4 đồi thông đẹp ở Tây Nguyên “để dành” cho chuyến du lịch đầu năm sôi động



Lập checklist các đồi thông đẹp ở Tây Nguyên “để dành” cho chuyến du lịch đầu năm sôi động 🤩🥳
1. Khu sinh thái Đồi Thông - Đắk Lắk.
Khu sinh thái Đồi Thông nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 7 km về hướng Đông Nam, trực thuộc địa phận Thôn 1 Xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk và hiện đang là một trong những khu du lịch gắn liền với thiên nhiên nổi tiếng nhất tại mảnh đất này.
2. Rừng thông Măng Đen – Kon Tum
Rừng thông Măng Đen thuộc huyện Kon Plông chắc chắn là địa điểm nổi tiếng được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn trong chuyến đi khám phá Tây Nguyên hấp dẫn. Khu du lịch sinh thái này cách trung tâm thành phố khoảng 54km và sở hữu tổng diện tích khoảng 140.000 ha với những cánh rừng thông trải dài bạt ngàn, khu vui chơi, ăn uống…giúp du khách trải nghiệm nhiều hoạt động dã ngoại thú vị, mới mẻ.
3. Rừng thông tại đồi Đa Phú
Một trong những đồi thông ở Tây Nguyên vô cùng nổi tiếng với du khách thập phương, đặc biệt là những tín đồ đam mê phượt và dã ngoại khi đến với phố núi chính là đồi Đa Phú. Địa danh này nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 12km và du khách mong muốn ghé thăm nơi đây có thể di chuyển theo hướng đi đến chùa Dục A Phú. Sau đó, bạn sẽ bắt gặp bảng chỉ dẫn đến đồi Đa Phú theo một con đường mòn và chỉ cần đi thêm 4 km là đến.
4. Đồi thông Gia Lai
Rừng thông Gia Lai là khu vực đồi thông đẹp ở Tây Nguyên nổi tiếng đang được nhiều bạn trẻ săn đón khi đến với phố núi nhờ sở hữu những cánh rừng xanh bạt ngàn cùng bầu không khí thanh bình, trong lành vô cùng lý tưởng cho những chuyến dã ngoại cuối tuần thú vị bên người thân, bạn bè.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn