Chia sẻ về hãng hàng không Batik Air và bay Kuala Lumpur

Halo mọi người, nằm vùng group được vài tháng và đến hôm nay thì chuyến đi Kuala Lumpur của mình đã thành công tốt đẹp.

Sau đây mình xin được chia sẻ về hãng hàng không Batik Air do thấy trên group mình ít ai đi và có thể sẽ còn bỡ ngỡ. Caption trong từng hình nghen.
Lưu ý: Theo như mình hỏi anh tài xế người Malay-Chinese thì ảnh bảo mọi chuyến bay ở KL đều mở quầy 2 tiếng trước khi bay nên mng ko cần tới quá sớm mắc công đợi lâu hén, mình bay Batik Air chuyến về từ KL - HCM (14:20 - 15:25, mình đi lúc 10h20 đến sbay gần 11h). Sau đó đẩy hành lý đi kiếm quầy, làm thủ tục check-in nhận số ghế, ký gửi hành lý chỉ mất chưa đến 30 phút, siêu siêu nhanh và còn kịp đi ăn trưa gần 1 tiếng trước khi làm thủ tục hải quan và ra đợi ở cổng ra máy bay.
Ký gửi hành lý xong thì mình đi thang máy (lift) từ lầu 5 (là lầu bạn đang đứng check-in ký gửi hành lý) xuống lầu 2 (Food Garden). Các món ăn trưa có giá từ RM11, mình ăn thử quán Chicken Honey and Rice và Nasi Lemak kế bên, okelah nghen
Lúc tụi mình tới cổng (gate) là khoảng gần 1h20 họ bdau quét hành lý của mình trước khi cho mình xuống sảnh đợi trc khi lên máy bay. Mọi thứ đều có biển hiệu chỉ dẫn vô cùng rõ ràng và dễ hiểu, nếu không chắc bạn có thể hỏi bất kỳ nhân viên nào gần bạn nhé
Lưu ý thứ 2: Anh tài xế bảo KL kẹt xe các ngày trong tuần từ 7:00 - 9:00AM và 16:00 ~ 19:00 vì nhân viên văn phòng đi làm nên các bạn lưu ý canh giờ di chuyển nhé. Mình đi ngay ngày CN và lúc 10h mấy nên ko bị kẹt xe, chạy khoảng 40-45p là đến sân bay.