5 Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Sa Thầy, du lịch Kon Tum



5 Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Lỡ Khi Đến Sa Thầy, Kon Tum

Cách thành phố Kon Tum khoảng 30km, Sa Thầy là vùng đất của những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nét văn hóa truyền thống đặc sắc của đồng bào các dân tộc và các di tích lịch sử hào hùng cũng như các trải nghiệm du lịch cảm giác mạnh vô cùng ấn tượng. Khám phá ngay đó là những gì nhé!

🗺 Du Ngoạn Trên Lòng Hồ Thủy Điện Ya Ly 🛶

Đến với Hồ Thủy Điện Ya Ly, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ. Hãy đến bến thuyền làng Chờ (xã Ya Ly) để đón thuyền tham quan lòng hồ Thủy điện Ya Ly và thưởng thức các món ăn dân dã nhé!

🌳 Vườn Quốc gia Chư Mom Ray 🌳

Đến với Vườn Quốc gia này bạn sẽ được tham quan khu cứu hộ động vật hoang dã, vườn lan quý hiếm, thung lũng cỏ Ya Book và cắm trại dưới những tán rừng nguyên sinh bao la mát mẻ.

📷 Khám Phá Các Thác Nước Hùng Vĩ 📷

Huyện Sa Thầy cũng có rất nhiều thác nước đẹp như thác Khỉ, thác 7 tầng, thác Nàng tiên, thác Băng Dâng, xứng đáng để tham quan, ngắm cảnh dã ngoại.

⏳ Tham Quan Di Tích Lịch Sử Hào Hùng ⏳

Các di tích lịch sử như điểm cao 995-Chư Tan Kra, điểm cao 1015-Charlie hay điểm cao 1049-Delta đều là những điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các chiến tích hòa hùng trong lịch sử dân tộc Việt Nam.

⛺ Tìm Hiểu Nhà rông và Văn hóa truyền thống các dân tộc ⛺

Nhà rông văn hóa huyện Sa Thầy là nơi lưu giữ, trưng bày hàng trăm hiện vật có giá trị về văn hóa, lịch sử của địa phương; và Sa Thầy là vùng đất có nhiều dân tộc cùng sinh sống với bản sắc văn hóa đa dạng và phong phú, rất thích hợp để trải nghiệm du lịch cộng đồng.

☂️ Trải Nghiệm Bay Dù Lượn Ngắm Nhìn Đại Ngàn Từ Trên Cao

Với nhiều lợi thế về khí hậu và địa hình, Sa Thầy có đặc điểm thuận lợi cho các hoạt động du lịch mạo hiểm, trong đó có dù lượn. Đặc biệt, năm 2023, Sa Thầy được chọn là nơi tổ chức Giải Dù lượn tỉnh Kon Tum mở rộng – Khám Phá Đại Ngàn Sa Thầy 2023, quy tụ đông đảo phi công tham gia thi đấu và biểu diễn dù lượn, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật vô cùng đặc sắc. Đây là dịp các du khách đến Kon Tum không thể bỏ qua!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn