𝐋𝐀𝐆𝐎𝐌 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐏𝐚𝐭𝐢𝐬𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞 𝐋𝐚𝐛 - 318/1 Trịnh Đình Trọng, p. Hoà Thạnh, q. Tân Phú, TP.HCM

Check in tiệm bánh vừa kết hợp cafe siêu xinh như Hàn Quốc 

𝐋𝐀𝐆𝐎𝐌 𝐂𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 & 𝐏𝐚𝐭𝐢𝐬𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞 𝐋𝐚𝐛
☕️ 29ka - 65ka
🍪 10ka - 75ka
📍318/1 Trịnh Đình Trọng, p. Hoà Thạnh, q. Tân Phú, TP.HCM
🛵 Giữ xe miễn phí sát bên quán
📸 instag: @thaoleader__ ( Follow mình để xem thêm nhiều quán cafe xinh nha)
  

Về không gian: 
Quán có 3 khu vực: sân vườn nhỏ bên hông, tầng trệt máy lạnh (ngồi đây có thể ngắm và hít hà mùi thơm của bánh, tầng 1 (yên tĩnh có thể làm việc tại đây). Không gian sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát, lại khá yên tĩnh, nhiều góc chụp hình siêu đẹp. Khá ấn tượng với lối kiến trúc và thiết kế trong nhà theo style Minimalist , tone gỗ - beige - trắng - chill lắm lắm luôn. Ngoài ra còn có kệ sách khá đa dạng các thể loại như sách thiếu nhi, sách kinh doanh, sách giáo dục để bạn tha hồ lựa chọn 

Về me.nu
Me.nu đa dạng các loại bánh từ bánh ngọt đến bánh mặn, đặc biệt là những dòng bánh mì Âu, bánh ngàn lớp . Vì là xưởng bánh nên có đủ các loại bánh như Croissant, Almond Croissant , bánh Croque Monsieur – bánh mì kẹp thịt nguội phomai kiểu Pháp, còn có các dòng báng lạnh nữa. Hiện tại Lagom đang tập trung vào các dòng bánh kem và bánh giáng sinh. Chất lượng bánh ở đây mình đã dùng và rất ngon mà gi.á lại rất phải chăng luôn mng ơi. 
Thức uống thì có nhiều món đặc trưng chỉ ở đây mới có như món Merry The Night - cà phê sữa socola kiểu Ý & Panna Cotta, và còn nhiều món trà đặc biệt như: trà xoài chanh dây, hồng trà kem phô mai, trà thanh yên mật ong, trà đào cam sả uống vị rất thơm lại không hề ngọt gắt rất đáng thử luôn nè.
Nhân viên thì rất dễ thương, nhiệt tình luôn

#reviewquancafesongaohcm

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn