Điểm du lịch local Nhật - Karuizawa

Mọi người dự định đến Nhật thường đặt câu hỏi "dân Local thì hay đi đâu"?
Núi Fuji hay Kyoto... đối với khách du lịch thì quá nổi tiếng rồi, nhưng địa điểm mà người Nhật, đặc biệt người Tokyo yêu thích nhất thì đấy chính là Karuizawa.
Cách thủ đô chừng 170km nằm trên độ cao trên 1.000m, với địa hình tương đối bằng phẳng, khí hậu mùa hè thì mát mẻ, mùa đông tương đối lạnh, Karuizawa trở thành điểm nghỉ dưỡng và trượt tuyết hàng đầu của người dân Tokyo.
Cách đây hơn 100 năm, vào năm 1886, vị mục sư người Canada Alexander Croft Shaw đến đây để tránh nóng, từ đó Karuizawa được phát triển như một chốn nghỉ dưỡng dành cho những du khách ngoại quốc.
Sau đó, cùng với sự phát triển phồn vinh sau Đại chiến Thế giới thứ nhất, Karuizawa dần trở thành nơi nghỉ dưỡng của người dân Nhật Bản. Những biệt thự xinh đẹp tuyệt vời trong các cánh rừng, hay quán cafe, nhà hàng dưới các tán cây xanh mướt về mùa hè, rộn các sắc màu về mùa thu, những mái nhà ẩn hiện dưới lớp tuyết vào mùa đông, đã giúp thị trấn này đã khẳng định vị trí hàng đầu danh sách những địa điểm du lịch tránh nóng, ngắm cảnh sắc thu, hay trượt tuyết của Nhật Bản.
Ngày nay, Karuizawa ngày càng nổi tiếng nhờ có nhiều điểm tham quan và hoạt động hấp dẫn từ mua sắm đến thưởng thức nghệ thuật như Nhà thờ Karuizawa Kogen, Karuizawa Prince Shopping Plaza (outlets lớn nhất Nhật Bản), Bảo tàng Nghệ thuật đương đại Karuizawa, phố đi bộ Ginza, thác nước Shiraito ... và cách Karuizawa chừng 20km là khu Kusatsu Onsen, thị trấn Onsen này là một trong những Top đầu Onsen ở Nhật. Vì vậy nếu bạn du ngoạn vùng Kanto (Tokyo và lân cận) thì đừng bỏ qua vùng đất nghỉ dưỡng số 1 này nhé!
Cảm ơn Admins đã duyệt bài.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn