Review đảo Phi Phi Thái Lan

Có lẽ bạn nên thử một lần đến Thái Lan trải nghiệm vùng biển được mệnh danh là quần đảo thiên đường của Đông Nam Á.
📱Trong một lần lướt reel ở Instagram, mình thấy được những đoạn video ngắn của các bạn Tây ồ ạt về đây du lịch. Quá ấn tượng với cái màu nước trong vắt, xanh ngắt của quần đảo Phi Phi, mình đã phải quyết định đến đây cho bằng được. Nếu kết hợp đi Phi Phi và Bangkok luôn thì chi phí cho tổng 5n4d là 10tr5 cho 1 người, bao gồm vé khứ hồi 3 vòng (HCM-Phuket, Phuket -BKK, BKK-HCM), khách sạn, ăn uống, di chuyển….Tất cả mình đều đặt qua Traveloka để tiện lợi khi theo dõi hành trình cũng như quản lý vé máy bay và chỗ ở (do tụi mình ở nhiều khách sạn khác nhau). Đợt sale vừa rồi mình còn săn được voucher giảm tới 50%, đã quá trời luôn!!
Muốn ra được Phi Phi thì BẮT BUỘC mọi người phải đặt tour vì từ đất liền đi tàu ra cũng xa và nguy hiểm❣️ 
Tour đi đảo mọi người tham khảo thử trên app Traveloka nhé, mình đặt trên đây có khá nhiều lựa chọn mà giá cũng hợp lí. Tour mình đặt bao gồm lịch trình đi tới các quần đảo thuộc Phi Phi, 1 suất ăn trưa, nước uống trong suốt chuyến đi, kính lặn ngắm san hô và chi phí hướng dẫn viên.
✏️Lịch trình đi đảo:
📍Ngày đầu tiên tụi mình bay từ TP. HCM tới Phuket lúc 12h. Từ sân bay tới Phuket Old Town cũng phải mất hơn 1 tiếng di chuyển, các bạn có thể book Grab hay taxi nhận phòng ks lúc 2h chiều Tụi mình ăn chơi và khám phá ẩm thực quanh khu Phuket old town đến hết ngày hôm đó và chuẩn bị sức cho tour đảo ngày mai.
📍Sáng tiếp theo, nhân viên tour sẽ đến tận khách sạn (nhớ canh điện thoại, hoặc xuống sẵn sảnh chờ xe có logo của tour tới nha, thường sẽ ít khi nhân viên gọi lắm) lúc 7h-8h sáng. Di chuyển đến bến cảng, mọi người sẽ được ăn sáng nhẹ, sau đó di chuyển đến các địa điểm trong tour mọi người đã đặt trước (lặn san hô, tắm biển, tham quan các thứ).
📍Tầm trưa, tàu sẽ đến khu resort ở 1 đảo lớn để ăn buffet, nghỉ ngơi 1 tiếng. Sau đó, cả đoàn tiếp tục đến với Vịnh Maya - vịnh đẹp nhất của quần đảo, điểm ăn tiền nhất của tour này. Tụi mình chỉ có khoảng hơn 30 phút tham quan và thường thì các khách du lịch họ có xu hướng tập trung tại 1 góc có bóng râm của vịnh. Nên mình chân thành khuyên mọi người chịu nắng 1 chút, đi ra những khu vực xa xa nếu muốn có nhiều ảnh đẹp mê ly và sự yên tĩnh (tham khảo những bức hình bên dưới của mình nè).
💢Lưu ý là sẽ không được phép tắm biển do kem chống nắng mình bôi có thể gây nguy hại tới hệ sinh thái ở đây, nhưng chụp hình gần bờ thì cứ thoải mái nha.
Đến 4h chiều thì mọi người tập trung ở điểm tập kết và thuyền di chuyển về đất liền. Về tới khách sạn tầm 6h, sau đó tụi mình ăn tối và chơi ở Phuket đến hết ngày, hôm sau dậy sớm bay tới Bangkok.
Phi Phi là một quẩn đảo khá nổi tiếng với bạn bè quốc tế nhưng ở Việt Nam có lẽ chưa quá nhiều người biết đến. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn tìm một địa điểm du lịch gần gũi với thiên nhiên với những cảnh đẹp xuất sắc và một chi phí hợp lý.
Chúc mọi người có một trải nghiệm thú vị!❣️❣️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn