Núi đá Chữ Thập - Địa điểm có một không hai đất Đồng Nai

⭐️Địa điểm có một không hai đất Đồng Nai

🏞Đó là khu đá núi đá Chữ Thập nằm giữa cánh đồng xanh mướt bình yên ở huyện Tân Phú, Đồng Nai cách QL20 khoảng 12km. Xung quanh tảng đá nguyên khối có chiều cao hơn 10m còn có nhiều khối đá nhỏ, tô điểm thêm sự nguyên sơ cho cảnh vật nơi đây

Đá chữ thập hay người dân còn gọi là đá Voi bởi hình dáng như chú voi nằm trên cánh đồng của xã Phú Điền. Đến đây bạn có thể trèo lên đỉnh khối đá để ngắm toàn cảnh thiên nhiên xung quanh, nơi đây đón bình minh hay ngắm hoàng hôn đều rất tuyệt nhé

🚘Cách đi: Xuất phát từ TP. HCM, bạn di chuyển theo hướng Quốc lộ 1A đến Ngã 3 Dầu Giây, bạn tiếp tục rẽ sang Quốc lộ 20. Bạn chạy thẳng qua khỏi Đá Ba Chồng - Định Quán khoảng 3km. Lúc này, bạn nhìn bên tay phải thấy cổng chào xã Phú Lợi (Km 116), bạn rẽ vào và chạy thêm 8 km là đến ngã 3 có cây xăng Phú Hòa.

Tiếp đó, bạn tiếp tục chạy theo đường nhựa khoảng1,5 km là đến nơi. Nếu không biết đường đi, bạn có thể hỏi thêm người dân địa phương. Đặc biệt là hỏi thăm những em học sinh trong vùng vì các em biết rất rõ điểm đến này.

Lưu ý: bạn nhớ cẩn thận khi leo lên nhé, đừng đi giày dép không có khả năng bám; nếu sợ độ cao đừng nên thử tránh khó xuống được.