Top 20 quán "ăn đâu cũng được" "ăn gì cũng được" ở Sài Gòn khi các bạn nữ hỏi!

 


Câu hỏi khó trả lời nhất là "ăn đâu cũng được" "ăn gì cũng được" của các bạn nữ hi vọng bạn sẽ có câu trả lời bên dưới! Ad cũng rất vật vã nhiều lần vì câu hỏi đó rồi á!

1. Út Cà Mau


Nơi đây là thế giới của những món hải sản như: cua bát quáy, sốt me cua, lẩu cua… tất cả đều được chế biến từ những con cua biển Cà Mau tươi, ngon khiến bạn ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Địa chỉ: 514 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 2, Quận 3, TPHCM

2. Pachi Pachi


Thiên đường của bufet lẩu nướng mang phong cách Nhật Bản mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi đi cùng bạn bè. Nước sốt Tare tuyệt vời làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món nướng tại đây.

Đặc biệt, điều khiến khách hàng yêu thích chính là phong cách phục vụ mang đậm chất Nhật Bản: lịch sự, sang trọng khiến bạn vô cùng hài lòng.

Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

3. Soa Soa lẩu & nướng


Lại tiếp tục là một địa điểm hấp dẫn bạn bởi món lẩu và nướng được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Trung Hoa. Những món lẩu ngon như: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Trường An, lẩu đầu cá, lẩu cari dê…bạn có thể thưởng thức cùng bạn bè giá chỉ từ 130 – 150.000 vnđ/người.

Địa chỉ: 64 Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM

4. My Mother


Tỉ mỉ đến từng chi tiết khiến quán ăn Sài Gòn My Mother được rất nhiều khách hàng yêu thích. Mỗi một món ăn đều gợi cho bạn nhớ về những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình. Những món ăn nơi đây là sự kết hợp của Á – Âu khiến bất kì ai khi đến đây đều yêu thích.

Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q. 1

5. Bún mắm 61

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Nhắc đến Sài Gòn người ta không thể bỏ qua được quán bún mắm 61. Với nước dùng đậm đà, tô đầy đăn, hải sản thơm ngon: 2 con tôm, 2 miếng mực, 2 miếng thịt heo quay, 2 miếng cá. Một hương vị tròn đầy sẽ giúp bạn có những giây phút ăn uống cô cùng ngon miệng.

Địa chỉ: 63 Cô Giang, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

6. Bánh tráng nướng Cao Thắng


Món ăn cực hót trong thời gian gần đây không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà giá thành cũng vô cùng hợp lí. Bánh tráng nướng Cao Thắng sẽ là một địa chỉ ăn vặt tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ: 61 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

7. Quán 223 bánh flan thập cẩm


Là một trong những quán ăn truyền thống, bánh plan ở đây có thêm một lớp thạch dẻo, kết hợp với bột báng ăn kèm với nước dừa béo ngậy rất tuyệt vời.

Địa chỉ: 223 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Hồ Chí Minh

8. Beefsteak Titi


Một địa chỉ dành cho những người đam mê bít tết mang hương vị trời Tây tinh tế và đẳng cấp. Những món ăn như: Salad tuna, bò steak phô mai xanh, cá hồi phomat… đã tạo nên tên tuổi của quán ăn. Chắc chắn rằng sự tươi mới và ngọt ngào của món ăn sẽ làm bạn không bao giờ quên hương vị nơi quá ăn này.

Địa chỉ: tại 29A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

9. Saru

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Một quán ăn Sài Gòn với món nem nướng ngon ngây ngất lòng người ăn. Nằm ngay trong một hẽm nhỏ tại quận 7 không ồn ào khói bụi bạn có thể thưởng thức món ăn theo phong cách vỉa hè.

Địa chỉ: 127, Đường số 30, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

10. Làng ẩm thực 3 cua


Quán ăn Sài Gòn
 tuyệt vời dành cho những tín đồ thích những món ăn được chết biến từ cua. Những chú cua nơi đất Mũi được chế biến theo nhiều cách khác nhau như rang me, lẩu, nấu nấm… sẽ là nơi tụ tập cho cả gia đình hoặc nhóm bạn.

Địa chỉ: 7 Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

11. Bánh xèo A Phủ


Bánh xèo A Phủ là một cái tên chắc chắn bạn phải thưởng thức một lần khi đến với Sài Gòn. Là một trong những quán bánh mì ngon nhất Sài gòn với nhân tôm, thịt, nấm chay,…vỏ bánh mì ăn giòn ngon, kết hợp với rau thơm và nước chấm sẽ rất tuyệt vời.

Địa chỉ: 463 Lê Quang Định, Phường 1, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

12. Phở Hà


Ngay bên cạnh Bitexco Sài Gòn có quán phở Hà chuyên phục vụ vào buổi đêm, hương vị và độ nổi tiếng không kèm những quán phở miếng bắc. Nước dùng thanh trong được nấu chuẩn vị miền Bắc mang lại hương vị đặc biệt.

Khách đến đây sẽ không phải lo về thời gian bởi quán phục vụ cả ngày và đêm với 2 món phở chính: bò và gà.

Địa chỉ: 19 Hải Triều, Quận 1, Hồ Chí Minh, Quận 1 Hồ Chí Minh

13. Xôi gà chợ Tân Mỹ


Món xôi gà nổi tiếng tại chợ Tân Mỹ từ lâu đã trở thành quán ăn TPHCM được nhiều du khách biết tới. Bạn có thể chọn xôi nếp than, xôi lạc ăn kèm với giò, trứng, ruốc, đùi gà vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: Chợ Tân Mỹ, TPHCM

14. Sủi cảo thiên thiên


Món ăn ẩm thực Trung Hoa đã đến với Sài Gòn từ rất lâu đời. Những chiếc sủi cảo đầy đặn với phần nhân là bong bóng cá, mực ngâm, lá cải ăn kèm với nước dùng chua chua, ngọt ngọt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một bữa ăn tuyệt vời.

Địa chỉ: 197 Hà Tôn Quyền, Phường 4, Quận 11, Hồ Chí Minh

15. Quán ăn Sài Gòn Cơm Xưa

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Đầu tiên khi đến với Sài Gòn chúng ta sẽ thưởng thức những món ăn truyền thống tại Cơm Xưa. Những món ăn dân dã như: cánh gà chiên ăn kèm xôi mộc, gà cồ nướng ống hay xôi cháy chim lele sẽ giúp bạn không thể nào quên.

Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

16. Ân Nam Quán


Một quán ăn đặt giữa lòng Sài Gòn nhưng lại mang tới 80 món ăn mang hương vị miền Trung. Không cầu kì, xa hoa nhưng đây thực sự là những món ăn cho những người con xa quê, một hương vị đậm chất miền Trung sẽ làm nao lòng du khách khi tới đây.

Địa chỉ: 59 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM

Trên đây là top 32 quán ăn Sài Gòn khiến bạn ăn một lần nhớ mãi. Nếu đã và đang có ý định đến thăm Sài Gòn hãy lưu lại những món ăn trên nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn