Gỏi sò huyết, gỏi cá hồi ngon tại After Yum Pattaya

CŨNG LÀ AFTER, NHƯNG LÀ "AFTER YUM"
Đến Thái, chắc ai cũng quá quen với chuỗi Bingsu, bánh nước After You rồi, nhưng còn một AFTER YUM khác bán các món gỏi sò huyết, cá hồi… siêu ngon ở Pattaya nữa này!
Thú thật, nếu không cô em người Thái quánh con xe chở đi thì mình không biết sẽ đi ăn thế nào nếu tự đi du lịch 1 mình. Bởi lẽ, quán siêu đông và thường phải book bàn trước (chỉ nhận lấy số trực tiếp chứ không cho đặt online). À, quán nhận lấy số lúc 3h trưa nhưng khoảng 2h45 là bọn mình đã tranh thủ vừa cafe xong là ghé qua liền. Vậy mà vẫn phải đợi sau một nùi người khác nha, tới khi lấy số thì là 41 luôn. KINH KHỦNG =))
Nói về thức ăn thì khỏi bàn vì quá XUẤT SẮC (Theo quan điểm của nhóm mình thôi nhen). Bọn mình gọi sương sương 4 5 món để ăn thôi vì trước đó đã ăn tối ở 1 nhà hàng khác cũng ngon - đẹp không kém (sẽ review sau). Cá hồi và sò thì tươi miễn bàn, nước sốt thần thánh chua ngọt cay hài hoà chan lên ăn cùng bún là chuẩn bài Thái Lan, món heo chiên giòn thì cũng ngon… túm lại là OK lah lắm.
Quán nằm cạnh 7/11 nên chỉ việc vào mua nước ngọt tuỳ ý mà uống, quán sẽ cho đá lạnh free bạn nhé.
Theo kinh nghiệm mình thấy nếu thuận tiện di chuyển và thuộc team đi ăn đơn giản không cực, thì lần tới đi Pattaya mấy bạn thử ghé ăn và cho trải nghiệm xem sao hen <3

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn