Một vòng chợ đêm Chatuchak, khám phá hết Bangkok về đêm



Một vòng chợ đêm Chatuchak, khám phá hết Bangkok về đêm

1. Đôi nét về chợ đêm Chatuchak

Chợ đêm Chatuchak là một trong những khu chợ nổi tiếng nhất bạn nhất định phải ghé thăm khi du lịch Thái Lan, nằm tại số 587/10 Kamphaeng Phet 2 Rd, Chatuchak, Bangkok. Trước đây, chợ là nơi chuyên cung ứng các mặt hàng giá rẻ cho thương buôn. Những năm gần đây, chợ bắt đầu được mở rộng quy mô và mặt hàng buôn bán, trở thành điểm đến hấp dẫn dành cho du khách quốc tế.

2. Thời gian hoạt động của chợ Chatuchak

Chợ Chatuchak hoạt động vào cả ngày thường và cuối tuần. Những ngày trong tuần, chợ sẽ họp từ 7h – 18h, lúc này số lượng mặt hàng khá ít, đa phần là sinh vật cảnh. Hoạt động buôn bán chỉ thực sự sôi nổi vào 3 ngày cuối tuần. Riêng thứ 6 chợ sẽ mở cửa từ 18h – 24h, thứ 7 và chủ nhật chợ họp từ 9h – 18h.

3. Cách đi đến chợ cuối tuần Chatuchak

Chợ Chatuchak nằm trên cung đường mua sắm nhộn nhịp nhất của Bangkok – Kamphaeng Phet 2 Rd. Do đó, bạn có thể chọn bất kỳ loại phương tiện công cộng nào để ghé thăm chợ.
👉Tàu điện ngầm MRT
Tàu điện ngầm là phương tiện khá phù hợp để đến chợ Chatuchak, bởi khu chợ này cũng khá gần bến MRT. Chuyến Chatuchak Park là chuyến có điểm dừng gần với chợ nhất, bạn nên chọn chuyến này để di chuyển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xuống ở trạm MRT Kamphaeng và đi bộ thêm một đoạn ngắn để đến chợ.
👉Tàu điện trên cao BTS
Tàu điện trên cao sẽ thuận tiện cho những bạn lưu trú ở các khách sạn cách xa đường Kamphaeng Phet 2 Rd. Muốn đến chợ đêm Chatuchak, bạn phải dừng ở cổng số 1 trạm Mochit. Từ đó, bạn chỉ cần đi bộ thêm vài phút là đã đến nơi.
👉Xe buýt
Ở Bangkok có cả tuyến xe buýt thường và xe buýt có điều hòa để đến chợ Chatuchak. Bạn có thể bắt một trong các tuyến sau đây: 77, 502, 503, 509, 510, 512 và 513. Trong đó, tuyến số 77 là tuyến xe buýt có điều hòa.
👉Ngoài ra các bạn có thể đi Taxi hoặc tuk tuk

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn