REVIEW khách sạn Mercure Vũng Tàu

📸Lê Hoàng Anh 

#REVIEW khách sạn Mercure Vũng Tàu

Mình sẽ đưa các bạn đi không xa Sài Gòn đâu nên nếu cần một ngày trong lành cách xa thành phố với công việc bận rộn thì thử nha.
𝗠𝗲𝗿𝗰𝘂𝗿𝗲 𝗩𝘂𝗻𝗴 𝗧𝗮𝘂
📍3 Hạ Long, P.2, Vũng Tàu

📌 Lúc mình up mấy cái story lên cho vui cũng được nhiều bạn hỏi lắm, chỗ này vốn là resort Lan Rừng ngày xưa, nhưng đã được sửa sang nhiều rồi và giờ về tay Mercure quản lý. Mình khá thích tông màu chung của dãy phòng ở đây, nhã nhặn nhẹ nhàng cực kì. Resort chỉ có 1 nhà hàng phía ngoài là quán cafe luôn, đều cạnh biển nên cũng thích, nhưng thật sự khách cafe hay qua khu vực hồ bơi chụp hình nên có chút mất tự nhiên. Mà nhắc cái hồ bơi, cái này chắc là ghi điểm lớn nhất, hồ bơi tràn bờ thiết kế khá đẹp, đi ngay cái mùa không đông đúc nên lúc nào cũng bơi thoải mái, phía dưới có vẻ đang xây thêm hồ bơi đón nước biển trực tiếp vào, có vẻ hay ho nhưng chắc vài tuần nữa mới xong. Bãi biển thì có 1 bãi riêng để tắm nhưng buổi chiều sóng mạnh lắm cũng hơi sợ, thêm cái mình chẳng bao giờ tắm biển nên kệ luôn 😌. Khuôn viên ở đây như một cái công viên cạnh biển vậy, đẹp lắm lại được chăm thường xuyên, nhưng sóng đánh mạnh cực kì, cặp đôi hạn chế đứng ngay con đường sát biển tâm sự, đứng một hồi là tắm biển tại chỗ nhé.

Phòng mình đặt là phòng hướng biển còn loại Sup hay Deluxe thì thật sự không rõ do mình không trực tiếp đặt. Nghe chị mình nói đợt rồi dùng thẻ bên Accor giá 1,7tr/đêm có ăn sáng. Mình xem Agoda thì tầm 2,5tr/đêm trở lên hướng đồi. Nhân viên ở đây cũng thân thiện, nhẹ nhàng, hay cười. 

📌 Ah quên, nhược điểm… Phòng mình ngay trước biển, mở cửa ra là hoà mình vào thiên nhiên, mà đóng lại vẫn hoà vào nhé, tại vì mỗi đêm mình ngủ là lúc thuỷ triều lên, sóng nó đánh như concert nhạc rock, cảm giác sóng thần nó ụp vào tận mặt tới nơi 😅 dãy phòng 40* hãy vô cùng chú ý nếu sức khoẻ kém và khó ngủ :))) Và nhược điểm sau là ăn sáng hơi chán, hết.

📌 Căn bản với mình đây vẫn là một nâng cấp thành công từ hồi Lan Rừng, gần Sài Gòn, khuôn viên gần gũi thiên nhiên và phòng cũng đẹp hơn, ai có dịp thì thử nhé. Nhân tiện, dạo này Vũng Tàu rất nhiều ngôi sao mới nổi, Ibis nè, Fusion Suites nè (highlight chỗ này), thoải mái chọn đó :)))



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn