Ibis Style Albert review nhẹ khách sạn

Chia sẻ một chút về khách sạn "vừa ý" của mình trong chuyến đi Singapore vừa qua
Mình và nhỏ em gái lên kế hoạch là cuối tháng 5 sẽ có một chuyến du lịch chữa lành nên từ đầu tháng 3 là mình đã "rục rịch" lên kế hoạch và tìm kiếm khách sạn rồi. Với tiêu chí đẹp, sạch sẻ, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là gần trạm MRT và phải có luôn ăn sáng 😆 thì mình đã nhắn bên @KetnoiSingapore và được các bạn giới thiệu về Ibis Style Albert. Lên nhìn hình ảnh thì thấy khách sạn cũng khá xinh nên chốt luôn.
Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của mình, tuy diện tích phòng thì cũng nhỏ nhỏ như đa số khách sạn ở Sing nhưng có cửa sổ lớn nên cũng khá sáng và thoáng. Phòng sạch sẻ với đầy đủ tiện nghi, phòng tắm có trang bị đầy đủ khăn tắm, được thay mỗi ngày. Khách sạn có phòng Gym và hồ bơi ngoài trời view rất đẹp. Ăn sáng buffet cũng rất đa dạng, sạch sẻ, bày trí bắt mắt.
Thật sự rất hài lòng khi khách sạn có vị trí rất thuận tiện, di chuyển từ sân bay thì khoảng 30 phút là đến. Khách sạn nằm ngay trung tâm Bugis, rất gần các trạm tàu điện ngầm như Bugis, Rochor tầm100m và Little India khoảng 500m, tầm 3-5 phút đi bộ, cũng gần trạm xe buýt Rochor nữa. Nằm sát khu Bencoolen, cách khách sạn V hotel Bencoolen tầm 500m.
Cạnh khách sạn có khu Food Court, cửa hàng tiện lợi Seven Eleven, khá gần với nhiều khu mua sắm, cách Sim Lim Square khoảng 500m, tại Sim lim có khu ăn uống dưới tầng hầm với giá cả khá phải chăng. Tầm 1km là Bugis Street, khu chợ bán nhiều đồ lưu niệm, đồ ăn phong phú, bên cạnh có trung tâm thương mại Bugis Junction. Hôm đến mình đáp sớm nên về khách sạn thì chỉ mới 12h thôi, các bạn lễ tân hỗ trợ mình gửi hành lý ở sảnh rồi đi chơi, sau đó chiều về check in sau rất nhiệt tình.
Ibis Style Albert đối với mình là rất tốt trong tầm giá, đáp ứng mọi tiêu chí nên bạn nào sắp đi Sing thì tham khảo nha. À book phòng và vé tham quan bên KetnoiSingapore được tặng sim, quà và mượn thẻ Ezlink miễn phí nữa, rất nhiệt tình nha.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn