Taipei Express Hanoi: Tầng 2 số 34 Lê Đại Hành

THẨM THỬ MÓN ĂN ĐƯỜNG PHỐ CHUẨN ĐÀI NGAY HÀ NỘI 💯

Mình đặt trên shopee food cũng mấy lần rùi mà nay lượn lờ vincom sống ảo nên tiện ghé vào quán ăn luôn. Quán nằm trên tầng 2, có lối đi riêng bên cạnh, không gian quán nhỏ xinh decor đơn giản, sạch sẽ. 

Các món ở đây đều là các món ẩm thực đường phố đặc trưng của người Đài, nêm nếm khá dễ ăn, thơm tê mùi ớt nhưng không quá cay đâu, bác nào không ăn được cay như mình bon chen thoải mái nhé. 

Bọn mình có gọi Mỳ Lạnh Sốt Mè (Ma Jiang Mian) - có 2 lựa chọn là Mỳ Chay (theo như người Đài hay ăn) và Mỳ Thịt (biến tấu riêng của nhà hàng dành cho team thịt). Mình chọn Mỳ Thịt, sợi mỳ tươi mềm dai ăn cùng thịt ướp đậm đà và dưa chuột mát mát giải ngán, ăn với sốt mè bon miệng lắm. Lu Rou Fan mình coi riviu kênh ăn uống Đài Loan thấy bảo là món ăn phải thử khi đến Đài nên gọi luôn. Cơm thịt kho mềm, nạc mỡ đan xen, sốt vừa đủ độ đậm đà mà không quá mặn. Gua Bao - bánh bao kẹp có vỏ bánh mềm nhân bên trong có thịt kho miếng, kèm dưa muối và đậu phộng ăn lạ lạ mà bánh cuốn phết.
Fan Tuan - xôi cuộn mình mua mang về cho đứa bạn đang OT. Bạn mình khen xôi mềm dẻo ăn rất hay, nhân có bánh quẩy, chà bông, trứng rán, dưa muối… rất hợp để ăn nhanh hoặc đem đi picnic.

🥟 Taipei Express Hanoi: Tầng 2 số 34 Lê Đại Hành
💸 40k-85k
⏰ 10:30-14:00 & 17:00-21:00 (Nghỉ thứ 2 hàng tuần)
🛒 Quán mới lên sàn siêu nhiều mã giảm giá tính ra cũng hạt dẻ lắm, các bác nhớ áp mã thêm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn