Bỏ túi top 5 kinh nghiệm săn vé máy bay Malaysia giá rẻ bạn nên biết

Bỏ túi 5 tips “hốt” vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Bạn đã từng nghe nói đến một “châu Á thu nhỏ” nằm ngay trong Đông Nam Á chưa? Người anh em láng giềng của Việt Nam ta không chỉ sở hữu một nền văn hóa với đa dạng các dân tộc khác nhau mà Malaysia còn được mẹ thiên nhiên ưu ái với vô vàn những danh lam thắng cảnh nức lòng người xem. 

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những bí kíp giúp bạn có thể kiếm được những tấm vé máy bay đi Malaysia giá siêu rẻ và chuẩn bị cho một cuộc hành trình đáng nhớ nhé!

#1 Đặt vé máy bay đi Malaysia càng sớm càng tốt 

Tip đầu tiên và cũng rất quan trọng để có thể đặt vé máy bay giá rẻ là phải lựa thời điểm mua vé máy bay đi Malaysia càng sớm càng tốt. Như thường lệ thì vào những ngày nghỉ, lễ Tết thì nhu cầu của khách hàng đi lại sẽ rất cao nên việc đặt vé máy bay giá rẻ sẽ là rất khó. 

Vì thế, hãy sắp xếp công việc của mình một cách hợp lý và sẵn sàng mua vé sớm so với thời gian đi. Điều này sẽ không chỉ giúp các bạn tăng tỷ lệ sở hữu vé mà còn cho bạn thoải mái được chọn lựa chỗ ngồi, giờ bay, hạng vé và giá vé cũng sẽ không bị đội lên cao so với thông thường.


Đặt vé càng sớm càng tốt

#2 Đặt vé máy bay giá rẻ và chọn hãng bay tại những nơi uy tín 

Lựa chọn hãng bay đi Malaysia uy tín

Hàng năm, Malaysia luôn sở hữu hàng triệu lượt du khách tới thăm thú nơi đây. Do đó, đất nước này vẫn luôn chú trọng và cố gắng phát triển trong khâu du lịch và hàng không. Cụ thể, Malaysia hiện đang sở hữu 62 sân bay lớn nhỏ, với 5 sân bay chính chuyên phục vụ các chuyến bay trong và ngoài nước cho khách du lịch. Bạn có thể dễ dàng tìm mua vé máy bay đi Malaysia đến các cảng hàng không quốc tế như Kuala Lumpur, Kota Kinabalu, Penang,... 

Bạn có thể di chuyển từ các sân bay quốc tế của Việt Nam như sân Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), sân Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Đà Nẵng, Cam Ranh,... Hãy chọn các hãng bay quốc tế uy tín như:

  • Hãng hàng không Vietjet Air

  • Hãng hàng không Vietnam Airlines

  • Hãng hàng không Malaysia Airlines

  • Hãng hàng không Malindo Air

  • Hãng hàng không AirAsia

Đặt vé máy bay đi Malaysia tại các đại lý uy tín

Mua vé máy bay thông qua các nhà môi giới có uy tín là rất quan trọng để bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ một cách nhanh chóng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán vé để được tư vấn chọn vé phù hợp theo tiêu chí mong muốn và trong khả năng của mình. Hoặc bạn có thể chọn truy cập vào các trang web bán vé uy tín như Traveloka để tìm kiếm vé.


Giao diện dễ dàng sử dụng khi đặt vé

Với tiến bộ công nghệ ngày nay, các trang web cũng được thiết kế rất trực quan và dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay giá rẻ theo hạng vé, thời gian bay, số lượng hành khách, điểm xuất phát và điểm đến,...

Ngoài ra, trang web của Traveloka còn có rất nhiều các chương trình giảm giá khác nhau được cập nhật liên tục trên trang chủ. Hãy chủ động theo dõi và bám sát các ưu đãi này để luôn có được mức giá tốt nhất. Hiện tại, bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc vé máy bay đi Malaysia với mức giá chỉ từ 973.000đ cho 1 người.


Giá vé máy bay đi Malaysia

#3 So sánh giá vé các hãng khi mua vé máy bay đi Malaysia

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của việc thực hiện mua vé máy bay đi Malaysia khi sử dụng các kênh đại lý bán vé bên thứ 3. Bạn có thể tham khảo cũng như so sánh giá của các hãng hàng không với nhau. Đồng thời cập nhật nhanh các ưu đãi giảm giá hấp dẫn và thời gian có ưu đãi. Như khi tìm kiếm các chuyến đi Malaysia trên Traveloka, trang chủ sẽ giúp bạn sắp xếp giá vé để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

 

#4 Kiểm tra chi phí phát sinh và bảo mật thông tin khi đặt vé máy bay đi Malaysia

Vào các mùa cao điểm như nghỉ lễ hoặc Tết, một số hãng hàng không có những thay đổi về quy định giá vé, hạng vé, giá vé, phí chọn chỗ ngồi, phí hành lý. Vì vậy, những người đi du lịch nhưng chúng ta phải kiểm tra thật kỹ các thông tin. Vào một số trường hợp có sự thay đổi cũng phải kịp thời chuẩn bị, quản lý để tránh bị phạt do vi phạm các nội quy của hãng hàng không.


Chú ý bảo mật thông tin khi mua vé

Ngoài ra, nếu quyết định mua vé máy bay đi Malaysia từ bên thứ 3, hãy lưu ý chọn nơi uy tín để không bị kẻ xấu “đánh cắp” thông tin cá nhân. Thật cẩn trọng trong quá trình nhập dữ liệu cá nhân và làm thủ tục. Nếu xảy ra bất cứ tai nạn hoặc cần hỗ trợ gì, hãy trực tiếp liên hệ với quầy dịch vụ hoặc vào mục trò chuyện trực tiếp để tìm gặp nhân viên hỗ trợ của hãng.

 

#5 Loại bỏ những chi phí không cần thiết để tiết kiệm cho chuyến đi

Khi đặt vé từ các hãng hàng không, website và ứng dụng du lịch, bạn cũng nên lưu ý về phí hành lý. Chỉ nên mua khi thực sự cần thiết. Và nếu có thể, hãy chủ động giữ hành lý của bản thân và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi là lời khuyên hữu ích nhất của tôi! Điều này không chỉ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái hơn mà còn giúp việc đi lại dễ dàng thoải mái hơn cũng như không mất thêm thời gian để chờ hành lý.

Trên đây là 5 tips đơn giản giúp bạn có thể dễ dàng đặt mua vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch Malaysia cùng bạn bè và người thân. Hy vọng bạn sẽ tận dụng được các bí kíp này để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Hãy nhớ lựa chọn các bên uy tín như Traveloka để luôn được đảm bảo quyền lợi cho mình và tận hưởng kỳ nghỉ này một cách trọn vẹn nhé!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn