Bà Nà Hills: Điểm đến du lịch giải trí hàng đầu Việt Nam

Giới thiệu Ba Na Hills: Điểm đến du lịch giải trí hàng đầu Việt Nam

Vị trí địa lý

Ba Na Hills nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20km, với độ cao 1,487m so với mực nước biển. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng và giải trí tuyệt vời.

Giải thưởng và thành tựu

Được vinh danh là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam từ 2015 - 2018, Ba Na Hills còn nổi tiếng với hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới và giải thưởng quốc tế.

Khí hậu và cảnh quan thiên nhiên

Khí hậu tại Ba Na Hills mát mẻ, trong lành, cùng với cảnh quan núi non hùng vĩ, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

Các khu vực giải trí nổi bật tại Ba Na Hills

Tại Ba Na Hills, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều khu vực giải trí đặc sắc. Một số điểm đến nổi bật bao gồm:

Làng Pháp cổ kính

Làng Pháp tái hiện không gian kiến trúc cổ điển của nước Pháp, mang đến cho du khách không gian lãng mạn và yên bình để thư giãn và tận hưởng.

Cầu Vàng

Được vinh danh trong Top 10 điểm đến ấn tượng nhất thế giới 2018, Cầu Vàng tự hào với cảnh quan tuyệt đẹp và độc đáo, thu hút hàng triệu lượt khách hàng năm.

Công viên giải trí trong nhà Fantasy Park

Fantasy Park là công viên giải trí lớn nhất Việt Nam, với các hoạt động giải trí và thể thao phong phú, đáp ứng nhu cầu vui chơi của cả gia đình.

Công viên Khủng long

Nếu bạn là người yêu thích phim "Công viên kỷ Jura", thì Công viên Khủng long là điểm đến lý tưởng, nơi bạn có thể trải nghiệm gần gũi với các loài khủng long.

Bảo tàng sáp đầu tiên tại Việt Nam

Bảo tàng sáp là nơi trưng bày tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng quốc tế, giúp bạn có cơ hội chụp ảnh lưu niệm với các ngôi sao yêu thích.

Ẩm thực đa dạng tại Ba Na Hills

Ba Na Hills không chỉ nổi tiếng với các khu vực giải trí hấp dẫn mà còn là thiên đường ẩm thực với hơn 30 nhà hàng phục vụ ẩm thực Á và Âu. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hấp dẫn từ nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả các món ăn đặc sản tại đây.

Các lựa chọn tự chọn (buffet) phong phú

Nếu bạn muốn thử nhiều món ăn khác nhau trong một bữa tiệc, các nhà hàng tự chọn (buffet) tại Ba Na Hills sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với sự đa dạng và phong phú của thực đơn.

Các nhà hàng Buffet tại Bà Nà Hill

  • Nhà hàng buffet La Lavande – Trong không gian lãng mạn và tinh tế, nhà hàng này mang đến tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới. Bạn có cơ hội thưởng thức những món ngon từ nhiều nền ẩm thực khác nhau mà nhà hàng này cung cấp.

  • Buffet Arapang – Được biết đến như một trong những nhà hàng "hoành tráng" nhất tại Bà Nà, Arapang không chỉ nổi bật bởi thực đơn đa dạng mà còn với không gian độc đáo và phong cách riêng biệt.

  • Nhà hàng Buffet Club – Với không gian rộng lớn và tiện nghi phục vụ khách đoàn, đây là điểm hẹn lý tưởng cho những nhóm du khách muốn thưởng thức buffet hấp dẫn và thoải mái cùng nhau.

  • Beer Plaza – Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm ẩm thực Đức, nhà hàng Beer Plaza là lựa chọn hàng đầu. Đây là nơi để bạn khám phá hương vị độc đáo và thực đơn phong phú của ẩm thực Đức.

  • Nhà hàng Le Louvre – Le Louvre mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Bạn có thể thưởng thức các món ăn phong phú và hấp dẫn từ nền ẩm thực đa dạng của Trung Quốc trong không gian thoải mái và sang trọng.

Khám phá các món ăn đặc sản tại đây

Đến với Ba Na Hills, đừng quên khám phá các món ăn đặc sản nơi đây để có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ vì khá nhiều hàng quán bán đồ nướng và xiên que xuyên suốt khắp các quãng đường di chuyển, chưa kể là có cả 1 nhà hàng rượu vang nhỏ ở chặng giữa hành trình cáp treo.

Thông tin hữu ích cho du khách

Để giúp bạn có một chuyến tham quan Ba Na Hills trọn vẹn và thuận tiện, dưới đây là một số thông tin hữu ích mà bạn cần biết:

Giờ hoạt động của cáp treo: 8:00 - 22:00

Hệ thống cáp treo tại Ba Na Hills hoạt động từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối hàng ngày, giúp du khách dễ dàng lên xuống và di chuyển trong khu vực.

Địa chỉ: Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vàng, TP Đà Nẵng, Việt Nam

Ba Na Hills nằm tại địa chỉ Thôn An Sơn, Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vàng, TP Đà Nẵng, Việt Nam, thuận tiện cho việc di chuyển từ các thành phố lớn trong khu vực.

Đường dây nóng: +84 905 766 777

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ, du khách có thể liên hệ đường dây nóng của Ba Na Hills để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Email: banahills@sunworld.vn

Mọi thông tin và yêu cầu hỗ trợ cũng có thể gửi đến địa chỉ email banahills@sunworld.vn để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Khám phá Ba Na Hills - Điểm đến không thể bỏ qua

Ba Na Hills là điểm đến hấp dẫn với nhiều khu vực giải trí, hoạt động vui chơi phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn. Nơi đây mang đến trải nghiệm bốn mùa trong một ngày, cùng nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những điều thú vị tại Ba Na Hills và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, đánh giá về ẩm thực, du lịch tại đây thông qua website của chúng tôi.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn