Kinh nghiệm khám phá Terminal 21 Bangkok



Kinh nghiệm khám phá Terminal 21 Bangkok
Điểm ấn tượng của Terminal 21 Bangkok, đó chính là mỗi tầng của trung tâm thương mại này được trang trí theo đặc trưng riêng của từng quốc gia. Khi đến với Terminal 21 du khách như có cảm giác lạc giữa vòng quanh thế giới vậy.
👉 Khu thời trang mua sắm
Terminal 21 Bangkok được thiết kế với 9 tầng, với khoảng 600 gian hàng bao gồm siêu thị Gourmet Market, Cineplex và quầy thực phẩm chuyên bán đồ ăn Thái. Khu tầng hầm của trung tâm thương mại bán đồ ăn nhanh, cả những quầy hàng rong, hiệu sách, ngân hàng. Đi từ tầng hầm theo thang cuốn tới tầng trệt (tầng G), bạn sẽ có cảm giác như đang ở Rome vậy. Tại đây, có những thương hiệu nổi tiếng như: Jaspal, Adidas, hay Levi’s, Kipling, Fox, CC:OO, Nike.
Tầng M của trung tâm thương mại là không gian Champs, nơi có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Pháp. Tầng 1 và 3 của trung tâm thương mại là khu vực tập trung những gian hàng nhỏ với các sản phẩm từ địa phương. Tầng 1 và 2 là khu thời trang nam giới. Tầng 3 là khu vực bày bán đồ trang sức, phụ kiện thời trang, đồ lưu niệm, sản phẩm trang trí nội thất, đồ chơi.
👉Khu vực ẩm thực
Trung tâm thương mại Terminal 21 tại Bangkok có gì hay? Khu vực tầng 4 và tầng 5 của trung tâm thương mại này được gọi là San Francisco với hơn 50 hàng quán, cafe. Đó là chuỗi cửa hàng quán ăn độc lập, trong đó phải kể tới Pepper Lunch, MK, Chabuton, Dory Seafood Bistro, Secret Recipe, Tohkai Yakiniku, Tony Roma’s, Fuji, Ootoya, The Canton House, Baanying Café và Swensen’s.
Nếu bạn muốn trải nghiệm food court, hãy tới Pier 21 tại tầng 5 của trung tâm thương mại. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức đủ mọi thứ, từ hải sản nướng, cơm gà Hải Nam, Pad Thai cho tới dimsum, đồ ăn chay, mì gà quay. Ngoài ra, còn có vô số đồ ăn tráng miệng cực hấp dẫn như: Đá bào, kem, xoài gạo dẻo..
👉 Khu vui chơi và giải trí
Kinh nghiệm đi Terminal 21 Bangkok, bên cạnh những khu mua sắm, thiên đường ăn uống bạn còn được khám phá Cineplex với 8 màn ảnh rộng tại tầng 8. Hai trong số 8 rạp chiếu phim tại Terminal 21 được trang bị màn hình kĩ thuật số 3D.
Terminal 21 bao gồm mua sắm, ăn uống, giải trí và có vị trí trung tâm hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và gia đình khám phá. Sau khi kết thúc khám phá trung tâm thương mại này, bạn có thể đi BTS tới những khu vực vui chơi khác hoặc có thể tới khu Khaosan hay Siam để tiếp tục hành trình ăn chơi.
👉Cách đi tới Terminal 21 thế nào? Để đi tới Terminal 21, bạn đi BTS tới trạm Asok và đi thẳng qua Skywalk hoặc có thể đi MRT tới trạm Sukhumvit và đi xe tuk tuk hay đi bộ tới trung tâm thương mại Terminal 21.
📍Terminal 21 có địa chỉ ở 88 Soi Sukhumvit 19, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok. Thời gian hoạt động của trung tâm thương mại này bắt đầu từ 10h tới 22h hàng ngày.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn