Review trải nghiệm dịch vụ mới mẻ: cho thuê nội thất

Review trải nghiệm dịch vụ mới mẻ: cho thuê nội thất🥰

Đây là một căn hộ airbnb của mình sử dụng nội thất toàn bộ là nội thất cho thuê, chỉ trừ tủ bếp và thiết bị điện gia dụng. Đến nay là đã được hơn 1 năm (từ tháng 8 năm ngoái) đủ để cảm nhận, đánh giá thì mình mới lên đây chia sẻ cùng group.

Full nội thất 2 phòng ngủ là 1.299K/tháng, kì hạn 60 tháng. Theo chính sách của bên cho thuê thì sau kì hạn 60 tháng là được sở hữu luôn đồng thời kì hạn dài giá thuê cũng rẻ đi nhiều, mình xác định làm ăn lâu dài nên chọn kì hạn này.

Nội thất sẽ bao gồm như sau:

1. Phòng ngủ master
- Tủ quần áo
- Giường Queen
- Bàn trang điểm
- Tab đầu giường

2. Phòng ngủ basic
- Giường Queen
- Bàn trang điểm
- Tab đầu giường

3. Phòng khách
- Sofa
- Bàn trà
- Kệ tivi
- Tủ giày

4. Phòng bếp
- Bàn ăn

Sau hơn 1 năm sử dụng thì mình thấy thế này: nội thất bền, đẹp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và quan trọng không kém là mình đã nhìn thấy được cái lợi cũng như hiệu quả của dòng tiền khi đầu tư nội thất theo hướng này so với mua đứt nội thất. Chỉ cần bạn chọn được đơn vị cho thuê uy tín thì đây thực sự là một hình thức hay khi muốn đầu tư kinh doanh lưu trú nhưng vốn nhỏ, mới bắt đầu. Và các bạn trẻ, gia đình nhỏ có thu nhập trung bình cũng rất phù hợp nếu muốn nâng cao chất lượng sống mà chưa có điều kiện mua sắm.

Nói chung đây là 1 dịch vụ hay, thú vị, bài toán kinh tế đưa ra khá thông minh và thu hút người đầu tư. Mọi người tham khảo nhé!😍

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn