Du lịch Thượng Hải về đêm đẹp lộng lẫy

Thượng Hải về đêm đẹp lộng lẫy
Nhân dịp quốc khánh Trung Quốc được nghỉ 8 ngày, nhóm mình 4 người hẹn nhau từ chiều 3:30 tại khu Art Museum (中华艺术官) và ăn tối cùng nhau ở gần đó, đối diện có 1 toà sơn màu đỏ xếp chồng lên nhau nghe bạn mình nói đó là văn phòng quốc hội đầu tiên của Trung Quốc. Ăn xong thì tầm 6:00 tối mới vào việc chính đó là đạp xe vòng vòng Thượng Hải từ chỗ Trung tâm văn hoá điện tử Mercedes-Benz (梅赛德斯一奔驰文化电心) đạp xe đến Lujiazui, ở đó có một con đường dọc sông Hoàng Phổ dành cho xe đạp và người đi bộ. Đạp xe tầm 45p, dọc đường có thể dừng xe để chụp nhiều ảnh rất đẹp từ bên đối diện với Bến Thượng Hải. Các bạn chọn mấy chiếc Halo bike mới chút vì chạy khá lâu, đích đến của nhóm mình là Lujiazui. Sau khi đến Lujiazui thì có thể ngắm cảnh chụp ảnh thêm, từ phía Binjiang nhìn về Bến Thượng Hải. Dạo này thời tiết mát mẻ cực kỳ dễ chịu nên cycling cũng là một cách khám phá Thượng Hải rất hay. Sau đó tụi mình bắt xe đến Beer Lady (啤酒阿姨) vừa uống bia vừa xem đá bóng, tán dóc. Hôm nay đúng dịp quốc khánh Trung Quốc và vừa hay có trận bóng Trung Quốc - Hàn Quốc ở Á vận hội, nghe mấy bạn tán dóc cười nghiêng ngả. Trung Quốc thua 2-0, bạn bảo thua là rất bình thường, ko có gì cần bàn cãi, nếu mà nó thắng thì sẽ là bất thường đấy 🤣🤣, nhận lương thì cao mà đá chẳng ra gì, mình hỏi thêm thì được biết bên Trung Quốc họ cũng đổ tiền vào build team bóng đá họ nhiều, ai đá giỏi thì cũng hot ngang minh tinh giống y bên Việt Nam mình. Qua đợt này mình cũng mới dc biết môn thể thao vua của Trung Quốc là bóng bàn, họ cũng tự hào flex.
Review chút về Beer Lady, trong này có khoảng hơn trăm loại chứ k dưới, giá tầm 25 - 1xx tệ/chai, chỗ ngồi khá rộng rãi, mình có hỏi cô phục vụ ở đó có loại nào uống mà nhẹ ngọt chút không, cô giới thiệu cho chai Tempt uống như bia thêm nước ngọt, khá ngon và nhiều loại khác nữa, màu sắc, mùi vị đều k giống nhau, khách ở đây hầu hết là giới trẻ.
Sau khi uống xong nhóm mình lại tản bộ dọc kênh Tô Châu thì phải, do đi bộ từ chỗ uống bia ra, sau đó vòng ra khu đối diện trung tâm thì tầm hơn 10:00 đêm. Ở đây siêu đẹp, siêu choáng ngợp luôn, nhìn những cây cầu chiếu đèn đủ màu sắc, tháp truyền hình Đông Phương, Thượng Hải Tower về đêm đẹp thực sự luôn, mình nghĩ Thượng Hải là đẹp nhất về đêm và khuya á. Tuyệt vời nhất là đi bộ để tận hưởng không khí mát mẻ, và nhìn về thành phố. Đẹp và lộng lẫy thật sự!!!
Cái kết là hơn 18k bước đi bộ + 45 phút đạp xe và về đến nhà lúc hơn 12h đêm. Peel da skin care xong, đi ngủ đến giờ mới dậy để viết bài 🤣🤣. Chuyến trải nghiệm này với mình là tuyệt vời ngoài tưởng tượng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn