Du lịch Vô Lượng Sơn- Anh Đào Cốc.

Vô Lượng Sơn- Anh Đào Cốc. 
Mùa đông mà cũng có thể ngắm hoa anh đào sao? Có thể các bạn không tin nhưng đó là sự thật ạ. 
Xin chào các bạn, mình hiện đang sinh sống và làm việc ở Đại Lý, công việc của mình là chuyên dẫn các bạn đi du lịch tự túc tới Trung Quốc. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một địa điểm ngắm hoa anh đào vào mùa đông ở quê hương thứ 2 của mình- Đại Lý- Vân Nam. Thường thì các bạn ngắm hoa anh đào vào tầm tháng 4 nhưng ở Đại Lý bạn có thể ngắm hoa anh đào mùa đông. Mỗi năm vào cuối tháng 11 tới tháng 12 là dịp anh đào đông nở rộ ở Anh Đào Cốc núi Vô Lượng. Các bạn có thể di chuyển từ Côn Minh đi thẳng tới ga Tường Vân ( 祥云) sau đó bắt xe đi Nam Giản ( nanjian- 南涧). Hoặc đi xe khách từ Đại Lý tới Nam Giản. Các bạn xuống ga tàu Đại Lý sau đó rẽ phải đi ngược lên tầm 3' sẽ thấy bến xe khách ở bên kia đường. Vào mua vé đi Nam Giản là đc. Tới bến xe khách Nam Giản b bắt tiếp 1 chuyến xe đi Sa Lạc(沙乐)sau đó nói họ cho xuống anh đào cốc( 樱花谷). Hoặc ở bến xe Nam Giản có xe đi thẳng tới cảnh điểm luôn 15 tệ. Các bạn cứ xem tiện xe nào thì đi xe đó. Hoặc nhanh nhất là các b book xe đi Nam Giản từ thành cổ tới cảnh điểm khoảng 170km.
Năm nay do là năm nhuận nên hoa anh đào nở muộn hơn 1 chút, các bạn nếu đi kịp trung tuần tháng 12 sẽ là lúc hoa nở rộ, cực kỳ đẹp. Anh đào được trồng xen kẽ với nương chè nên khi chụp ảnh thật sự rất là đẹp luôn. Gió đông nhè nhẹ lướt qua, từng cánh hoa chầm chậm rơi trong không trung không khác gì cảnh thần tiên.😀.
Nếu bạn chưa biết cách đi như thế nào hoặc muốn thuê xe hay là tìm một phiên dịch bản địa dẫn đường cho bạn thì hãy ib cho mình ngay nhé. 
P/s: Ảnh m mượn tạm của các bạn khác up trên mạng từ năm trước nhé, năm nay thì hiện tại chưa nở rộ nên chưa có ảnh đẹp ạ.
Cảm ơn ad đã duyệt bài ạ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn