Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam




VAN GOGH ART LIGHTING EXPERIENCE VIET NAM


Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam

Hôm rồi ông admin bên Du Lịch Đâu Việt Nam có share về triễn lãm Van Gogh tương tác ở Việt Nam, cứ tưởng ổng đùa... giờ nó thật rồi nè!
Thế là tranh thủ tổng hợp chút thông tin chia sẻ cho cả nhà! Ai thích trải nghiệm thì quất nào!

Có thể bạn sẽ quan tâm:
Xem thử bộ quà tặng VIP triển lãm Van Gogh và cập nhật vé LUXURY VIP 1.200.000đ ở đây nhé: https://www.dulich.reviews/2023/12/bo-qua-tang-vip-trien-lam-van-gogh.html


À cái này là Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam nha, tức là sẽ tương tác với từng tranh bằng công nghệ chứ không hẳn là chỉ xem tranh thuần hay sao chép đâu nhé!


Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh đầu tiên tại Việt Nam

Với diện tích lên đến 3800m2 - Không gian triển lãm tranh Van Gogh tại Gigamall Việt Nam được kết hợp từ không gian ứng dụng công nghệ tương tác được trình chiếu thông qua những ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới, kết hợp với không gian trang trí tái hiện lại những điểm “sống” mang đậm giá trị văn hóa, nghệ thuật từ cuộc đời bình dị của danh họa Vincent van Gogh
Vượt qua giới hạn về khoảng cách địa lý, từ Châu Âu đến Châu Á, nay đã có mặt tại Việt Nam. Đến với VAN GOGH ART LIGHTING EXPERIENCE, khách tham quan được thỏa sức khám phá các không gian nghệ thuật sắp đặt tương tác, các khu trưng bày mỹ thuật, các chuyên khảo và tài liệu về con người, cuộc đời và các kiệt tác của người họa sĩ tài hoa.
Vậy là từ giờ không phải đi xem ké triển lãm Van Gogh ở Singapore, Thái Lan, Malaysia nữa rồi!


Có gì ở triễn lãm Van Gogh tương tác đầu tiên ở Việt Nam

Không phải như triễn lãm trước đó được lấy phong cách từ Van Gogh của Trần Trung Lĩnh hồi tháng 5/2023, triển lãm lần này đúng tính chất của Triễn lãm tương tác Van Gogh ở Singapore, Thái Lan hay Malaysia luôn nha!

Không giống như cái cũ là Triển lãm Van Gogh ở Sài Gòn (13-23/5) diễn ra tại TP HCM, giới thiệu 13 bức vẽ của Trần Trung Lĩnh, phong cách pop-art (nghệ thuật đại chúng), lấy cảm hứng từ danh họa người Hà Lan: Bạn có thể xem bài cũ tại đây



Thông tin về triển lãm Van Gogh ở Sài Gòn lần này:

  • - Hơn 3800m2 diện tích triển lãm
  • - Lầu 8 trung tâm thương mại Gigamall Việt Nam: Trung tâm nằm ở đường Phạm Văn Đồng Thủ Đức, bạn đi từ Quận 1 hoặc Bình Thạnh qua theo hướng bến xe miền đông cũ - Xô Viết Nghệ Tĩnh là được nhé!
  • - Website đặt vé: https://www.vangoghexpo.vn/
  • - Thời gian triễn lãm: Từ ngày 09/12/2023
  • - Thời gian mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6:09:30 đến 23:00, Thứ 7 - Chủ Nhật: 09:00 đến 23:00
  • - Thời gian tham quan: Khoảng 120 Phút

Bản đồ hướng dẫn đường đi Triển lãm Van Gogh Hồ Chí Minh tại Gigamall Thủ Đức




Giá vé triển lãm Van Gogh Hồ Chí Minh

Có 4 loại vé và Miễn phí cho trẻ em (cao dưới 1m) khi đi tham quan cùng người lớn (mới cập nhật thêm loại vé thứ 4 Luxury Ticket và thay đổi tùy theo ngày cuối tuần, bạn có thể xem thêm chi tiết giá tại: https://www.dulich.reviews/2023/12/bo-qua-tang-vip-trien-lam-van-gogh.html

SPECIAL TICKET - 255.000đ/khách

Áp dụng cho:

  • - Khách hàng dưới 22 tuổi và có thẻ học sinh, sinh viên
  • - Khách hàng trên 65 tuổi và có CCCD kèm theo
  • - Khách hàng là người khuyết tật

Mô tả:

  • - 01 lượt tham quan, trải nghiệm toàn bộ không gian triển lãm trong 120 phút

STANDARD TICKET - 300.000đ/khách

Áp dụng cho:

  • - Toàn bộ khách hàng

Mô tả:

  • - 01 lượt tham quan, trải nghiệm toàn bộ không gian triển lãm trong 120 phút

VIP TICKET - 450.000đ

Áp dụng cho:

  • - Toàn bộ khách hàng

Mô tả:

  • - 01 lượt tham quan, trải nghiệm toàn bộ không gian triển lãm trong 120 phút
  • - 01 Phần quà đặc biệt

VÉ THAM QUAN - LUXURY TICKET

Giá vé: 

  • 1,200,000 đ / Các ngày trong tuần + Cuối tuần

Thông tin vé:

  • - 01 lượt tham quan, trải nghiệm toàn bộ không gian triển lãm trong 120 phút
  • - Lối đi ưu tiên
  • - Được ưu tiên cho việc trải nghiệm
  • - 01 Phần quà lưu niệm từ Vincent van Gogh
  • - 01 Set ăn uống tại nhà hàng Van Gogh Restaurant (số 8).




Giới thiệu về Van Gogh (tóm tắt)


Vincent van Gogh là một họa sĩ theo trường phái Ấn tượng, các tác phẩm của ông - nổi tiếng vì vẻ đẹp, cảm xúc và màu sắc - nghệ thuật Van Gogh có ảnh hưởng lớn đến nghệ thuật Thế kỷ 20.

Van Gogh sinh ngày 30 tháng 3 năm 1853 tại Groot-Zundert, Hà Lan. Van Gogh từ nhỏ đã bắt đầu học vẽ, ông vốn nghiêm túc, ít nói và hay suy nghĩ.

Năm 16 tuổi, gia đình Van Gogh gặp khó khăn về tài chính, ông buộc phải nghỉ học và đi làm tại công ty môi giới nghệ thuật Goupil & Cie.




Năm 1873, Goupil's chuyển Vincent đến London, và hai năm sau họ chuyển ông đến Paris. Nơi đây, ông mất hết tham vọng trở thành một nhà kinh doanh nghệ thuật. Thay vào đó, ông đắm mình trong tôn giáo, tuy nhiên ông không mấy quan tâm đến công việc của mình và bị sa thải vào đầu năm 1876. Cũng từ đây, ông tập vẽ, để lại cho chúng ta những dấu vết đầu tiên về một phong cách u ám.
Vào mùa thu năm 1880, Van Gogh tìm niềm an ủi trong nghệ thuật và ông quyết định chuyển đến Brussels trở thành một nghệ sĩ. Năm 1885, ông bắt đầu thực hiện tác phẩm được coi là kiệt tác đầu tiên của mình, "Potato Eaters."

Các bức họa của Van Gogh ngày càng trở nên tươi sáng hơn khi ông phát triển một phong cách đã được hiện thực hóa hoàn toàn trong thời gian ở Arles, miền nam nước Pháp vào năm 1888. Trong giai đoạn này, ông mở rộng chủ đề bao gồm cây ô liu, cánh đồng lúa mì và hoa hướng dương.

Với tinh thần nhiệt tình này, ông đã thuyết phục được Paul Gauguin, một nghệ sĩ mà ông đã gặp ở Paris, đến ở cùng mình. Nhưng chỉ sau 2 tháng, vì bất đồng quan điểm tình bạn giữa Van Gogh với Gauguin chấm dứt sau một cuộc cự cãi. Trong cơn nóng giận, Van Gogh đã dùng dao cạo cắt đứt một phần tai trái của chính mình.
Tháng 4 năm 1889 - tháng 5 năm 1890, Van Gogh điều trị bệnh tâm thần tại Saint-Rémy, các bức tranh của ông đan xen giữa khủng hoảng và kiểm soát bản thân.
Trong 2 tháng cuối đời tại Auvers-sur-Ois Auvers-sur-Oise (tháng 5 - tháng 7 năm 1890) ông thể hiện rõ ràng sự cô đơn của ông qua những bức họa cuối cùng. Vào ngày 27 tháng 7 năm 1890, Ông đã tự bắn vào ngực mình bằng khẩu súng lục và sau đó tiếp tục hoàn thành bức tranh chân dung Adeline Ravoux, và mất hai ngày sau đó.





Thêm 1 số video mới về triển lãm nữa nha

@nhandian Review chân thật triển lãm Van Gogh sau gần nửa tháng ra mắt, liệu có bớt đông và đáng tiền? #vangogh #learnontiktok #ancungtiktok #trienlamvangogh #nhandian #vtmgr #fyp #foryoupage ♬ nhạc nền - NHÂN ĐI ĂN



2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn