Review King Beef - 495 Phan Văn Trị Quận Gò Vấp BEEF STEAK, MỲ Ý SANG CHẢNH GIÁ RẺ

MỘT ĐỊA ĐIỂM BEEF STEAK, MỲ Ý SANG CHẢNH GIÁ HỌC SINH, SINH ZIÊN CHO CÁC BẠN TRẺ NÈ
_____________
Đó chính là King Beef 
Địa chỉ: 495 Phan Văn Trị Quận Gò Vấp
 ⏰10:00 - 22:00
______________
Một điểm cộng to bự đầu tiên cho quán không gian bên này không phải nói chứ to rộng, decor thì xing xẻo. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện lắm nha. Quả thiệt là giá tầm trung thôi nên phù hợp cho các bạn sinh viên học sinh nè. 

Các món tui recommend cho mọi người nè đảm bảo ngon nhức cái nách lun nho. 
- Mỳ Ý Bò Bằm: Chòi đất ơi em này ở đây ngon xuất sắc lun mụi người. Mình hơi bị ưng cái bụng với mì ý ở đây bò bằm mềm ta trong miệng, sốt béo béo đậm đà ăn cuốn lắm lun mà chỉ có 89 cành thui.
- Tiếp đến là em Steak sốt nấm nha: Em này nhỉnh hơn mụt tẹo là 159 cành. Nhưng ăn siu đáng đồng tiền à nghen. Thịt bò mình thích ăn kiẻu medium rare á mà quán làm đúng ý mình lun mềm mềm tan, mà miếng bò ở đây chất lượng lắm dày cui nha. Chời oii xuất sắc bà con ơi. Ưng nhất khúc chấm với sốt nấm béo béo thơm thơm ta nói nó tuyệt dời lun á. Một phần steak có kèm rau củ lun nha cạ nhà.
- Mình có kiu thêm một em salad bò nướng ( giá cute lắm mng à 39 cành thui): mng nên kêu thêm ẻm để mlem cho cân bằng lại vị nhó.
- Còn về nước thì mình thích uống Ocean Bule hoặc King Fresh nho ta nói vị nó ngon thanh mát ăn bò xong uống hai ẻm là hơi bị đỉnh đóa. Còn hong mng có thể order rượu vang ở đây nha. 
___________________
 
Đánh giá của tui: 
Thái độ phục vụ : 10/10 (Các bạn nhân viên phục vụ siêu chu đáo lun nha) 
Vệ sinh : 10/10
Không gian : 9/10
Đồ ăn : 10/10
Giá cả : 9/10 
Tổng: 48/50 => PHẢI "MĂM MĂM" liền nha
_______
Ghé Măm Măm Sài Gòn để biết thêm quán ăn mlem nha
#mammamsaigon

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn