Lễ hội cho thú cưng từ 19 - 21.04.2024 Cung Văn Hóa Lao Động. 55B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1

(English Below)
Lễ hội dành cho thú cưng đầu tiên và lớn nhất ở Việt Nam không chỉ là một sự kiện, mà còn là một ngày hội lớn, mở ra cơ hội cho người yêu thú cưng và các doanh nghiệp trong ngành chia sẻ và kết nối. 

Mục tiêu của chúng tôi là tạo dựng một cộng đồng mạnh mẽ, nơi mọi người có thể học hỏi về cách chăm sóc thú cưng tốt nhất, khám phá những sản phẩm và dịch vụ mới, và tham gia vào các hoạt động giáo dục và giải trí. 

Sự kiện bao gồm triển lãm, hội thảo, cuộc thi thú cưng, và nhiều hơn nữa, đảm bảo mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho mọi đối tượng tham dự, từ gia đình đến chuyên gia ngành. 

Đây là cơ hội không thể bỏ qua để cùng chung tay vun đắp tình yêu và sự quan tâm đến thế giới động vật.

Thời gian: 19 - 21.04.2024 | 9:00 - 21:00
Địa điểm: Cung Văn Hóa Lao Động. 55B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1

✨️ Đặc biệt: Khu chợ phiên ẩm thực và đồ thời trang, phụ kiện dành cho thú cưng từ các Petshop tại TP. HCM. Liên hệ đặt gian hàng nếu bạn cũng có petshop nhé ❤️ 📲 Zalo: +84 946127979 
----------
The first and largest pet festival in Vietnam is not just an event but a major celebration, opening opportunities for pet lovers and businesses in the industry to share and connect. 

Our goal is to build a strong community where people can learn about the best pet care practices, discover new products and services, and engage in educational and entertainment activities. 

The event includes exhibitions, seminars, pet competitions, and more, ensuring a memorable experience for all attendees, from families to industry professionals. 

This is an unmissable opportunity to foster love and care for the animal world.

Date: April 19-21, 2024 | Time: 9:00 AM - 9:00 PM
Location: 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Thành, District 1

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn