Hong Kong vào một ngày hè tháng 8

Số là như vầy:
Tụi tớ vừa có một chuyến khám phá Hong Kong với những gì tuyệt vời nhất. Đến tận bây giờ khi ngồi viết lại những dòng chia sẻ này thì tớ vẫn đang rất nhớ Hong Kong.
Tụi tớ chọn Airport Express để di chuyển từ Sân Bay vào HongKong, các cậu có thể mua thẻ Airport Express và thẻ Octopus ngay tại Sân Bay nhé! Tụi tớ đến Hong Kong vào sáng sớm tinh mơ, nói chung thì từ sân bay và đi Airport vào đến Hong Kong tớ chưa có gì quá bất ngờ cho đến khi tụi tớ Transfer qua MRT để đi về Cửu Long thì OMG luôn, bước ra từ hầm tàu MTR lên mặt đất thì tớ đã có một cảm giác thích thú cực kỳ ( Nói chung không biết phải dùng từ gì để diễn tả được cảm giác đó). Nhìn mọi thứ nó y chang như từ trong film ra mà hồi nhỏ tớ hay xem trên TVB.
Khách sạn tụi tớ đặt Trên Airbnb ngay trạm MTR Jordan. Tụi tớ đã có một cái Airbnb mà họ hỗ trợ rất nhiệt tình và rất thoải mái. Biết là khách sạn Hong Kong thường thì rất nhỏ và rất mắc, tụi tớ cũng có xem review trước chuyến đi thì mọi người thường hay bảo là khách sạn nhỏ đến mức không thể mở vali ra luôn. Nhưng trộm vía thì chỗ ở mà tụi tớ đã book thì nó khá là sạch sẽ, mới và nó đủ rộng để mở được 2 vali luôn các cậu ạ! ( Vì mọi thứ ở khách sạn ổn và không có gì phàn nàn, nên tớ không có chụp hình hay complain gì về khách sạn cả. Nhưng tớ sẽ để thông tin khách sạn qua App Airbnb để các cậu tham khảo nhé)
Các địa điểm
Lich trình thì do chính tụi tớ lên lịch và sắp xếp linh hoạt, tụi tớ tóm tắt các ngày và địa điểm ở đây cho các cậu tham khảo nhé!
Ngày 1: Ăn Sáng ở Hong Kong Australian Dairy Company, Ga Jordan - Gửi Vali ở khách sạn- Khám phá xung quanh Ga Jordan - Nhận phòng nghỉ ngơi - Tối Lan Kwai Fong ( Vì tụi tớ di chuyển từ đêm hôm trước nên đến Hong ngày đầu thì khá mệt nên đi cũng không nhiều lắm)
Ngày 2: Ăn sáng ( Dim Sum), Cửu Long - sang đảo Hong Kong và trải nghiệm Ding Ding ( Phải đi thử vì nó rất tuyệt vời) đi đến Yick Fat Building,thấy vậy chứ hết cả buổi sáng tới trưa chiều luôn ( Thật ra là mùa hè thời tiết nó cứ hừng hực nên đi đây đi đó cũng khá là mất sức - Về khách sạn nghỉ ngơi - chiều tối ra cảng Victory Habour - bắt tàu Star Ferry đi sang đảo Hong Kong đi dạo khu Central - Chợ Lady Market
Ngày 3: Ăn sáng là (Dim Sum), lại là Dim Sum vì Dim Sum bên Hong Kong nó hạp mồm các cậu ạ ^^ - Chùa Bà Thiên Hậu - The Peak - Ăn trưa Yat Lok Restaurent - Trà Sữa Lan Fong Yeun - Đền Man Mo - Chiều tối về lại Cửu Long để thay đồ và đi ăn tối.
Ngày Cuối: Sáng tụi tớ thức khá sớm để mua một ít bánh và soạn lại vali lần cuối rồi ra sân bay
---------------------------
Tip khi đến Hongkong (Cái này là riêng đúc kết của tụi tớ nha):
- Khăn giấy thì hầu như không có sẵn ở các quán ăn nên mọi người hãy chuẩn bị trước nhé.
- Nước uống ở Hong Kong thì khá là mắc, nếu khách sạn của các cậu có sẵn thì tốt lắm luôn.
- Quán Bar họ sẽ không hoạt động vào chủ nhật.
- MTR ở Hong Kong thì hầu như đi được đến khắp nơi Hot Hit rồi nhe mọi người + thêm đi bộ một xíu xíu cũng vui mà nhỉ.
- Ding Ding ở Hong Kong mà không thử là tiếc dữ lắm luôn.
____________________________________________
Bên dưới là một số hình ảnh và Video về những nơi và những trải nghiệm của tụi tớ khi ở Hong Kong. Chúc các cậu có một chuyến du lịch Hong Kong vui vẻ và bình an nhé!