CEO Tim Cook thăm Việt Nam

Hôm nay (15/4), CEO Apple Tim Cook đã chính thức đặt chân đến Hà Nội trong chuyến bay riêng để thăm và làm việc kéo dài trong khoảng thời gian 2 ngày.
Trong khoảng thời gian đến Việt Nam, CEO Apple Tim Cook sẽ có lịch làm việc dày đặc khi gặp gỡ những nhà sáng tạo nội dung và phát triển ứng dụng nổi bật trên App Store. Đồng thời, công ty cũng công bố nhiều con số ấn tượng trong suốt 5 năm đầu tư đã qua.

Ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam, Tim Cook đã chia sẻ "Không có nơi nào như Việt Nam, một đất nước sôi động và xinh đẹp. Tôi vô cùng hào hứng khi được tới đây kết nối với các sinh viên, nhà sáng tạo và khách hàng, hiểu hơn về sự đa dạng trong cách họ sử dụng sản phẩm của chúng tôi để làm nên những điều phi thường". Ông khẳng định thêm rằng "Tại Apple, chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng những mối liên kết sâu sắc và mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dân ở nơi chúng tôi hoạt động. Từ việc hợp tác với các nhà cung cấp địa phương, đến hỗ trợ các dự án cung cấp nước sạch và các cơ hội giáo dục, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục tăng cường các kết nối tại Việt Nam".

Cùng với thông báo từ Tim Cook, Apple cũng cho biết đã chi gần 400 nghìn tỷ đồng kể từ năm 2019 thông qua chuỗi cung ứng địa phương và tăng hơn gấp đôi mức chi hàng năm cho Việt Nam trong cùng kỳ. Công ty hứa hẹn tăng cường khoản chi cho nhà cung cấp tại Việt Nam, cùng với tiến triển mới trong sáng kiến hỗ trợ nước sạch cho các trường học địa phương.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn