𝗢𝗟𝗜𝗩𝗘𝗥 𝗛𝗘𝗟𝗗𝗘𝗡𝗦 - Pepsi Ravolution #RavoX 🇻🇳

𝗢𝗟𝗜𝗩𝗘𝗥 𝗛𝗘𝗟𝗗𝗘𝗡𝗦 #PepsiRavolution #RavoX 🇻🇳

👉 Secure your ticket for phase 2 line up now: ravolution.asia/ravolution 
-------
✈️ Vietnam are you ready for the best of Oliver Heldens? Always in the Top 10 with futuristic music style, Oliver Heldens' impact on the electronic music scene has been significant, and he continues to be a beloved figure in the Electronic Dance world. 
-------
✈️ Việt Nam chào đón Oliver Heldens! Luôn liên tục thống trị top #10 DJMag 5 năm qua, Oliver Heldens aka HI-LO.như một sự bao chứng về tầm ảnh hưởng trên bản đồ âm nhạc điện tử thế giới. 
Những DJ "Hà Lan bay" luôn có một chỗ đứng riêng biệt. 

🎪 Dành cho những bạn chưa biết, HI-LO đã từng xuất hiện tại Ravolution 2019 và làm xao xuyến lẫn lưu luyến hàng ngàn con tim Ravers of Ravolution. Thêm vào đó, đây cũng được đánh giá là một trong những live set đỉnh cao nhất lịch sử RAVO.
-------
🚀 So, are you hyped up, RAVOFAM?! Nhất trí gặp nhau vào Chủ Nhật 3 tháng 12 này nhé!
—------------
✈️ Straight away from Ultra Miami, Tomorrowland 2023, another TOP #10 DJMag artist is joining RavoX's lineup and he's sure to blow you away. Introducing Oliver Heldens aka HI-LO, the future house's pioneer.

Take your chance to see his live performance at Pepsi Ravolution this December!
------
🤘 Thành công rực rỡ, trong khi tuổi đời còn tương đối trẻ cùng một năng suất ra nhạc đi đôi với chất lượng luôn ở mức cao nhất, Oliver nhanh chóng sở hữu cho mình một hãng thu âm riêng mang tên Heldeep Record và được giới mộ điệu tung hô như một trong những người tiên phong của dòng nhạc House lẫn Techno với lối đánh đầy phóng khoáng và tràn đầy cảm hứng.

🔥 Nổi lên như một hiện tượng với bản hit để đời "Gecko" lúc vừa tròn 18 tuổi, Oliver Heldens đến nay đã sở hữu cho mình một bảng thành tích đồ sộ, ngang hàng với những DJ hàng đầu hiện nay: 2 tỷ lượt stream nhạc trên nền tảng Spotify, hơn 8 triệu lượt nghe hàng tháng và vô số lần headliner cho các sự kiện âm nhạc huyền thoại như Tomorrowland, EDC Vegas, Glastonbury,...

#PepsiRavolution #RavoX #RavolutionAsia #XOANHACCUCSUNG #BUNGHETCHATMINH #ĐãQuáPEPSIơi"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn