy nhiên đây là một nơi xứng đáng để đi hẹn hò, đi với hội mấy chị em để sống ảo. Vì view quá đỉnh mà giá lại quá rẻ, Ý sẽ còn quay lại đây nữa 🤣

#yoididauday #thanhriviu 
-------------------------------------------------
Ủng hộ các bài review khác của mình tại:
👉Fanpage: Ý ơi đi đâu đây?
👉Instagram: @yoididauday
👉Tiktok: @yoididauday

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn