#quan11 Quán Bánh Canh Cua đầu hẻm 233 -235 trần quý, phường 4, quận 11.

REVIEW QUÁN ĂN TRƯA NGON XUẤT THẦN!!
→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→→
#quan11
#banhcanhcua #bunmam #migatiem
#tranquy233
-Trưa nay ăn gì lúc nào cũng là câu chuyện khó nghĩ của anh chị em, trước đây mình cũng vậy. Nhưng sau này cứ trưa tới là ghé quán này ăn không cần suy nghĩ, mỗi ngày mỗi món (bún mắm, bún thái, bánh canh cua, mì gà/vịt tiềm,cà ri,…) mà đặc biệt là món nào cũng ngon nên làm 1 cái rì viu chia sẻ cho anh chị em cùng ăn nhé, lần đầu làm review nên có gì chưa đúng mọi người góp ý em với ạ!
- Quán vỉa hè DÌ MƯỜI để xe đẩy sát bên đầu hẻm, có bán cả sáng và chiều. tầm 7-8 chiếc bàn để sát bên hẻm và trong nhà, quán lúc nào cũng đông khách.Giá cả bình dân (25k-30k) phải nắm rõ lịch để đi ăn.
-Tô bún mắm đầy đủ topping gồm tôm, mực, ớt sừng dồn, chả cá, chả lụa, thịt heo quay, rau các loại,.. mình cảm nhận vị đậm chất miền tây, đậm đà, dễ ăn không nặng vị mắm, tôm mực tươi ngọt, ớt sừng dồn không cay quá. Nhưng nước mắm chấm pha hơi mặn và cay. Gía 30k/ tô đối với mình giá khá ổn, đồ ăn nhiều đáng để ăn và sẽ ghé lại.
-Tô mì gà tiềm, do mình đi tầm trưa nên hàng bán sáng (con dì Mười) chỉ còn vài tô thôi. Bạn mình cảm nhận vị ăn đậm đà vừa khẩu vị, thịt gà ngon, cải thìa tươi. Giá 25k/ tô khá hợp lý, chất lượng hợp lý với giá cả. 
-Bánh canh cua như mình ăn là 25k topping gồm (giò, tôm, chả cá, huyết). Ngoài r tô bánh canh có cua nguyên con giá giao động từ(90-120k). Cua khá chắc thịt ( đợt trước mình có ăn tô bánh canh cua 1 con cua không 90k/ tô, loại cua tầm 1ký 4-5 con). Nước lèo ngọt dịu, không có sệt như quán khác.
Đánh giá: 9/10 giá cả và chất lượng.
: bán sáng ( mình không ăn buổi sáng nên không rõ thế nào)
      bán chiều từ 12h đến hết nồi (tầm15h30-16h30)
 Giá: 25-30k/tô
Địa chỉ: đầu hẻm 233 -235 trần quý, phường 4, quận 11. 
Nguồn: ☏ Hue Nhi Lam

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn