Top 40 Homestay gần chợ Đà Lạt và Hồ Xuân Hương sưu tầm mới nhất 2020! Đà Lạt có gì mới?

 


Đà Lạt chưa bao giờ hết “hot” trên bản đồ du lịch Việt Nam khi sở hữu không gian thoáng mát, tiết trời dễ chịu. Nếu cũng có dự định đến nơi này thì hãy chuẩn bị một nơi lưu trú tốt gần trung tâm, thuận tiện di chuyển. Kenhhomestay.com trong bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những nhà nghỉ - homestay gần chợ Đà Lạt giá rẻ, tốt nhất.

Tất nhiên danh sách này sẽ bao gồm nhiều vị trí từ thấp đến cao cho tới gần hay hơi xa chợ đà lạt, do Admin là người Đà Lạt và hầu hết Homestay nào ở Đà Lạt cũng có thuê xe máy nên đối với Ad thì đừng quá 5km là đã là gần rùi đó!

Những Homestay - nhà nghỉ gần chợ đêm Đà Lạt

1. Là Nhà Homestay (mới)

- Đây là bài Review về Là Nhà Homestay (mới), chi nhánh 2 nhé, khác với cái Là Nhà Homestay cũ chỗ 77 Hoàng Diệu nhen! Coi chừng nhầm à!
- Giá 1 đêm tầm 600-1tr2 tùy mùa, nên liên hệ bên chỗ Là Nhà Homestay (mới) trước để trao đổi giá phòng nhé! Còn nếu muốn tham khảo giá nhanh thì thử link BOOKING TẠI ĐÂY (mình sẽ sửa lại cho phù hợp sau nhen)
- Lãng mạng cho 2 người! Đi 3 người thì hơi kì
- Gần Chợ Đà Lạt khoảng 3km, Trường Đại Học Đà Lạt tầm 2km, có thuê xe máy tại Homestay được đó
- Nên mang máy chụp ảnh, chụp di động uổng lắm (^^)- Đây là 1 bài REVIEW nhanh do Homestay này vẫn đang trong công đoạn cuối cùng hoàn chỉnh vài góc views siêu đẹp nên mình sẽ REVIEW tiếp tiếp trong bài sau nữa nhé!
- Thông tin liên hệ:
  • #LàNhà_HOMESTAY, #homestaydalat, #homestaybbq
  • Address: 102/6 Vạn Hạnh, P8, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Email: lanhahomestay@gmail.com
  • Phone: (+84) 90 3650 377
  • http://facebook.com/lanhahomestay


2. Homestay Hannah UK

Top 37 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 37 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp

Hannah UK homestay là địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng khi du lịch tại Đà Lạt. Đến home ai đó sẽ ngẩn người mà chìm vào khoảng lặng, mơ màng ngắm nhìn thành phố, vườn cây, bể cá koi. Không chỉ sở hữu tầm nhìn đẹp mà thiết kế cũng rất thu hút, độc đáo.

Home tọa lạc tại hẻm số 2 trên đường Nguyễn Đình Quân, địa chỉ này chỉ cách trung tâm thành phố chừng 2,9km. Nơi này rất gần với các địa danh nổi tiếng như thác Cam Ly, làng hoa Vạn Thành, Lạc Tiên Cảnh, rừng Macca. Homestay có đầy đủ tiện nghi để bạn nấu một bữa sáng đơn giản từ bánh mì với trứng ốp la, bếp BBQ tổ chức tiệc ngoài trời.





Homestay mang phong cách villa hiện đại, sang trọng trong kiến trúc nhà hộp mái bằng, ngoại cảnh phân nửa bên ốp gỗ, bên trong sơn màu xanh ngọc. Home có 5 phòng ngủ được đặt thành 5 cái tên khác nhau gợi nhớ đến những ngọn thác danh tiếng tại tại Lâm Đồng là Prenn, Datanla, Pongour, Gougah và Cam Ly.

Ngoài dịch vụ lưu trú thì hiện tại homestay còn có một bãi đậu xe rộng rãi với công suất là 10 chiếc. Home có dịch vụ đưa đón bến xe, sân bay, cho thuê xe máy và cung cấp bữa ăn, đốt lửa trại phục vụ một cách hoàn hảo nhất.

3. Tía Dú Homestay Đà Lạt - đồi Robinson



Một homestay mới được xây từ cuối năm 2018, đây là nơi Admin từng cộng tác và đã từng ở gần 1 tháng ở đây! Nếu bạn thích đốt lửa trại, thích cảm giác yên ắn cùng nhau ăn sáng nhâm nhi ly cà phê, chai vàng nửa đêm. Đây là nơi cho bạn! Bạn nên đặt trên booking để rẻ hơn!

Thông tin Tía Dú Homestay Đà Lạt

+ Booking: Link Booking tại đây

+ Phone: 097 490 63 26

+ Fanpage Biệt Thự Tía Dú Homestay Đà Lạt: https://www.facebook.com/tiaduhomestay/

4. Misty Forest House – Nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Misty Forest House rất nổi tiếng bởi sở hữu phong cách decor độc đáo với 2 tone màu chủ đạo là đen và trắng. Thiết kế nhã nhặn, nhiều chi tiết tỉ mỉ thể hiện phong cách vintage lãng mạn. Ngoài ra, nhà nghỉ còn có riêng một quán cafe view đường phố. Nơi đây chỉ cách chợ và hồ Xuân Hương 500m, giá thuê phòng rẻ từ 230k.

– Địa chỉ: số 50 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 039 572 0085

5. Yolo Hostel & Bar



Yolo Hostel & Bar là một trong những nhà nghỉ Đà Lạt nổi tiếng được nhiều khách du lịch biết đến. Nếu bên ngoài sở hữu kiến trúc đồ sộ như một căn biệt thự thì phía trong các phòng nghỉ được decor rất lãng mạn. Một vài phòng VIP có tầm nhìn đẹp, thiết kế kiểu túp lều mang đến những cảm giác thú vị nhất. Giá phòng siêu rẻ từ 200k/ người, có phục vụ nhu cầu ăn uống.

– Địa chỉ: số 31 Trương Công Định, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 1900 636 113

6. Sakura Homestay – Nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ



Sakura homestay được thiết kế rất độc đáo với các căn nhà nhỏ cùng dãy phòng bao quanh khu vườn. Vẻ đẹp bình yên cùng cách trang trí romantic, đơn giản sẽ khiến bạn nhanh chóng quên đi cuộc sống ồn ào. Giá phòng cũng được đánh giá là rẻ, chất lượng phòng tiện nghi và vị trí đắt địa gần trung tâm. Tại đây bạn có thể đặt tiệc BBQ thoải mái và có phục vụ cafe mỗi sáng.

– Địa chỉ: số 6A đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 091 868 9552

7. Sleep Box Hostel

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Nhà nghỉ Đà Lạt bình dân 
Sleep Box được rất nhiều khách du lịch đánh giá cao bởi thiết kế phòng siêu đẹp và tiện nghi. Hệ thống phòng nghỉ cũng rất đa dạng, có phòng internet và thư giãn riêng. Đặc biệt, tại đây cung cấp thêm dịch vụ thuê xe máy giá rẻ nên rất thuận tiện để bạn di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.

– Địa chỉ: Lô E2 KQH Mạc Đỉnh Chi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 097 655 3339

8. Pi Hostel – Nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Chỉ các chợ hơn 500m, Pi Hostel được đánh giá là địa điểm lưu trú lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Phong cách đơn giản, hiện đại sẽ mang đến những phút giây nghỉ ngơi thoải mái. Các phòng nghỉ đều rất đầy đủ tiện nghi, có ban công hóng gió và tầm nhìn ra chợ đêm.Tầng trệt là khu vực quán coffee, không gian tuyệt vời và đồ uống siêu ngon.

– Địa chỉ: số 61 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 02633 525 679

9. Đà Lạt Note hostel

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Đà Lạt Note Hostel là một trong những cái tên quen thuộc của nhiều trang review nhà nghỉ Đà Lạt. Nhà nghỉ có nhiều phòng nghỉ, phòng dorm giá chỉ từ 100k/ người, đầy đủ tiện nghi và thiết kế trẻ trung, sạch sẽ. Sân thượng và vườn là địa điểm “chill” nhất được khách du lịch yêu thích. Tại đây cũng có quán cafe riêng và phục vụ bữa sáng.

– Địa chỉ: 3R/2 Thông Thiên Học, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 097 645 3953

10. GAIA Hostel – Nhà nghỉ gần chợ đêm Đà Lạt

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


GAIA Hostel đã là cái tên quen thuộc với những du khách thích sự bình yên, đơn giản và hơi cổ điển. Các phòng nghỉ tiệng nghi, sang trọng được thiết kế theo phong cách vintage lãng mạn, những phòng dorm lại thể hiện cá tính năng động và phóng khoáng. Ngoài ra, giá phòng rẻ và có quán cafe “chill phết” cũng là những điểm cộng mà bạn không nên bỏ qua.

– Địa chỉ: số 65 đường Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 0846 666 399

11. The Circle Hostel



The Circle Hostel sở hữu không gian rộng với thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng nhiều gam màu ấm. Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt được rất nhiều khách du lịch yêu thích không chỉ ở nội thất mà còn cung cấp dịch vụ tốt. Ngoài phòng nghỉ đa dạng, thì nơi đây còn có nhà ăn riêng, phục vụ cafe mỗi sáng. Đặc biệt có xe máy cho thuê rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

– Địa chỉ: số 233 đường Đặng Thái Thân, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 094 697 6979

12. Hilly Hostel – Nhà nghỉ gần chợ ở Đà Lạt



Hilly Hostel gây ấn tượng bởi rất nhiều phòng nghỉ đẹp được thiết kế theo những phong cách khác nhau. Nơi đây mang không khí romantic lãng mạn, với những ai có tâm hồn mộng mỡ chắc chắn sẽ yêu ngay nơi này. Bên cạnh đó, hostel cũng sở hữu nhiều tiểu cảnh và những góc chill riêng. Giá phòng đặc biệt rẻ chỉ từ 100k/ người, có nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống.

– Địa chỉ: số 14 đường Nguyễn Viết Xuân, phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 0868 776 060

13. B.Home Đà Lạt



B.Home là nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt có không gian siêu lãng mạn rất phù hợp với các cặp đôi bà khách đoàn đông. Bạn có nhiều lựa chọn với đa dạng loại phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mỗi phòng nghỉ đều đầy đủ tiện nghi, có cửa sổ và một vài phòng có ban công. Tại đây bạn có thể đến chợ đêm hay hồ Xuân Hương tẩn bộ với vài bước chân.

– Địa chỉ: số 74 đường Trương Công Định, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 096 273 1274

14. Second House – Nhà nghỉ ở Đà Lạt



Second House khiến bao trái tim du khách tương tư bởi thiết kế lãng mạn, phong cách vintage nhưng vẫn rất hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt với một khu vườn nhỏ trồng hoa và cây cảnh sẽ khiến bạn cảm thấy bình yên hơn. Nơi đây có phục vụ tiệc BBQ, các bữa cơm gia đình tại phòng ăn đầm ấm. Bạn có thể thuê xe máy hoặc xe đạp để đến chợ đêm, cách đó 1,8km.

– Địa chỉ: số 8 Hồ Tùng Mậu, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 094 715 6945

15. Tigon Dalat Hostel



Tigon Dalat Hostel nằm lưng chừng con dốc nên sở hữu một không gian thiên nhiên vô cùng rộng lớn và tươi đẹp. Nhà nghỉ tại Đà Lạt sở hữu rất nhiều phòng nghỉ khác nhau, tất cả đều tiện nghi và hiện đại. Có nhà hàng riêng với đủ các món Á – Âu và thực đơn cố định. Đặc biệt thích không gian sân vườn cùng thiết kế bể cá cảnh nhân tạo.

– Địa chỉ: số 13 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 093 738 4668

16. Ken’s House Backpackers Downtown – Nhà nghỉ ở Đà Lạt gần chợ

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Ken’s House chỉ các chợ gần 1km, một địa điểm đẹp để bạn có thể đi bộ đến chợ đêm hay hồ Xuân Hương. Không gian nhà nghỉ rộng, tầng trệt là phòng ăn và sảnh đón tiếp. Các phòng nghỉ đều có thiết kế đơn giản, gam màu sáng đồng bộ và mang đến sự tiện nghi cho du khách. Đây là một lựa chọn siêu tiết kiệm mà bạn vẫn có thể tận hưởng được những ngày nghỉ thoải mái.

– Địa chỉ: số 45 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 098 612 7967

17. The Hangout Home

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Thêm một nhà nghỉ gần chợ đêm ở Đà Lạt nữa mà bạn không nên bỏ lỡ chính là The Hangout Home. Căn nhà đầm ấp với sự nhiệt tình, thoải mái của nhân viên sẽ giúp bạn nghỉ ngơi tốt nhất. Tại đây có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, giá phòng chỉ từ 120k/ người, một mức giá siêu rẻ cùng với những dịch vụ tốt.

– Địa chỉ: lot 181 KQH Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 090 844 4663

18. Thông Nhỏ Ơi Hostel – Nhà nghỉ Đà Lạt ở gần chợ

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Thông Nhỏ Ơi mang đến sự thân thương, gần gũi và bình yên khiến bảo du khách tương tư, níu bước chân không muốn rời. Phong cách thiết kế cũng rất độc đáo, việc sử dụng gam màu tươi sáng giúp nơi đây thêm tươi mới. Các phòng nghỉ luôn luôn sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát. Đặc biệt, với vị chí chỉ cách chợ chưa đến 1km thì bạn có thể thoải mái vui chơi và tận hưởng foodtour chợ đêm.

– Địa chỉ: số 72 Nguyễn Chí Thanh, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 0263 6507 272

19. Nice Bee Hostel



Nice Bee Hostel cũng là một nhà nghỉ bình dân ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ. Không gian tràn ngập ánh sáng, với chút tình tứ siêu lãng mạn chắc chắn khiến bạn mê mẩn. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, các nhóm đông người hay khách lẻ cũng có thể chọn phòng dorm giá chỉ 120k/ người.

– Địa chỉ: số 20 Võ Thị Sáu, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 091 145 2163

20. Dalat Shalala – Nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ



Với những bạn thích không gian sần uất của khu chợ đêm và thích thú với tiết trời se lạnh, mờ mờ sương bên hồ Tuyền Lâm thì không nên bỏ lỡ nhà nghỉ Dalat Shalala. Âm thanh romantic siêu lãng mạn chắc chắn sẽ mang lại những giây phút nghỉ ngơi tốt nhất. Thêm vào đó, bạn được đắm mình trong sự bình yên và hưởng thụ những dịch vụ tốt nhất.

– Địa chỉ: số 75 Phan Bội Châu, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 0363 257 382

21. Vân Phượng Homestay

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Vân Phượng là một nhà nghỉ gần chợ đêm Đà Lạt giá rẻ mang không gian của sự sầm uất, vui nhộn. Đặc biệt với thiết lế hiện đại, tinh tế có phần lãng mạn càng khiến bạn ngỡ ngàng rồi đem lòng tương tư. Phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi kết hợp với dịch vụ nhà hàng và cafe. Thích nhất là giá phòng siêu rẻ mà lại cực ưng chất lượng phòng.

– Địa chỉ: số 52A Phan Như Thạch, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 091 679 6166

22. Dalat Lacasa Homestay III – Nhà nghỉ ở gần chợ Đà Lạt


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Dalat Lacasa III sở hữu thiết kế vintage với những gam màu tươi sáng chắc chắn khiến bạn mê mẩn. Hệ thống thòng nghỉ rất đa dạng, có phòng bếp chung và bạn có thể tự mình nấu nướng. Đặc biệt có không gian tầng thượng phục vụ coffee và cũng là địa điểm đặt tiệc BBQ lãng mạn, đầm ấm.

– Địa chỉ: số 59 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 097 272 8505

23. Chậm homestay- nơi giúp bạn “phanh” lại nhịp sống hối hả

  • Địa chỉ: 28 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 097 955 99 27
  • Gía phòng đơn: 350k/ đêm- Phòng đôi: 600k/ đêm

Thế giới đang chuyển động nhanh chóng. Khiến bạn luôn gồng mình lên để đối phó và bắt kịp. Vì thế không tránh khỏi bạn luôn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi với công việc cuộc sống. Ấy là lúc bạn đừng nên hối thúc bản thân nữa, hãy gác lại các dealine để đến với Chậm homestay Đà Lạt.



Chậm homestay - nơi gác lại hết những todo-list dài mệt mỏi của cuộc sống


Chậm homestay - nơi gác lại hết những todo-list dài mệt mỏi của cuộc sống




Chậm homestay - nơi gác lại hết những todo-list dài mệt mỏi của cuộc sống


Chậm homestay - nơi gác lại hết những todo-list dài mệt mỏi của cuộc sống

Nơi nào bình yên nơi đó là nhà, đó cũng là những gì Chậm homestay muốn nhắn gửi nếu bạn quyết định buông bỏ để ghé đến. Nơi này không ca ngợi hay cổ súy bạn phải buông bỏ tất cả. Nơi này chỉ muốn bạn sẽ “phanh” lại nhịp sống hối hả, vồn vã đang xói mòn sức khỏe, năng suất và chất lượng cuộc sống của bạn để thư giãn bình yên hơn.

Vì thế đến đây bạn như quay trở về tuổi thơ nơi có những luống rau xanh, khoảnh sân vườn nho nhỏ trước hiên, nơi có những căn phòng khách và phòng ngủ cổ kính, trầm mặc, ấm áp. Có những vật dụng từ thời “ông bà anh” như gối nệm phòng khách họa tiết công đỏ, tivi đen trắng cổ xưa, bộ bàn ghế sờn cũ mộc mạc…Tất cả quen thuộc và gợi nhớ, đưa bạn về 1 miền xa xăm, chúng khiến tâm trí bạn bỗng chốc dịu lại, cõi lòng thấy thanh thản hơn.

Cuối cùng bạn chỉ việc xách va li và đến thôi, dù đi đơn lẻ để chiêm nghiệm hay đi đông để quây quần bên nhau, nơi này đủ cả các phòng đơn, giường đôi, phòng áp mái. Còn bonus thêm cả gian bếp, quầy bar để bạn có thêm nhiều không gian tận hưởng. Chúc bạn chill thật chill với Chậm homestay.

24. Pour Toi Homestay: Mê đắm không gian romantic mang hơi thở xưa

  • Địa chỉ: Hẻm 8, Võ Trường Toản, Phường 8, TP Đà Lạt
  • Giá phòng: Từ 100k-200k/người/đêm
  • Hotline đặt phòng: 0989.818.872 – 0933.516.621 (anh Ja)
  • Facebook: facebook.com/pourtoihs

Nằm sát bên Đại Học Đà Lạt, cái tên Pour Toi Homestay là một trong những “thiên đường lãng mạn” dành cho những ai thích không gian yên tĩnh, nên thơ và hoài cổ để có những khoảnh khắc “tình bể bình” với người thương và gia đình.

Homestay được thiết kế theo phong cách vintage cổ điển, chuẩn căn hộ gia đình với màu tường ấm áp, đầy chất thơ. Điểm nhấn thú vị của phòng ngủ là anh chủ nhà khéo kết hợp các họa tiết thổ cẩm độc đáo trên ra trải giường và những ô cửa sổ lá sách thời ông bà để thổi hồn nét cổ xưa vào từng ngóc ngách nhỏ. Chỉ cần ngắm nhìn thôi là bất cứ ai cũng sẽ phải tương tư vì không gan quá lãng mạn, quá ấm cúng, thân quen.

Pour Toi Homestay Đà Lạt: Không gian ấm cúng romantic, chỉ có bình yên với nồng nàn


Pour Toi Homestay Đà Lạt: Không gian ấm cúng romantic, chỉ có bình yên với nồng nàn




Hiện tại homestay có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn: Phòng đơn và bungalow riêng tư cho những cặp đôi thăng hoa trong tình yêu cháy bỏng nồng nàn. Phòng đôi cho nhóm bạn thân và cả phòng tập thể cho nhóm đi đông người. Tất cả các phòng đều có chăn ga gối nệm sạch sẽ và những góc sống ảo đẹp mê hồn.

Bước ra khỏi phòng, bạn sẽ thích thú vì không gian sân vườn thoáng rộng tràn ngập sắc xanh và hoa cỏ rực rỡ. Khi màn đêm buông xuống, sân vườn chìm trong ánh đèn vàng lung linh ấm cúng.

Ngồi bên bếp lửa hồng ngoài khu vườn lãng mạn này, thêm một chút rượu nồng nàn, một chút thịt nướng BBQ thơm lừng nghi ngút khói và thỏa sức chill cùng những người bạn đồng hành của mình, thử hỏi còn gì tuyệt vời hơn?

25. Lê Homestay – “du thuyền trên cao nguyên” Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam đường Hùng Vương P11, Đà Lạt
  • Hotline: 0903751757 –  0903860906
  • Facebook: Lê Homestay
  • Giá phòng:

    • Nhà nguyên căn 3 phòng ngủ: 2 triệu đồng/đêm (8-10 người)
    • Nhà nguyên căn 3 lầu: 1,8 triệu/đêm (15-18 người)
    • Bungalow gỗ giá 700k/đêm cho 2 người (loại bungalow 1 giường) và 800k/đêm cho 4 người (loại bungalow 2 giường)
Phát hiện Lê homestay du thuyền Titanic “vạn người mê” tại Đà Lạt


Phát hiện Lê homestay du thuyền Titanic “vạn người mê” tại Đà Lạt




Du thuyền nhưng sao lại có thể ngự trị trên cao nguyên? Nghịch lý ư? Nhưng khi đến với Lê Homestay Đà Lạt tại địa chỉ Hẻm 31 Sào Nam đường Hùng Vương, Phường 11 thì “không gì là không thể”.

Điểm nhấn đắt giá nhất của homestay “view đẹp triệu đô” chính là sự kỳ vỹ mô phỏng con thuyền Titanic huyền thoại. Đứng trên ban công homestay, bạn sẽ phải sững sờ vì cảnh sắc đẹp như một bức tranh nghệ thuật. Đó không phải là cảm giác nghẹt thở vì vẻ đẹp bao la của biển cả mênh mông sóng vỗ mà là ngẩn ngơ ngắm nhìn hình ảnh đồi thông bạt ngàn trù phú hay mê mải trước sự lung linh của thung lũng đèn hoa đặc trưng xứ Đà.

Phát hiện Lê homestay du thuyền Titanic “vạn người mê” tại Đà Lạt



Phát hiện Lê homestay du thuyền Titanic “vạn người mê” tại Đà Lạt



Khi màn đêm buông xuống, bạn có thể ngồi tựa cửa ban công, nhâm nhi một ly trà thơm lừng, lần tìm đôi bàn tay người thương hay vui vẻ ca hát đốt lửa trại nướng BBQ cùng bạn bè. Trong khoảnh khắc ấy, bạn sẽ thấy từng phút giây trôi qua tại Lê Homestay bình yên và đáng sống biết nhường nào.

Thêm một điểm cộng hoàn hảo nữa là homestay tổ hợp nhà nguyên căn dành riêng cho hộ gia đình, phòng đơn cho khách lẻ và phòng tập thể giá rẻ cho những bạn trẻ đam mê du lịch bụi. Mỗi phòng đều có view sống ảo “chuẩn không cần chỉnh” và tiện nghi đầy đủ để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời nhất của mình nhé!

26. Rose Valley Đà Lạt

  • Địa chỉ: 34 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP Đà Lạt
  • Giá từ: 450k-800k
  • Hotline đặt phòng: 0263 3686 969

Say mê view toàn phố Đà Lạt mộng mơ từ ban công Rose Valley Đà Lạt


Sang trọng, ấm cúng, lãng mạn nhẹ nhàng, view thoáng rộng và vô cùng yên bình là những món quà tuyệt diệu mà Rose Valley Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn.

Rose Valley nằm sát vách chợ Đà Lạt, tọa lạc tại địa chỉ 34 Ngô Thì Sỹ, Phường 4. Khách sạn được thiết kế chuẩn 2 sao nằm tách biệt giữa mặt tiền đường Ngô Thì Sỹ.

Chắc chắn, đây sẽ là “thiên đường” tuyệt vời để giúp bạn thắt chặt tình cảm gia đình, hâm nóng tình yêu đôi lứa và giúp cho tình bạn, tình đồng nghiệp trở nên khăng khít, vững bền. Hoặc nếu bạn nổi hứng muốn đi du lịch Đà Lạt một mình thì Rose Valley cũng sẽ là không gian đầy thi vị giúp bạn chiêm nghiệm về cuộc đời.

Say mê view toàn phố Đà Lạt mộng mơ từ ban công Rose Valley Đà Lạt


Nếu hỏi điều gì khiến du khách đến với khách sạn Rose Valley thích nhất thì câu trả lời có lẽ là đứng từ ban công lộng gió, tựa mình vào thành ghế êm ái và lặng người ngắm thành phố xinh lung linh từ trên cao. Ở đó, nắng – gió – sương và mây ngàn như hội tụ và tưởng như chỉ cần đưa tay là bạn có thể chạm tới.

Đặc biệt, không gian phòng ngủ Rose Vally được trang trí với tone vàng – trắng theo phong cách hoàng gia Châu Âu vô cùng ấm áp và tinh tế.

Say mê view toàn phố Đà Lạt mộng mơ từ ban công Rose Valley Đà Lạt


Hiện tại, Rose Valley được quy hoạch với 16 phòng. Trong đó có 8 phòng đơn (1 phòng đơn dành cho khách VIP và 7 phòng đơn tiêu chuẩn) và 8 phòng đôi (4 phòng VIP và 4 phòng tiêu chuẩn).

Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, máy sấy tóc, ấm siêu tốc, nước nóng lạnh, wifi chạy phà phà tha hồ lướt web,… mà giá cả lại rất hợp lý.

27. Hanoi Home Đà Lạt đậm chất vintage, tông vàng cuốn hút

  • Địa chỉ: 28A Hùng Vương, P10, TP Đà Lạt
  • Giá phòng: Chỉ từ 350k/phòng
  • Liên hệ: Manager: 0937461920 / 01688092451Vice Manager: 01215227398

Cùng cô ba Hà thành "lạc trôi" về thời bao cấp ở Hanoi Home Đà Lạt


So với những homestay tại Đà Lạt được đầu tư chỉnh chu đầy vượt bậc khác, homestay Hanoi Home mang trong mình vẻ đẹp có phần “lạc lối” hơn. Từ đây, bạn có chỉ mất 150m đến Dinh, 1km đến Hồ Xuân Hương, 1,8km đến Hồ Than Thở, 1,7km đến Big C, 2,2 km đến chợ Đà Lạt,… Rất thuận tiện đúng không? Chưa hết, vì homestay nằm trên trục đường chính hướng chùa Linh Phước, đồi chè Cầu Đất, ở ngay sát mặt đường nên rất dễ bắt taxi.

Cùng cô ba Hà thành "lạc trôi" về thời bao cấp ở Hanoi Home Đà Lạt


Cùng cô ba Hà thành "lạc trôi" về thời bao cấp ở Hanoi Home Đà Lạt


Hiện tại, homestay Hanoi Home Đà Lạt có tổng cộng 3 căn. Trong đó, có một căn lớn dạng villa và 2 căn nhỏ bên cạnh trong cùng một khuôn viên rộng rãi. Có tất cả 6 phòng, mỗi phòng đều có tolet riêng cho bạn chọn lựa. Các không gian chung như phòng khách, phòng đọc sách, phòng bếp, quầy giải khát, nhà để xe, sân vườn, nhà kho,… cũng đều mang phong cách thời bao cấp mới lạ độc đáo.

Cùng cô ba Hà thành "lạc trôi" về thời bao cấp ở Hanoi Home Đà Lạt


Tất cả đồ dùng trong phòng đều được thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa, với nhiều đồ cổ khác nhau như bộ bàn ghế, TV, giá sách, máy may,… Hoặc cũng có thể đơn giản như chiếc nón lá, chiếc dù, để che mưa tránh nắng khi đi ra ngoài. Có lẽ, nhìn vào đây, bạn sẽ không khỏi thầm nghĩ: “À thì ra khi xưa ông bà, bố mẹ mình đã sống cuộc sống thế này đây!”

28. Homestay Phố Dalat cách chợ đêm 100m, đi bộ thuận tiện

  • Địa chỉ: 29 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt
  • Điện thoại: Anh BA BÍC – 0165.6767.844 (còn phòng)

Homestay phòng ốc mới xây thoáng mát, sạch đẹp, thiết kế và trang trí theo nhiều gam màu sáng, thích hợp cho cặp đôi, nhóm bạn trẻ, hay gia đình có con nhỏ. Homestay nằm gần chợ đêm, hồ Xuân Hương chỉ cách khoảng 100-200m đi lại mà thôi. Khách hoàn toàn có thể tản bộ hóng gió, đi dạo phố mua sắm rất thuận tiện.

Homestay Phố Dalat cách chợ đêm 100m, đi bộ thuận tiện


Homestay Phố Dalat cách chợ đêm 100m, đi bộ thuận tiện


Homestay Phố Dalat cách chợ đêm 100m, đi bộ thuận tiện


Homestay Phố Dalat cách chợ đêm 100m, đi bộ thuận tiện


Homestay có thêm dịch vụ cho thuê xe máy, cho thuê xe du lịch, bạn nào có nhu cầu đi book luôn cho tiện, mất công thuê 2-3 nơi, mất thời gian. Phòng có 3 loại: Phòng đơn 2 người giá 350k, phòng đôi 4 người 480k, phòng gia đình 6 người 580k.

29. Guest house ” My House” (Cách chợ Đà Lạt 1,3 km)

  • Địa chỉ: 97 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt
  • Giá: 110k/ đêm/ người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Nằm ngay trung tâm TP, Guest house ” My House” là một trong các nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ top đầu được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới.

Mỗi phòng của nhà nghỉ được trang trí với một tone màu khác nhau, thể hiện từng cá tính của khách thuê phòng. Đặc biệt là chủ nhà nghỉ luôn cố gắng mang trọn vẹn không khí Đà Lạt vào từng căn phòng với những lọ hoa tươi đặc trưng.

Nằm nghỉ ngơi trên chiếc giường êm ái sau buổi tối lượn chợ Đà Lạt mệt rã rời, ngắm nghĩa những bông hoa xinh xắn, bạn sẽ thấy lòng mình bình yên và nhẹ nhõm hẳn.

30. iDorm B&B – Nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt chỉ cách 900 mét

  • Địa chỉ:  28/4 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt
  • Giá: 110k/đêm/người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ này được coi là nơi hội ngộ của các bạn trẻ thích phượt Không chỉ nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển ngắm cảnh mà phòng ốc ở đây còn khá tiện nghi và sạch sẽ.

Các phòng đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm chung, và wiffi siêu thần tốc. Đặc biệt là nhà nghỉ còn phục vụ bữa sáng miễn phí và có sân hiên tắm nắng nữa chứ. Đến đây bạn sẽ thích mê cho mà coi.

31. Quân Kute Guesthouse (cách chợ Đà Lạt 1,4 Km)

  • Địa chỉ: 96 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1
  • Giá: 120k/đêm/người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Đúng như cái tên Quân Kute, Nhà nghỉ gần chợ đêm Đà Lạt này trông sạch sẽ, thoáng mát và dễ thương hết sức.

Tất cả các phòng đều có TV truyền hình cáp, ấm đun nước để bạn pha trà hoặc nấu mì gói rất tiện, phòng tắm riêng… Đây là địa điểm lưu trú tuyệt vời cho các bạn trẻ muốn tiết kiệm chi phí để đầu tư vào các khoản ăn chơi khác nhé!

32. Backpacker Inn Dalat (Cách Chợ Đà Lạt 1,8 km)

  • Địa chỉ: 77bis, 3/2 Trần Phú, Đà Lạt
  • Giá: 170k/1 người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Ấm cúng và thoải mái là cảm giác đầu tiên khi đặt chân đến Backpacker Inn ĐL. Phòng ở đây được phủ một gam màu vàng nóng ấm, xua đi cái lạnh lẽo ngoài kia của tiết trời đặc trưng Đà Lạt.

Trong khuôn viên của nhà nghỉ còn có sân hiên để bạn ngồi thưởng trà và các phòng đều có tầm nhìn ra khu vườn rau xanh mát. Nếu bạn có nhu cầu di chuyến xa thì cũng có thể liên hệ với lễ tân để thuê xe máy với giá rẻ nha!

33. Lan Phúc House (cách chợ Đà Lạt 800 mét)

  • Địa chỉ: 83 Yersin, Đà Lạt
  • Giá: 450k/đêm/2 người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Có lẽ điểm tuyệt vời nhất ở Lan Phúc House đó chính là nhà nghỉ có tiện nghi BBQ và khu vườn rộng chuẩn sống ảo.

Tiện nghi ở nhà nghỉ giá rẻ ở gần chợ Đà Lạt này đầy đủ không thua một khách sạn 2 sao nào. Phòng có TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng với bồn tắm và vòi sen,… Nếu bạn muốn có những tấm hình ảo tung chảo thì ghé nhà nghỉ này ngay và luôn nhé!

34. Thu Khoa Guesthouse (Cách Chợ Đà Lạt 2km)

  • Địa chỉ: 429/6 Phan Đình Phùng, Đà Lạt
  • Giá: 270k/ đêm/ 2 người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Một không gian dễ thương dành cho các cô nàng thích phòng nghỉ kiểu kute phô mai que đây! Các mảng tường ở Thu Khoa Guesthouse được trang trí những chú mèo Hello Kitty ngộ nghĩnh với đủ các tư thế nằm ngồi yêu không tả nổi.

Phòng sạch sẽ, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi máy lạnh, nhà vệ sinh riêng… và wiffi chạy vù vù tha hồ up hình FB nữa chứ.

35. Cosy House Da Lat 1 (cách chợ Đà Lạt 1,6 km)

  •  Địa chỉ: 67 Đường Thủ Khoa Huân, Phường 1, Đà Lạt
  • Giá: 450k/đêm/2 người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Nhà nghỉ kết hợp với quán café đậm chất Đà Lạt như Cosy House là một điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ có tâm hồn nghệ sĩ.

Tại nhà nghỉ rẻ gần chợ Đà Lạt này có nhiều đồ uống ngon và thỉnh thoảng bạn sẽ được nghe một vài bản nhạc Piano thánh thót nếu chủ nhà nghỉ ngẫu hứng. Hoặc nếu bạn muốn thể hiện vài khúc tâm tình ở đây thì cứ tự nhiên nhé!

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Phòng ngủ ở nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt này trông khá Tây và ấm cúng. Mỗi phòng còn có cây xanh để bạn ngắm nghía và chụp hình kỉ niệm.

36. Baby Mart Guesthouse (cách chợ Đà Lạt 1,8km)

  • Địa chỉ:  01 Nguyễn Văn Cừ, Đà Lạt,
  • Giá: 240k/đêm/2 người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Baby Mart Guesthouse được phủ một màu hồng siêu ngọt ngào, thích hợp cho các cặp tình nhân hoặc nhóm đi 2 người. Một số phòng ở đây có tầm nhìn ngắm thành phố Đà Lạt. Các phòng đều có máy lạnh, tivi và phòng tắm riêng, đảm bảo sự riêng tư của hai người.

37. BB house (cách chợ 1,3 km)

  • Địa chỉ: H6 KQH Nguyễn Thị Nghĩa, ward 2, Đà Lạt, Việt Nam
  • Giá: 430k/phòng 2 người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Lại là một nơi dừng chân lý tưởng cho các bạn trẻ thích phượt nữa đây. Flower Gardens chủ yếu là các phòng giường tập thể có màn che để đảm bảo sự riêng tư của mỗi người.

Phòng ốc khá sạch sẽ và thoáng mát, tiếp tân trực 24/24. Nếu bạn có vấn đề gì cần hỏi về chỗ ăn ngon, chơi vui ở Đà Lạt thì cứ liên hệ lễ tân nhé! Các anh chị sẽ chỉ dẫn nhiệt tình cho bạn.

38. Cherry Balcony (Cách chợ Đà Lạt 1,3 km)

  • Địa chỉ: 306 Phạm Hồng Thái, Đà Lạt
  • Giá: 340k/2 người

Top 10 nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ chỉ 100k, đi bộ mất 1-2 phút


Cherry Balcony nằm ngay trung tâm thành phố, chỉ cách Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt khoảng 15 phút đi bộ. Nhà nghỉ này có màu xanh dương khá mát mắt, giúp ánh nhìn của du khách dịu lại.

Phòng đầy đủ tiện nghi máy lạnh, nhà vệ sinh riêng. Điểm thích nhất chính là phòng có cửa sổ nhìn ngắm quang cảnh TP nên thơ. Nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt giá rẻ này là nơi dừng chân tuyệt vời cho những nhóm bạn thân hoặc gia đình ít người.

39. Oppa Homestay

Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Top 36 nhà nghỉ Đà Lạt gần chợ đêm Hồ Xuân Hương giá rẻ view đẹp


Oppa Homestay là một trong những nhà nghỉ Đà Lạt được các bạn trẻ, du khách thường xuyên lui tới. Sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo với phần lớn là kính trong suốt, giúp khách nghỉ có thể tận hưởng toàn bộ không gian rừng thông. Sân vườn tại đây cũng rất rộng, du khách có thể đặt tiệc BBQ và thưởng thức giữa đêm trời đầy sao.

– Địa chỉ: số 99 đường Đặng Thái Thân, phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

– Số điện thoại: 02633 981 968

Trên đây là danh sách những nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Hi vọng với gợi ý này của Kenhhomestay.com thì bạn đã có thể tự tìm được một điểm dừng chân lý tưởng. Chúc các bạn có một chuyến đi kỳ thú.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn