Tiệm cơm heo chiên giòn da “ngon điếng” người, được gắn ⭐️ Michelin tại Đài Bắc!

Tiệm cơm heo chiên giòn da "ngon điếng" người, được gắn ⭐️ Michelin tại Đài Bắc!

Lần này mình sang Đài, vô tình được một anh bạn người Đài giới thiệu cho quán ăn địa phương này ở gần khách sạn mình ở, chỉ cách nhau 1 block đường. Ảnh nói "nhất định mày phải thử quán này, đặc biệt là món cơm thịt heo.." Ảnh còn chở mình tới nơi chỉ vào cửa tiệm và hướng dẫn cách đi từ khách sạn mình tới đó một cách tận tình từ đêm hôm trước lúc quán đã đóng cửa. 

Thế là sáng hôm sau mình cũng mò sang đây ăn, quán mở cửa lúc 9h sáng mà đã nườm nượp khách địa phương xếp hàng ăn tại chỗ và mua mang về. Nhìn cái hàng người ta đứng xếp là đủ thấy độ uy tín của quán rồi nhỉ ^^. 

Mình và bạn mình đã gọi 2 phần 1 gà và 1 thịt heo (như lời giới thiệu của anh bạn Đài) ăn kèm với mì hoành thánh. Chưa biết là ngon không nhưng nhìn thấy cái hộp thịt heo là mình thấy trúng tủ rồi, vì mình mê mấy thể loại heo quay giòn da, heo chiên giòn đồ lắm!! 

Quả không hổ danh được người địa phương giới thiệu, món heo chiên giòn ngon nhức cái nách làm mình phải kêu thêm 1 phần nữa ăn cho đã cái nư, miếng heo giòn tan đậm gia vị bên ngoài nhưng vẫn ngọt mềm mọng nước bên trong chứ không bị khô, và đặc biệt là rất ít mỡ nên không bị ngán!! 

Tổng thiệt hại cho 2 phần heo chiên giòn, 1 phần gà và 2 tô mình hoành thánh là 430 khoai! Ngoài ra ở quán còn có thêm mấy món lòng này kia nữa. 

Đến tối đi ăn với một nhóm bạn người Đài khác, có khoe là đi quán này thì mấy bạn mới bảo là "mày đã ăn ở quán có sao ⭐️ Michelin ở Đài Bắc đó". (Thông tin này nhờ các bạn kiểm chứng giúp mình thử xem có đúng không?). 

Nhưng cho dù có hay không có sao đi chăng nữa thì đây vẫn là quán ăn yêu thích của người dân địa phương và là một trong những món ăn "ngon điếng" lần này ở Đài của mình mà chắc chắn lần sau qua sẽ tiếp tục quay lại. 

Tên và Location của quán mình đã có đính kèm ảnh ạ! Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực "ngon điếng" giống mình tại Đài Loan nhé! 🇹🇼

#anchoiDaiLoan #taiwan #taipei #foodie #michelinrecommended #michelinrestaurant

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn