Top 11 món ăn ngon lạ bạn nên thử đổi gió ở Sài Gòn! Không biết ăn gì hôm nay thì tham khảo nhé!

 


Mệt mỏi quá không biết ăn gì! Người yêu thì nói ăn gì cũng được, vậy thì coi đại danh sách top 11 món ăn vặt món lạ ở Sài Gòn của www.101dian.com giới thiệu đi! Coi có món nào mà nàng vừa ý thì bắt đi ăn liền chứ để chi cho giận đúng hok nè!

1. Bánh mì Hòa Mã

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Một trong những quán ăn Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua chính là bánh Mì Hòa Mã. Đây là một quán ăn ngon mà nhất định bạn phải thưởng thức khi đến Quận 3 Sài Gòn.

Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

2. Bistro 48

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Đây là một trong những quán ăn Sài Gòn Quận 1 phục vụ món Âu ngon, giá rẻ được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước biết đến.

Những miếng khoai tây chín tới ngọt mà bạn rất khó tìm ở bất kì môt địa điểm nào khác. Phần thịt đầy đặn, kèm với nước sốt đúng chuẩn Âu tạo nên sự hài hòa trong món ăn.

Địa chỉ: 50-52 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

3. Vườn 42

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Một quán ăn âu được thiết kế theo kiểu sân vườn giúp cho bạn có không gian riêng tư và lãng mạn khi đến đây thưởng thức.

Đến đây bạn có thể thưởng thức món gan ngỗng đút lò, đùi vịt sốt phô mai, sườn heo nướng mật ong… Mức giá chỉ khoảng 70.000 đồng bạn sẽ thoải mái thưởng thức món ăn tại đây.

Địa chỉ: 42/59 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

4. Dimsum Tiến Phát

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Nếu ai thích ăn những món ăn hàn quốc như: cơm cuộn, lẩu kim chi, miến xào… hãy đến với Dimsum Tiến Phát. Những phần thịt đầy đặn, đậm đà cùng với đó là cách làm đẹp mắt.

Địa chỉ: 9 Ký Hoà, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

5. Ba con sóc

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Một trong những quán ăn Sài Gòn ngon theo phong trào sushi giá rẻ, với không gian rộng rãi thoái mái đây thực sự là nơi bạn nên đến.

Các món ăn như cơm cuộn, sushi, sashimi… từ những món cao cấp đến những đến những phần ăn bình dân đều được trang trí một cách đẹp mắt và hấp dẫn.

Địa chỉ: 47D Hoa Lan, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

6. Dê 7 Đào

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Đến đây bạn sẽ được thưởng thức thiên đường những món dê được chế biến theo cách khác nhau. Những miếng thịt dê mềm, ngọt sẽ khiến bạn thưởng thức môt lần không bao giờ quên.

Địa chỉ: 465 Quốc Lộ 1A, KP 2, P. Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

7. Quán Súp cua chợ Tân Định

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Tuy không thể bằng được nhà hàng 5 sao có người phục vụ chú đáo, nhưng món súp cua này sẽ khiến bạn khiến bạn phải mê mẩn.

Bát súp cua nóng hổi đầy được chế biến từ nước hầm xương, thịt gà xé nhỏ, thịt cua ghẹ tươi ngon à trứng cút. Nếu muốn bạn có thể ăn kèm với óc heo, trứng bắc thảo, chân gà…

Địa chỉ: Chợ Tân Định, Quận 1, TP.HCM

8. Ốc tuyết – quán ăn vặt Sài Gòn


Nghe tên bạn có thể thấy đây là thiên đường của các món ốc như: ốc tỏi, ốc khế, sò điệp… được chế biến một cách tỉ mỉ.

Ốc ở đây to, mập có vị tươi ngon được chọn lựa một cách kĩ càng và kết hợp với rất nhiều các gia vị đi kèm khiến món ăn làm thổn thức bao người Sài Gòn.

Địa chỉ: 456 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

9. Bún vịt hẻm


Tên là bún vịt hẻm nhưng việc bạn tìm được quán ăn này cực kì dễ dàng. Nằm ngay tại hẻm 281 Lê Văn Sĩ bạn có thể thưởng thức món ăn trong 2 tiếng từ 15 đến 17h hàng ngày.

Đây thực sự là quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ nếu bạn chưa thưởng thức thì chưa tới đây.

Địa chỉ: 281 Lê Văn Sĩ, TPHCM

10. Buzza Pizza


Nếu bạn đến Sài Gòn muốn thưởng thức món pizza ngon nhất hãy đến với Buzza Pizza. Chỉ mất từ 30k bạn đã có thể thưởng thức món pizza ngon nhất Sài Gòn với đầy đủ tất cả vị. Ngoài ra, không gian quán sang chảnh bạn sẽ thoải mái check in sống ảo.

Địa chỉ: Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

11. Bánh canh giò heo


Nếu đêm đêm đói bụng mà không biết ăn gì hãy đến với món bánh canh giò heo tại hẻm nhỏ trên đường Lê Quang Định tại Sài Gòn.

Một bát bánh canh nóng hổi với củ cải trắng, huyết, bì heo, thịt nạc kèm với những nguyên liệu yêu thích như xương, sườn, giò nạc, móng giò… tùy theo sở thích của khách hàng.

Địa chỉ: 169 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn