Xanh SM Platform: nền tảng kinh doanh chia sẻ ô tô điện của VinFast




Hà Nội, ngày 06/03/2024 - GSM đã chính thức giới thiệu nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Platform cho các ô tô điện của VinFast, đánh dấu một bước ngoặt chiến lược đáng chú ý sau một năm thành lập. Xanh SM Platform được phát triển để kết nối các chủ xe VinFast với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải. Từ ngày 20/03/2024, các chủ xe VinFast trên toàn quốc có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM, bao gồm cả các địa phương chưa có sự hiện diện trực tiếp của Xanh SM.

Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng và tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM để đảm bảo chất lượng dịch vụ "5 sao". Bên cạnh việc tiếp cận hàng triệu khách hàng của GSM, các chủ xe VinFast còn được hưởng cơ chế chia sẻ doanh thu cạnh tranh, lên đến 80%. Điều này mở ra một cơ hội sinh lời hấp dẫn trong năm 2024. Xanh SM Platform giúp tăng cường quy mô đội xe và mở rộng dịch vụ đồng nhất theo chuẩn Xanh SM tới tất cả các tỉnh thành.

Với Xanh SM Platform, GSM không chỉ lan tỏa thói quen di chuyển xanh trong cộng đồng mà còn định hình lại vị thế của mình trên thị trường. Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc GSM Toàn cầu, tin rằng nền tảng này sẽ giúp GSM vươn lên thành một công ty công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực di chuyển xanh. GSM cũng công bố mở rộng quy mô ra 9 thị trường toàn cầu và hợp nhất ứng dụng Xanh SM trên toàn thế giới vào năm 2025.
Đây là phần của chiến lược mở rộng quốc tế của họ, bắt đầu từ Lào và sẽ tiếp tục với Indonesia và Philippines. Cho đến nay, GSM đã ghi nhận hơn 40 triệu lượt hành khách và tạo ra hơn 200 triệu km di chuyển xanh tại Việt Nam. Đồng thời, họ đã góp phần giảm 44.000 tấn khí thải CO2 và đóng góp hơn 12 tỷ đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup.

Nguồn: Xanh SM

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn