Chia sẻ chuyến Sing 4n3d có trẻ em 5 tuổi




Nhà mình vừa có chuyến Sing 4n3d có trẻ em 5 tuổi mình note ra 1 số tips đã tổng hợp từ mọi người và áp dụng thành công cho chuyến đi, mọi người có thể tham khảo ạ:
Nhân tiện mình còn khoảng 140 đô cần pass lại, tặng kèm 1 thẻ EZLINK 2in1, thẻ dùng đc đến số dư ~0 (ko như các thẻ khác) và 1 sim 4G singtel còn hạn tới 3/12 nhé ạ.

Tại USS: 

mẹo ko mua vé express mà có thể chơi tất cả các trò đặc biệt là Transfomers là đi vào cổng thì đi lối bên trái trc (lối chiếu film Shrek 4-D Adventure), chơi Jurassic trước 12h trưa là đợi ít nhất. Vì tất cả mọi người đều cố gắng chơi Transformers đầu tiên, tuy nhiên khoảng 4:30p chiều Transformers và Mummy chỉ phải đợi 5p thích chơi bao nhiêu lần cũng dc. Mình đợi lâu nhất là Jurassic nhưng cũng tầm 20p thôi, còn lại các trò đều đợi dưới 10p.

Đi Đảo sentosa ngoài Sentosa express có thể lựa chọn xe bus vs giá tiết kiệm hơn: 

(mẹo này thấy ít các bạn VN mình áp dụng nên mình share): Chiều đi từ Vivo city - Đảo sentosa thay vì đi tàu điện siêu tốc vs giá 4 đô khứ hồi, thì các bạn có thể có lựa chọn đi bus RSW8 ngay trc sảnh tầng 1 trc cửa vivo city (mình có quay lại clip chỉ dẫn), sẽ đến trước cửa USS/ Thủy cung luôn). Chiều về từ Đảo Sentosa - Vivo city: lên tàu điện express sẽ đc free chiều về, vậy tổng cộng thay vì mất 4 đô thì mình sẽ mất 1 đô/ng thôi 

Science centre: 

Đạt tiêu chí ngon - bổ -rẻ thích hợp vs trẻ khoảng 8 tuổi sẽ chơi dc hết các trò, bé nhà mình có 1 số trò chưa thực sự hiểu nhưng cũng chơi dc khoảng 70% các trò chơi tại đó.

Săn tour miễn phí tại visit Singapore: 

Mình đã săn thử tất cả các tour để áng khoảng thời gian thì thấy như sau:
  • Tour du thuyền - Khung giờ 5:30 là hot nhất, tuy nhiên cũng ko quá nhanh tầm dưới 10p là vẫn còn slot có khoảng 70-80 vé dc bán ra mỗi khung giờ/ngày tức là tổng khoảng 150 vé/ngày
  • Vé waterpark+cho cá đuối ăn (nhà mình chọn cái này và đã săn được): cũng giống như vé zoo và thủy cung chỉ có 7 vé dc bán ra 1 ngày và may mắn là mình mình săn dc luôn 3 vé trong 1 lần booking, vé này cần nhanh (tùy ngày, vì mình có xem 2-3 ngày liên tục) có những ngày 5 phút vẫn còn vé, còn có những hôm 3p là sold out vé rồi.
Mẹo săn các vé số lượng ít này là: hôm trc khi định săn vé vào xem trc, và note thông tin theo thứ tự lần lượt những mục mình cần điền. Lúc săn chỉ việc copy từ trên xuống dưới. Ngoài ra có thể thao tác 1-2 lần cho thành thục hôm trc Hoặc Điền thông tin linh tinh để giữ số lượng slot vé của mình, sau đó ban ngày bấm cancel vé và dùng thiết bị khác (máy tính hoặc điện thoại) săn lại vé đúng thông tin cá nhân của mình. (Mình chọn cách 2)

Sân bay Changi: 

Muốn đi skytrain đi ngang qua Jewel thì đến T2 bắt Skytrain từ T2-T3 thì sẽ đi sát mép nước của thác Jewel, nên đi sân bay sớm ít nhất 4 tiếng để tham quan nhé!
Ai đi Vietjet khởi hành từ T4 thì gần Gate 11-12 cửa ra tàu bay có khu vui chơi cho trẻ em, trượt ống các kiểu người lớn cũng thích (tuy nhiên hôm mình đi thì bảo trì)

House of seafood: 

Đc giới thiệu của 1 member trong group m tới ăn tại Clark Quay, đang có chương trình km 1 con cua sốt ớt hoặc sốt tiêu 28-29 đô (m cũng ko nhớ rõ lắm), cua siêu rẻ đặc biệt vs vị trí nhà hàng ở khu vực này và cũng ko giới hạn số lượng cua, đến nhớ book trc nha. Có món sườn sốt chanh leo cũng khá ngon nha, nhưng mắc hơn cua . Tổng kết nếu ăn cua thì siêu rẻ, m thử các món khác thì bill cũng tầm 90 đô (giá m cũng thấy là Ok bình thường nha).

Quan trọng: 

Thích gì dưới 30 đô là quất, ăn uống, quà lưu niệm... ko nên quy đổi ra tiền việt ko dễ choáng :)) (m có in cái ảnh ở khu du lịch 45 đô/c, 2 cái 90 đô, thực ra lúc in thấy cũng bình thường nghĩ làm kỷ niệm cho con gái nhưng lúc tính ra khoảng 1,5 triệu tiền việt cũng choáng đó :)) )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn