Top 5 quán ăn ngon lạ ở Sài Gòn đổi gió cuối tuần!

 


Sài Gòn không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp mê người mà ẩm thực nơi đây cũng khiến du khách không thể nào quên. Nếu không biết ăn gì thì tham khảo thử top 5 món ăn lạ lạ quen quen mà ngon ngon này xem nhé! Danh sách sẽ còn nhiều nhưng Ad đăng trước top 5 vì có món Ad thích nhất nè!

1. Quán Cơm niêu Thiên Lý Sài Gòn

Dạo gần đây thấy cộng đồng mạng xôn xao một quán cơm có tên là Cơm niêu Thiên Lý. Quán này có 4 cơ sở ở Sài Gòn, ngày đẹp trời mình ghé qua quận 1 nên tiện vào ăn thử luôn. Ấn tượng đầu tiên là quán to đẹp, tọa lạc ngay số 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1.

Bởi ngay giữa trung tâm mà siêu đông khách, nhưng không gian rất rộng, có cả tầng hai thoải mái. Bàn ghế gỗ mát mẻ, nhìn lịch sự, sạch sẽ nên mình khá yên tâm với lựa chọn này.





Nhân viên khá nhanh nhẹn, mời nước rồi đưa menu để mình gọi món. Thực đơn quá nhiều món hấp dẫn, có cơm gia đình theo set, cơm cháy gà roti, chảo trứng gà non sốt bơ tỏi… Các món ăn chơi có gỏi cuốn, nem nướng, cá ba sa nướng cuốn bánh tráng… với lẩu các loại. Thật sự thực đơn quá đa dạng và hấp dẫn.

Lần đầu đến nên cũng khó chọn, nhân viên thấy mình lúng túng nên gợi ý cho tụi mình combo. Mình gọi 1 phần cơm cháy gà roti, 1 phần cơm bò lúc lắc và được tặng thêm 2 phần nước. Về cơm mình thấy rất ngon, hạt cơm cháy giòn giòn, gà roti nên nếm vừa ăn, bò mềm không bị quá lửa. Được tặng thêm nước mà giá vẫn rất mềm, đăng ký thẻ thành viên được tích điểm cho lần sau nữa.

* Thông tin Cơm niêu Thiên Lý:

– Địa chỉ:

+ Cơ sở 1: 120 đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM

+ Cơ sở 2: 134c Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM

+ Cơ sỏ 3: 16 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

+ Cơ sở 4: 87A Cửu Long, phường 15, quận 10, TPHCM

+ Cơ sở 5: 74 Nguyễn Thị Thập, Him Lam, Quận 7, TPHCM

– Số điện thoại: 097 878 5500

– Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

– Website: https://comnieuthienly.com/

– Giờ phục vụ: 7h00 – 22h00

2. Quán hủ tiếu bò viên 1122 ngon quên lối về ngay giữa quận 3 Sài Gòn

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 32 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 32 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 32 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 32 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Đến Sài Gòn nhất định phải thử ngay hủ tiếu bò viên tại quán 1122 – tiệm hủ tiếu bình dân gây thương nhớ bởi món ngon “thần sầu”. Quán nằm trong một con hẻm trên đường Trường Sa, bạn chạy xe qua đó đến ngõ 1046 thì quẹo vô, đi tầm 50m nữa quẹo trái là thấy quán.

Không gian quán đơn giản, có xe hủ tiếu với đầy ắp bò viên, xí quách cùng nồi nước lèo thơm nghi ngút. Đến đầu hèm mà bắt gặp mùi hương này đảm bảo bạn sẽ đói ngay lập tức.





Ngồi ngay bên vỉa hè, có bóng cây thoáng mát, gọi một tô hủ tiếu bò viên, thêm chút tương nhà làm mà thấy vui vẻ hẳn. Bò viên to đẫy đà, được làm từ nạc vai nguyên chất nên sẽ thấy giòn giòn cùng vị ngọt hấp dẫn chứ không bị ngán. Bên cạnh đó, quán còn có món hủ tiếu bò viên khô, mì xí quách và gân siêu ngon.

* Thông tin quán 1122:

– Địa chỉ: Hẻm 1046 Trường Sa, phường 12, quận 3, TPHCM

– Giờ mở cửa: 16h00 – 22h00

– Hotline: 0982 33 66 77

3. Hủ Tiếu Nam Vang


Đúng như tên gọi của mình đến đây bạn sẽ gọi một bát hủ tiếu thưởng thức những sợi hủ tiếu dai mềm ăn rất ngon mà không ngán. Một tô hủ tiếu đầu ắp thịt và 2 con tôm tươi ngọt sẽ khiến bạn không bỏ lỡ miếng nào. Đây cũng là một trong những quán ăn ngon rẻ ở Sài Gòn mà bạn nên thưởng thức.

Địa chỉ: 65 Hồ Hảo Hớn, P.Cô Giang, Quận 1

4. Bò Né Dung

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Bò Né Dung là sự kết hợp của thịt bò, trứng, thịt viên, pate, bánh mì và rau ăn kèm. Một chảo món ăn nhỏ vừa được nhấc khỏi bếp nóng xèo xèo hấp dẫn người ăn từ cách chế biến cho tới hương vị.

Địa chỉ: 821 Phạm Văn Đồng, Linh Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

5. Cháo lòng bà Út – quán ăn Sài Gòn ngon

Ăn gì ở Sài Gòn? Ghim ngay 30 Quán ăn Sài Gòn - TPHCM ngon nức tiếng sau


Nổi tiếng quán ăn Sài Gòn xưa cháo lòng bà Út đã tồn tại hơn 80 năm và là một trong những quán ăn Sài Gòn được du khách gần xa cực kì yêu thích.

Cháo sẽ được ninh nhừ cùng với nước xương sao cho ngọt, những miếng lòng được chọn lựa kĩ càng tươi mới thêm vào. Cuối cùng là một chút rau thơm thái nhỏ sẽ làm nao lòng người thưởng thức.

Địa chỉ: 193 Cô Giang, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Đây là 5 món đổi gió mà Admin tổng hợp lại! Trên Website thì có danh sách đâu đó tổng hợp mà ad sưu tầm được từ 20 - 30 món cơ, bạn tham khảo xem nhé! 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn