BERJAYA TIMES SQUARE HOTEL - KUALA LUMPUR

BERJAYA TIMES SQUARE HOTEL - KUALA LUMPUR
Berjaya Times Square là một tổ hợp tháp đôi gồm một khu trung tâm mua sắm và hai khách sạn năm sao tại Kuala Lumpur, Malaysia. Tổ hợp này được mở cửa vào tháng 10 năm 2003 bởi thủ tướng Malaysia lúc bấy giờ là YAB Datuk Seri Dr Mahathir bin Mohamad. Hai tòa tháp của tổ hợp này cùng có chiều cao là 203 m với 48 tầng.
Berjaya Times Square Hotel, Kuala Lumpur có vị trí lý tưởng ngay tại thành phố và khu mua sắm sầm uất nhất. Khách sạn nằm liền kề Trung tâm Mua sắm Berjaya Times Square với kết nối trực tiếp đến hệ thống tàu điện Monorail KL qua Ga Imbi và chỉ cách Tháp Đôi Petronas nổi tiếng thế giới 15 phút đi bộ.
Khách sạn có quy mô gồm 27 tầng với 650 phòng nghỉ cung cấp các phòng với tiện nghi hiện đại, hệ thống giải trí cùng TV truyền hình cáp. Vào tháng 5, khách sạn đã tiết lộ các phòng và Suite Club Premier đã được tân trang lại nằm trên các tầng từ 17 đến 20 cũng như Club Lounge mới trên tầng 14. Suite Club Premier rộng 99m2 này có 2 phòng ngủ, các phòng 2 giường đơn và giường cỡ King riêng biệt với phòng tắm riêng, điều này lý tưởng cho các kỳ nghỉ gia đình.
#Hotel #Malaysia

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn