Chia sẻ kinh nghiệm khám phá Hongkong

Để có thêm nhiều trải nghiệm du lịch đưa tới khách hàng, mình vừa trở về từ chuyến du lịch thú vị tới Hồng Kông và muốn chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm mà mình đã khám phá được 🇭🇰
Visa Hongkong: Mình tự xin nên có cũng khá nhanh
Vé máy bay: săn vé máy bay trước 2 tháng, mình chọn Cathay Pacific, đi từ HCM – Hongkong khứ hồi hết khoảng 7triệu VND
Khách sạn
Thời tiết: Hong Kong hịện tại khá đẹp, nắng nhưng không quá nóng.
Bắt Taxi: Tới sân bay, sau khi các bạn nhập cảnh, các bạn đi thẳng ra khu bên ngoài sẽ gặp biển Urban Taxi. Sau khi lên Taxi, chỉ cần đưa địa điểm cần tới cho tài xế là họ sẽ chở thằng 1 mạch bạn về nơi bạn muốn. Lưu ý: bạn nên trả tiền taxi bằng tiền Hồng Kông và đừng quên nhắc tài xế cho xem đồng hồ tính cước trước khi xe lăn bánh.
MRT (Mass Transit Railway) của Hồng Kông là một phương tiện vận chuyển cực kỳ tiện lợi và phủ sóng rộng khắp thành phố, Mọi người sử dụng thẻ Octopus để đi, thẻ này có thể dễ dàng mua Tại quầy Airport Express Customer trong các sân bay. Khi mượn thẻ Octopus ở Hồng Kông lần đầu, bạn trả 150 HKD gồm 93 HKD cho chuyến đi đầu tiên, 50 HKD tiền cọc và 7 HKD phí mượn thẻ. Thẻ cho phép số dư âm tối đa là 50 HKD. Khi trả thẻ tại quầy dịch vụ khách hàng, bạn sẽ được hoàn lại 50 HKD cọc và số tiền chưa sử dụng hết trên thẻ.
Đi đâu ở Hongkong? Mình là đứa nghiện ăn uống và tâm linh, dĩ nhiên lần này mình sẽ đi trải nghiệm đồ ăn ở đây và đi thử ngôi chùa nổi tiếng ở Hongkong
Chùa Wong Tai Sin
- Chùa Wong Tai Sin: Chuk Yuen Rd, Chuk Un, Hong Kong.
à Chùa có bán vòng phong thuỷ ở ngoài, nghe nói ai thỉnh về tình yêu dễ có bồ nên mình cũng thử vận may 1 lần haha.
Các địa điểm ăn uống ngon:
- Đến Hongkong ngoài những món các bạn thường xuyên ăn như dimsum, thịt xà xíu, các bạn nên ăn thử sushi ở đây, vô cùng tươi và ngon: Địa chỉ ODDS, G/F, Standard Chartered Bank Building, Shop G2, 4-4A Des Voeux Rd Central, Central, Hong Kong.
- Ăn chè ở Honeymoon Dessert: Langham Place, Langham Place Shopping Mall, 8 Argyle St, Mong Kok, Hong Kong
- Ăn set menu, cái này mình được đối tác mời ăn nên cũng không nhớ nhưng hải sản tươi vô cùng.
Ngoài ra, Hongkong có rất nhiều nhà cao tầng, mọi người có dịp hãy lên thử 1 trong các toà nhà của honghong để chiêm ngưỡng thành phố nhé.
Chuyến này mình đi tổng cộng hết gần 40 triệu cho khách sạn, di chuyển, vé máy bay và ăn uống chưa bao gồm mua sắm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn