Review ngắm tuyết ở Kashmir vào dịp Tết âm lịch

Chúng mình vừa kết thúc chuyến đi ngắm tuyết ở Kashmir vào dịp Tết âm lịch. Cảm ơn nhóm đã giúp mình tìm được các bạn đồng hành tuyệt vời. 
Lịch trình cụ thể của chúng mình như sau:
🌼 Ngày 0: bay Hà Nội - Delhi với Vietjet. Tới sân bay mua sim ở quầy Airtel ngay cổng ra số 5. Phải nói là sim làm lâu thật là lâu. Muốn xỉu! Về khách sạn gần sân bay ngủ.
🌼 Ngày 1: bay Delhi - Srinagar với Vistara. Hãng bay tốt, máy bay êm ái, book vé ngồi cạnh cửa sổ để được nhìn thấy dãy Himalaya từ trên cao rất xứng đáng. Sau khi tới Srinagar thì có bạn bên land tour đón sẵn ở sân bay và đưa tụi mình đi Pahalgam. Tụi mình book landtour của bạn Shona Thao. Bạn Thảo cho tụi mình ở toàn khách sạn xịn view đẹp, giá tốt, chăm như là chăm con luôn dù đang Tết. Rất là highly recommend nha các bạn.
🌼 Ngày 2,3,4,5 tụi mình đi chơi Pahalgam, Srinagar, Gulrmarg. Mình thích nhất là đi cưỡi ngựa xuyên rừng thông tuyết trắng lên Baisaran Valley ở Pahalgam, đi cáp treo lên phase 2 ở Gulmarg ngắm cảnh và chơi các trò chơi ở phase 1.
🌼 Ngày 6: bay Srinagar - Delhi với Indigo. Đáp delhi là đi xe đã book trước tới thẳng Agra để hôm sau thăm Taj Mahal. Thời gian di chuyển bằng xe ô tô từ Delhi tới Agra tầm khoảng 4 tiếng.
🌼 Ngày 7: thăm Taj Mahal. Buổi chiều đi xe về lại Delhi đáp chuyến bay về lại Việt Nam với Vietjet.
Trong chuyến đi tới Kashmir lần này mình chân thành cảm ơn bạn Thảo đã giúp và chăm lo cho chúng mình từ A tới Z. Lúc mình bị ngộ độc thức ăn ở Ấn, nôn ói giữa đêm quá trời đất ( do mình thấy đồ ăn ngon quá nên ăn như chiến hạm 🤪) bạn và chồng bạn đã đưa mình ngay tới bệnh viện. Nơi đất khách quê người, mà với tiếng Anh của người Ấn thì sự giao tiếp với bác sĩ thực sự là khó khăn. May mà có bạn Thảo. Ra khỏi bệnh viện, hai vợ chồng còn dúi vào tay mình cả chục bịch sữa, bánh mỳ, bánh quy để ăn dần. 🥰 Thật là ngại ghê! Nhờ sự chăm sóc của bạn và các bác sĩ mình đã khoẻ ngay sau đó và tiếp tục hành trình ăn chơi những ngày tiếp theo thật hoành tráng. 
Năm mới, chúc các bạn trong nhóm vạn sự an lành và có những chuyến đi như ý nguyện.
P/s: Kashmir đẹp lắm mọi người, mà vô hình không đẹp bằng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn