#quan7 Review Circle Coffee 60-62 Nguyễn Thị Thập Q.7

Hello mọi người thì hôm trước có một bạn review quán cà phê này có view đẹp nên em đi thử.

Quán này nằm ở Q7 , tên là circle coffee.

60-62 Nguyễn Thị Thập Q.7

Quán khá rộng rãi thoáng mát, có ngoài sân,dưới đất, trên lầu. Tông màu chủ yếu là màu trắng.

Bên ngoài quán cà phê có sân ngồi mát mẻ, có hồ nước nhỏ trồng cây bên trong , kế bên có cái chung cư màu trắng đẹp lắm, đi tầm chiều chụp hình là bao đẹp luôn.

Bên trong thì có cái cầu thang xoắn ốc rất ấn tượng nằm giữa quán, ai đến cũng lên đó chụp hình. 

Mình đi buổi chiều tối, lúc mình vào thì quán cũng khá vắng và yên tĩnh, có nhiều anh chị vào đây học với làm việc, ngồi trên lầu sẽ yên tĩnh hơn. 

Lúc bước vào sẽ được nhân viên xịt cồn rửa tay, bên trong thì có tủ kính to có để cà phê coldbrew và bánh ngọt, còn khay kế bên thì để bánh mặn.

Menu tầm 55k~70k

Chủ yếu là các loại cà phê là chính, ngoài ra có trà sữa, trà trái cây,...

Mình gọi cacao trứng 59k, li nhỏ xíu nhưng uống ngon , món này chắc là signature với các loại cà phê coldbrew , còn đá xay choco oreo size M 55k , uống ngon vừa miệng, hai li nước của mình bưng ra có kèm cái thìa vàng để khuấy, rất xinh. Lúc order sẽ được anh chị nhân viên bưng li nước ra bàn cho mình, nếu uống hết thì trên bàn phục vụ có để sẵn, mình tự ra lấy rất tiện lợi.

Mình thấy quán này view đẹp, nước ngon, nhân viên thân thiện, sẽ quay lại lần nữa mặc dù xa nhà mình. Đây là trải nghiệm của mình khi đến đây, các bạn hãy đến để cùng trải nghiệm nha !

Cảm ơn mọi người nhiều!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn