(Quận 1) Review nhẹ quán Người Tám Chuyện House view nhà thờ Đức Bà Tuyệt đẹp

 


Người Tám Chuyện House – Quán cafe mới khai trương thu hút team Sài Gòn ghé tới check-in. Ngồi cà phê ở đây sẽ cho bạn một trải nghiệm ấn tượng với view ngắm nhà thờ Đức Bà.

Phát hiện quán Người Tám Chuyện House view nhà thờ Đức Bà Tuyệt đẹp

Người Tám Chuyện House – Quán cafe nằm ẩn mình trong khu chung cư 26 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng sự bình yên, nhẹ nhàng, cảm nhận nhịp sống rất chậm giữa lòng Sài Gòn.

Ảnh: @sontungst

Ảnh: @sontungst

Những ai tới Người Tám Chuyện House sẽ thấy quán sở hữu không gian nhỏ nhắn, lối thiết kế đậm màu sắc vintage, những bức tranh dán lộn xộn cũng khiến nhiều bạn thích thú. Diện tích phòng chỉ vừa đủ đặt 3 chiếc bàn, phục vụ mỗi lần chỉ được khoảng vài khách. Bởi vậy, mà quán chỉ nhận khách bằng hình thức đặt bàn trước hoặc đã liên hệ trước khi đến và giới hạn số lượng khách để đảm bảo không ảnh hưởng đến người dân xung quanh.

Ảnh: @FB Trúc Hồ

Ảnh: @FB Trúc Hồ

Ảnh: @nguyenducnhat_,

Ảnh: @nguyenducnhat_,

Đặc biệt, quán có tọa độ với ô cửa sổ view ngắm trọn nhà thờ Đức Bà tuyệt đẹp. Nếu bạn đến đây vào buổi chiều hoàng hôn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hồng lãng mạn phủ trên nền trời. Buổi tối, không gian trở nên ấm cúng với nến và ánh điện lung linh ngoài khung cửa sổ. Note lại ngay quán cafe Người Tám Chuyện House mới toanh này nhé.

Ảnh: @sontungst

Ảnh: @sontungst

Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, quận 1.

Giờ mở cửa: 9h-22h

Hướng dẫn di chuyển: Để đến được đây, bạn phải đi qua một xóm nhỏ với không gian sống và sinh hoạt đậm chất Sài Gòn dân dã và mộc mạc. Quán nằm ở lầu 5 của khu chung cư, bạn chỉ cần đi theo lối nhỏ cầu thang lên lầu 5, rẽ phải và đi thẳng đến căn phòng cuối.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn