Top 3 bài đánh giá - chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc không nên xem khi lên lịch trình du lịch Phú Quốc!



Đây là một cái Website du lịch, yes! www.101dian.com là một trong những dự án nhỏ của Admin, với mong muốn đây là một cái nơi tổng hợp nhiều nhất các thông tin du lịch hữu ích nhất cho bạn! Và hôm nay bài đầu tiên của Admin trên Website này là top 5 bài viết chia sẻ về Phú Quốc!

1. Du lịch Phú Quốc cùng người lớn tuổi – lịch trình nhẹ nhàng nhưng vẫn khám phá đảo ngọc tuyệt vời

Chào các bạn, mình mới đi Phú Quốc về. Nhà mình đi tổng 6 người lớn có cả ng trên 70 tuổi, nhưng đi vẫn rất ok. Cùng lưu lại lịch trình du lịch Phú Quốc cùng người lớn tuổi – lịch trình nhẹ nhàng nhưng vẫn khám phá đảo ngọc tuyệt vời nhé.


Máy bay mình tự đặt, khách sạn mình ở An Phú, ok lắm luôn ý, tour 4 đảo đi của Rooty Trip, cũng được nhưng chấm 8d thôi. Các bạn cần tư vấn lịch trình cụ thể và giúp book thì liên hệ bạn Nam nhé: 0982345792.

Lịch của mình đa số là tự thiết kế, trừ ngày 2 đi tour 4 đảo. Vì có người lớn tuổi nên tùy thời tiết và sức khỏe, nhưng nói chung là đi được hết: ngọc trai, trại chó, vườn sim, vườn tiêu, chùa Hộ Quốc, suối Tranh, bãi Sao, Sunset Sanato, chợ đêm, cafe Chuồn Chuồn, bún quậy, …ăn trưa ở làng chài Hàm Ninh, mình ăn ở cả Bé Ghẹ và Thuận Kiều như các bạn hay giới thiệu, nhưng mình thấy Thuận Kiều ok hơn.

Xe mình thuê xe 7 chỗ từ trc, anh Rin nhiệt tình và giá hợp lý lắm ý, các bạn cần thuê có thể liên hệ nha: 0906409809.

Chia sẻ ảnh ương với cả nhà ạ, váy thuê của bạn Phúc ở Phú Quốc luôn đấy ạ, bạn ấy siêu nice và nhiệt tình, đem tận nơi cho mọi người thử, giá hợp lý nữa, mọi người ủng hộ bạn Mỹ Huỳnh nha.












































Cảm ơn review của bạn Jenny Ho

Nguồn bài viết từ Du lịch Phú Quốc cùng người lớn tuổi – lịch trình nhẹ nhàng nhưng vẫn khám phá đảo ngọc tuyệt vời của Du Lịch Chất.


2. Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Phú Quốc siêu chi tiết

Dù đã nhiều lần đến Phú Quốc, mình vẫn không ngừng yêu miền đất này. Có lẽ vì vậy mà người ta gọi Phú Quốc là “Đảo hạnh phúc”. Cảnh đẹp, đồ ăn ngon, con người vui vẻ dễ mến, dịch vụ tốt.

Mình book combo vé máy bay + khách sạn + buffet + vé không giới hạn Vinwonders & Vinsafari. Tình cờ gặp được anh lái xe dễ thương tên Tuấn 0917337336. Đẹp trai mà nói chuyện hài hước có duyên, nghe anh quảng cáo anh cũng “nổi tiếng” trên hội review lắm, anh có 1 dàn xe Innova mới đẹp lịch sự phục vụ 24/7.

Tháng 11 đến tháng 4 năm sau là thời điểm lý tưởng nhất để tận hưởng Phú Quốc, xách ba lô lên và đi thôi!

Ngày 1: Chơi trong thị trấn Dương Đông


Xuống sân bay vào giờ trưa, trời còn mưa nhỏ, ngồi máy bay 2 tiếng liền nên mình gọi taxi đi ăn Bún Quậy Kiến Xây luôn, quá nổi tiếng rồi nhỉ, lạ miệng, nóng, cả nhà ăn xong tỉnh hẳn. Giá tầm 55k/ bát đầy đủ. À, gần Bún Quậy Kiến Xây phía đầu đường có quán chè cũng ngon lắm, trước đi lần nào cũng ghé qua, mà lúc ấy mệt quá nên về khách sạn check in luôn.



Sau đó về check in khách sạn Tôm Hill 121/12A Trần Hưng Đạo trên 1 con đồi (có họa tiết Tom Jerry khắp nơi, cháu mình thích lắm) có bể bơi vô cực, không gian yên tĩnh, đồ ăn ngon (Khách sạn này đối diện Bò Tơ quán 100 Trần Hưng Đạo luôn, quán này cũng ngon và đông khách). Hôm 20/10 khách sạn còn tổ chức tiệc ngoài bể bơi mời dàn nhạc về đánh nhạc sống và có ca sĩ hát nữa vui lắm.





Để cho mọi người nghỉ ngơi, tắm rửa đến 6h tối đi ăn ở quán Xin Chào cũng gần khách sạn mình ở luôn 66 Đường Trần Hưng Đạo. Đồ ăn ngon, nhiều món đặc sản Phú Quốc, hải sản tươi rói, lịch sự sạch sẽ, nhân viên cũng chu đáo chuyên nghiệp, đồ ăn ra rất nhanh. Cả nhà mình 6 người lớn 1 trẻ em mà bill có 1500k thui á, tính ra ăn no toàn hải sản mà chưa tới 300k/ ng luôn, chời ơi tin được không?





Ăn xong lên Chuồn Chuồn Skybar chill uống cafe gần ks mình nữa 69 Trần Hưng Đạo (giá dao động tầm 100k), ở đây được ngắm cảnh Phú Quốc từ trên cao. Đi tầm còn sáng thì tha hồ sống ảo còn đi tầm tối ngắm cảnh mới lung linh nha. Có điều nếu đi buổi tối và ngồi ngoài trời thì hơi thiếu sáng hihi, đi với người yêu thì nó lại hợp lý.

Đường lên Chuồn Chuồn giờ là đường xi măng êm ru và có đèn rồi, không như 2 năm trước kỷ niệm mình lên hồi không có đèn và đường đất, vừa tối vừa gập ghềnh, nhưng lên đến nơi thấy cũng đáng, đẹp vô cùng.

Xong cả nhà đi loanh quanh đường Trần Hưng Đạo, mua quà cho bạn bè người thân, đường này nhiều cửa hàng bán các loại đặc sản khô Phú Quốc cho khách du lịch, giá cả ok, sạch sẽ, nhân viên nhanh nhẹn. Quà các bạn nên mua về là bánh thốt nốt, kẹo sim, rượu sim, tiêu, hải sản khô, ngọc trai,… Mua xong, nhà mình lại tiếp tục đi dạo quanh chợ Đêm (lúc này mưa đấy nhưng có ngán gì đôu hê hê). Mình thèm đồ ăn quán Gin Ký trong chợ đêm lắm huhu mà sao lần này vòng mấy lượt không thấy.

Trong chợ Đêm thì nên ăn thử bánh thốt nốt (không nhớ giá mà cũng rẻ thôi), dừa sáp trộn thốt nốt (50k/ cốc), kem trái dừa (hình như có 15k/ quả), kẹo chỉ (không nhớ giá), các loại hải sản tầm 20k/món.

Ngày 2: Tour 4 đảo + cáp treo Hòn Thơm + lặn ngắm san hô Tour Plan to travel


Mình mua tour giá 920k, bao gồm bữa trưa 8 món và có 1 đội ngũ hậu cần vui nhộn trang bị máy cơ, flycam, công cụ chụp hình cho khách tour, nói chung ưng lắm. Bạn nào không ăn trưa thì giá tour là 720k, các bạn có thể mua đồ mang theo chứ trên đảo mua đồ ăn vặt hơi mắc.

8h xe bus tới đón, phải ăn sáng đủ no để đảm bảo sức khỏe lênh đênh cả ngày trên biển nha, nếu không đi sẽ mệt đấy.

Đầu tiên được đưa đi tham quan cơ sở nuôi và chế tác Ngọc Trai Ngọc Hiền, được tìm hiểu về lịch sử biển Phú Quốc và quy trình nuôi, chế tác Ngọc Trai. Nghe nói ngọc trai không chỉ mang tính thẩm mỹ để làm trang sức mà còn là món quà tâm linh, đem lại may mắn cho người sử dụng. Còn có chương trình đố vui có thưởng, đoàn mình có người đáp đúng được tặng giải 1 viên cơ.

Từ Phú Quốc, cano chạy tới các đảo nhỏ cho du khách tham quan vui chơi (Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Ghì, Móng Tay, Hòn Rỏi). May hôm đi đảo trời nắng to, nên cũng tranh thủ sống ảo được hihi. Có xích đu bãi biển nè, võng thiên thần nè, nằm trên phao chụp flycam,… đủ cả nha… team sống ảo giơ tay.



Có dịch vụ đi bộ dưới đáy biển tham quan san hô phải đóng thêm 950k. Nhưng mình thấy đáng tiền các bạn ơi, lần đầu tiên mình được chạm tay vào sò tai tượng và hải quỳ sống luôn đó. Nhưng đừng chạm vào san hô nhé, có thể làm san hô bị chết.

Xung quanh là bầy cá nhỏ vây quanh xin ăn, đáng eo như trong phim hoạt hình. Có điều khuyến cáo với người có tình trạng sức khỏe không tốt, bệnh tim mạch hay huyết áp cao không được xuống. Trước khi xuống hơi sợ, nhưng đừng lo, họ sẽ hướng dẫn cách bạn thở và khi xuống cũng xuống dần dần để mình quen và đi lại bình thường được dưới đáy biển. Anh thợ lặn hỗ trợ mình dễ thương lắm, dạy mình cách tạo vòng tròn khí ở dưới đáy biển nữa (fall in love under the sea)

Cáp treo Ga An Thới – Hòn Thơm gần 8km đạt Guiness là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới rồi, nên đi nha, cảm giác cũng an toàn, ngay đoạn xuống dốc cũng êm. Đã tới Ga An Thới là lại phải sống ảo thêm vài tấm, có đội chụp hình đi theo mà, cứ phiêu thôi.

Tầm 6h tàu về Phú Quốc, tiếp tục lên xe bus đi tới Sunset Sanato đón hoàng hôn, 100k/ vé vào nha các bạn. Thiên đường sống ảo. Sao hoàng hôn Phú Quốc đẹp thế nhỉ, bầu trời ngả 1 sắc hồng cam như ảnh PTS ấy.



Tối về muộn, các vị tiền bối đã thấm mệt và chỉ muốn đi ngủ nhanh nên mình đặt bữa tối tại Tom hill luôn, đồ ăn rất tươi và vừa miệng Sau khi bố mẹ đi ngủ thì hội thanh niên thuê xe điện đi chơi quanh Dương Đông tiếp, 1 tour 250k/ xe, chở tối đa 5 khách. (sđt mình cũng để ở ảnh dưới nhé)







Ngày 3: Vin safari + Vinwonders + Akoya Spa

Lẽ ra phải trưa mới check out nhưng để kịp chơi hết khu vui chơi Vinpearl nhà mình sắp xếp ăn sáng sớm ở Tom Hill rồi check out luôn. Vinpearl có hỗ trợ check in sớm nếu tình trạng phòng sẵn sàng.

Mình ở Vinpearl Resort and Golf, 1 căn villa 3 phòng ngủ, có bể bơi riêng trong villa, rất đẹp và sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình và lịch sự. Khách được sử dụng bể bơi lớn của khách sạn, bãi biển riêng, khu Gym Fitness, chơi golf và xông hơi ở spa miễn phí.


Ở quanh Vinpearl thì giá ăn uống tương đối cao so với ở Dương Đông nên mình mua luôn buffet các bữa ăn trong resort luôn. Đến check in ở Vinpearl là tầm 9h30, lúc đầu sẽ được thưởng thức đồ uống chào mừng, mỗi lần mình đến là 1 loại nước khác nhau, lần này là nước cần tây rất healthy và dễ uống. Trong lúc chờ phòng sẵn sàng mình làm thủ tục nhận phòng và check in nhận diện gương mặt, đi tới các khu vui chơi của Vin và dùng bữa tại nhà hàng chỉ cần đưa mặt ra là được nha, không cần vé gì hết.

Tầm 10h30 là có xe đi Vin Safari, nếu ai cũng đi như nhà mình thì nên đi Safari trước, tầm 2 tiếng có thể đi hết Safari, còn Vinwonders rộng và nhiều chỗ vui chơi nên sẽ tốn thời gian hơn.













Đấy, thế là 10h30, lên xe điện sẵn của Vinpearl chở đi và thả ở Vin Safari, từ cổng vào sẽ đi khu Bán hoang dã trước (khu động vật nuôi nhốt trong chuồng). Ở đây các bạn được chơi với các em động vật nhỏ và lành, cũng vui. Ở Safari hàng ngày có biểu diễn động vật trừ thứ 3 và cuối tuần có biểu diễn nhảy thổ dân vui lắm, lần này đi khá vội nên mình bỏ qua.

Nếu có nhu cầu có thể thuê xe điện trong Safari ~1500k/ xe. Nhưng nhà mình chọn đi bộ vì chỉ đi bộ 15′ sẽ tới trạm đỗ xe bus đi vào khu Hoang dã rồi (nơi động vật được thả tự do trong rừng nhân tạo, con người ngồi trong xe bus cho động vật qua đường ngắm). Đúng nghĩa sư tử, gấu, đà điểu diễu hành trên đường ngó vào xe bus xem con người luôn. Tầm 12h30 thì kết thúc hành trình, bắt được 1 em hươu nai gì đó lang thang bên đường, chả lạ người gì cả.

Tiếp tục đi bộ về cổng ra vào có xe bus sẵn đón khách về các khách sạn của Vinpearl, các bạn nhớ tìm đúng biển ghi bến đỗ đón khách Vinpearl nhé, nhớ hỏi nhân viên xem có về đúng tuyến khách sạn của mình không.


Bữa trưa phục vụ từ 12:00-14:00, à vì có 2 nhà hàng trong Resort này ở 2 bên bể bơi chính của khách sạn, nên bạn nhớ hỏi lễ tân trước xem bữa ăn hnay ở bên nhà hàng nào nhé,buffet đủ món Á Âu nên khá nhiều lựa chọn, gia đình mỗi người 1 sở thích cũng có thể tự tìm được món mình muốn. Ăn trưa xong phòng cũng đã sẵn sàng, xe điện chở gia đình mình cũng hành lý về villa nhận phòng nghỉ ngơi.

Tầm 3h chiều, gia đình tiếp tục lên đường đi Vinwonders, diện tích khu vui chơi này rất lớn và vẫn còn đang xây dựng tiếp, gia đình mình thì chỉ chọn đi tham quan khu phố Châu Âu, Thế giới Diệu Kỳ, Khu Làng Bí Mật và Thủy Cung. Cũng thích chơi trò chơi cảm giác mạnh và Công viên nước nữa nhưng sợ không kịp.

Chơi khoảng đến khoảng 6h tối về vì có book lịch ở Spa rồi (các bạn nhớ đặt trước), hoàng hôn ở Vinwonders cũng đẹp nữa. Dịch vụ free ở Spa sẽ có ngâm bể sục Jacuzzi + Xông hơi nóng + Xông hơi lạnh, muốn mát xa thì các bạn tự trả thêm chi phí, giá từ 1300k – 4200k, nhưng sau 1 ngày dài đi bộ nắng nôi, nên tự thưởng cho mình nha. Spa này cũng trong khuôn viên khách sạn thôi ở tầng 2, các bạn đi thang máy lên. Từ sảnh lễ tân rẽ phải sang lối đi dẫn ra 1 dọc store nhỏ có các đồ thiết yếu như sữa tắm, kem chống nắng, bvs,….. có nhỡ quên thiếu gì cũng không lo đâu nhé. Còn có phòng vui chơi cho các bé nữa.


Spa thư giãn sạch sẽ thơm tho xong nhà mình xuống ăn tối luôn rồi về phòng nghỉ ngơi. Ai còn sức buổi tối có thể thư giãn ở Pool Bar ngoài bể bơi chính hoặc Casino Corona trong khu Vinpearl cũng vui lắm. Casino này được cấp phép từ năm 2018, người Việt được vào nhưng phải chứng minh tài chính, ăn mặc lịch sự và không có tiền án tiền sự. Có dịch vụ cho thuê xe đạp dạo quanh khuôn viên nữa, ai có nhu cầu hỏi lễ tân nhé.







Cảm ơn review của bạn Belle Nguyen

Nguồn: Lịch trình và kinh nghiệm du lịch Phú Quốc siêu chi tiết từ Du Lịch Chất.


3. Phan Anh Esheep tiết lộ 8 đặc sản phải thử tại Phú Quốc

Phan Anh Esheep, admin Group Yêu Bếp (Esheep Kitchen Family) - cộng đồng ẩm thực và phong cách sống với hơn 1.4 triệu thành viên, vừa trở về từ Phú Quốc. Chia sẻ với VnExpress, cô cho biết chuyến đi tháng 11 vừa qua là lần thứ hai quay lại đảo Ngọc. Lần đầu tiên chính là chuyến nghỉ hè vào tháng 7/2020 cùng gia đình sau đợt dài nghỉ dịch Covid-19. Chuyến đầu tiên là chuỗi trải nghiệm dành cho những hoạt động thú vị cùng gia đình có trẻ nhỏ, còn chuyến mới đây lại là trải nghiệm sâu lắng hơn cô dành cho bản thân.
"Mọi thứ như được trở lại với sự nguyên sơ của bản thân khi tôi đứng trước những bờ biển trải dài tít tắp để ngắm hoàng hôn, buổi sáng sớm khi nắng lên, sương tan trong rừng nguyên sinh, hay tận hưởng sự thư giãn tuyệt vời tại các resort đẳng cấp", cô chia sẻ.

Phan Anh đến làng chài Rạch Vẹm, đi chợ đêm, thăm rừng quốc gia Phú Quốc, chèo thuyền Kayak trong hoàng hôn, đến Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari, khu vui chơi giải trí trong Công viên chủ đề Vinwonders... Rất nhiều trải nghiệm thú vị đến mức tôi ước gì tôi có một tuần, thậm chí một tháng chỉ để khám phá Phú Quốc. Trong đó trải nghiệm săn hoàng hôn trên biển là điều tôi mê mẩn nhất. Tiếp theo là trải nghiệm tự vẽ cho mình bản đồ ẩm thực Phú Quốc từ ẩm thực đường phố đến ẩm thực hạng sang với những món ăn, nguyên liệu bản địa, cô hào hứng chia sẻ.

Phan Anh đến làng chài Rạch Vẹm, đi chợ đêm, thăm rừng quốc gia Phú Quốc, chèo thuyền kayak trong hoàng hôn, đến công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari, khu vui chơi giải trí trong Công viên chủ đề Vinwonders... "Rất nhiều trải nghiệm thú vị đến mức tôi ước có một tuần, thậm chí một tháng chỉ để khám phá Phú Quốc. Trong đó trải nghiệm săn hoàng hôn trên biển là điều tôi mê mẩn nhất. Tiếp theo là trải nghiệm tự vẽ cho mình "bản đồ ẩm thực" Phú Quốc từ ẩm thực đường phố đến hạng sang với những món ăn, nguyên liệu bản địa", cô hào hứng chia sẻ.

8 đặc sản ngon nhất của Phú Quốc với Phan Anh Esheep chính là hải sản nướng và nhum sống; gỏi cá trích; cơm chiên ghẹ; súp nấm tràm; cháo hải sản; lẩu dê nướng; rượu hay mứt, si-rô sim; đậu phộng ngào Phú Quốc. Đặc biệt, món đậu phộng ngào có tới hơn 30 vị cực kì lý thú từ vị me, vị muối ớt, vị pho mai, vị tiêu Phú Quốc, vị mù tạt, vị chanh, vị caramel...

8 đặc sản ngon nhất của Phú Quốc với Phan Anh Esheep chính là hải sản nướng và nhum sống; gỏi cá trích; cơm chiên ghẹ; súp nấm tràm; cháo hải sản; lẩu dê nướng; rượu hay mứt, si-rô sim; đậu phộng ngào Phú Quốc. Đặc biệt, món đậu phộng ngào có tới hơn 30 vị rất lý thú từ vị me, vị muối ớt, vị pho mai, vị tiêu, vị mù tạt, vị chanh, vị caramel...

Địa chỉ Phan Anh yêu thích sau 2 chuyến đi Phú Quốc phải kể đến Quán Con Sao Biển tại Làng Chài Rạch Vẹm, giá cả phải chăng. Quán ăn này phục vụ hải sản tươi rói vớt từ bè lên, chỉ dùng hải sản đánh bắt tại làng chài địa phương, không dùng hải sản nhập hay nuôi. Một địa chỉ khác là Quán Việt - Gỏi Cá Trích & Các Món Nướng tại Thị trấn Đông Dương, nơi có các món ngon với giá hợp lý, nhân viên thân thiện dễ mến.

Địa chỉ Phan Anh yêu thích sau 2 chuyến đi Phú Quốc phải kể đến Quán Con Sao Biển tại Làng Chài Rạch Vẹm, giá cả phải chăng. Quán ăn này phục vụ hải sản tươi rói vớt từ bè lên, chỉ dùng hải sản đánh bắt tại làng chài địa phương, không dùng hải sản nhập hay nuôi. Một địa chỉ khác là Quán Việt - Gỏi Cá Trích & Các Món Nướng tại Thị trấn Dương Đông, nơi có các món ngon với giá hợp lý, nhân viên thân thiện dễ mến.

Một vòng ăn vặt buổi chiều tối tại chợ đêm Phú Quốc cũng là gợi ý của food blogger này. Một trong những món không thể bỏ qua là dừa sáp.

Một vòng ăn vặt buổi chiều tối tại chợ đêm cũng là gợi ý của food blogger này. Một trong những món không thể bỏ qua là dừa sáp.

Nếu thực khách muốn đổi gió với những trải nghiệm ẩm thực cao cấp, gợi ý của Phan Anh chính là Nhà hàng Sea Shack tại Intercontinental Long Beach Resort, nơi hải sản Phú Quốc và gia vị địa phương được nâng tầm đẳng cấp bởi các đầu bếp tài ba. Bạn có thể thưởng thức các món ngon và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt ngon là các món hải sản nướng, gỏi cổ hũ dừa và các loại cocktail ngon say đắm. Nhà hàng đẳng cấp, giá cả rất hợp lý không hề trên trời, cô bật mí.

Nếu thực khách muốn đổi gió với những trải nghiệm ẩm thực cao cấp, gợi ý của Phan Anh chính là Nhà hàng Sea Shack tại Intercontinental Long Beach Resort, nơi hải sản Phú Quốc và gia vị địa phương được nâng tầm đẳng cấp bởi các đầu bếp tài ba. "Bạn có thể thưởng thức các món ngon và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt ngon là các món hải sản nướng, gỏi cổ hũ dừa và các loại cocktail ngon say đắm. Nhà hàng đẳng cấp, giá cả rất hợp lý không hề "trên trời'", cô bật mí.

Một trong những trải nghiệm ấn tượng nhất trong chuyến đi lần này với Phan Anh Esheep chính là dịch vụ nghỉ dưỡng tại Intercontinental Long Beach Resort. Cô đánh giá đây chính là một trong những trải nghiệm đáng giá tại Phú Quốc: Phòng nghỉ tuyệt đẹp từ trên cao nhìn thẳng ra mặt biển lấp lánh và có thể ngắm hoàng hồn biển từ trên cao, kiến trúc thông minh khi tôi có thể cùng lúc ngắm cả biến và những rặng núi xanh nguyên sinh ngay tại phòng. Dịch vụ sang trọng hoàn hảo, chỉn chu. Ẩm thực nâng tầm nguyên liệu địa phương lên cấp độ sang trọng và đẳng cấp.

Một trong những trải nghiệm ấn tượng nhất trong chuyến đi lần này với Phan Anh Esheep chính là dịch vụ nghỉ dưỡng tại Intercontinental Long Beach Resort. Cô đánh giá đây chính là một trong những trải nghiệm đáng giá tại Phú Quốc: "Phòng nghỉ tuyệt đẹp từ trên cao nhìn thẳng ra mặt biển lấp lánh và có thể ngắm hoàng hồn biển từ trên cao, kiến trúc thông minh khi tôi có thể cùng lúc ngắm cả biến và những rặng núi xanh nguyên sinh ngay tại phòng. Dịch vụ sang trọng hoàn hảo, chỉn chu. Ẩm thực nâng tầm nguyên liệu địa phương lên cấp độ sang trọng và đẳng cấp".

Nguồn: Vnexpress

Như vậy top 3 bài đánh giá của Ad trong tuần này đã hết rồi! Hẹn các bài trong loạt bài viết tiếp theo mà Admin sưu tầm được về Phú Quốc sau nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn