Đài Trung - 5 Địa Điểm Chơi Tết " Nhẹ nhàng, lành mạnh"

Đài Trung - 5 Địa Điểm Chơi Tết " Nhẹ nhàng, lành mạnh" 
Lần này mình chia sẽ những địa điểm du xuân dành cho những bạn thích không khí nhẹ nhàng, tuy nhiên vào lúc cao điểm như dịp tết thì cũng có thể đông đúc nhé.
1. Làng văn hóa cửu tộc -九族文化村 - Hồ Nhật Nguyệt: Địa điểm nổi bật không thể bỏ qua tại Đài Trung, Sau khi đã vui chơi ở Hồ Nhật Nguyệt ban có thể mua vé cáp treo để đến đây, đây giống như là một khu tham quan vui chơi phù hợp nhất cho cả gia đinh, vừa có khu trò chơi nước, căm giác manh, khu trờ chơi trong nhà, tiểu cảnh tham quan và nhà hàng, đặc biệt khi đi vào những ngày têt có thể chiêm ngưỡng rừng hoa anh đào nở rộ khắp nơi rất đẹp.
Địa chỉ: 555, Đài Loan, Nantou County, Yuchi Township, 金天巷45號

2. Đầm lầy Cao Mĩ - 高美野生動物保護區 : Đầm lầy tuyệt đẹp này nhìn ra cảnh hoàng hôn ấn tượng, có đường đi bộ lát ván rộng rãi và các loài chim di cư
Địa chỉ: copy tên và tìm trên Google map nhé.
3.Chợ hoa Trung Xã - 中社觀光花市花海: Chợ hoa rộng lớn và địa điểm chụp ảnh nổi tiếng có những thảm hoa kiểng trồng những bông hoa khoe sắc rực rỡ.
Địa chỉ: No. 333號, Section 5, Sanfeng Rd, Houli District, Taichung City, Đài Loan 421

4. Vạn Hòa điện - 萬和宮 : là một ngôi chùa nằm ở quận Nantun, thành phố Đài Trung, Đài Loan. Ngôi đền thờ nữ thần biển Mazu và là một trong những ngôi đền lâu đời nhất ở thành phố
Địa chỉ: No. 51號, Section 1, Wanhe Rd, Nantun District, Taichung City, Đài Loan 408

5. Đài quang sát núi Ngao Phong - 鰲峰山觀景平台 : Điểm ngắm cảnh nằm trên đỉnh đồi nhìn ra cảnh mặt trời lặn của thành phố, du khách có thể đến bằng lối đi rợp bóng cây.
Địa chỉ: No. 70, Aohai Rd, Qingshui District, Taichung City, Đài Loan 436
#anchoidailoan #taiwan #dailoan #taizhong #daitrung

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn