Quán bán 小籠包 như Din Tai Fung tại Đài Loan

❌❌Hầu như đa phần khách du lịch đến Đài Loan sẽ ghé Taipei 101 ăn Din Tai Fung . Mình cũng đến đó ăn 2-3 lần, bản thân mình thì cảm thấy nó cũng không có gì quá đặc biệt . Nói về ngon hay dở , thì mình nghĩ khẩu vị mỗi người khó đánh giá được , nhưng có 2 cái chắc chắn ai cũng sẽ đồng ý : 
1. Xếp hàng dài rất dài 
2. Đắt xắt ra miếng 🤣🤣🤣 

Sau này khi sinh sống tại Đài , mình có được thầy giáo dạy tiếng Trung giới thiệu đến quán này và cũng nhận được nhiều lời khen từ mấy người đài. Mình cũng đã ghé ăn vài lần và thấy khá ổn .Thông tin quán như sau : 

✔️Shengyuan Xiao Long Bao (盛園絲瓜小籠湯包).
✔️ Địa chỉ: 台北市杭州南路二段25巷1號1樓 [MRT : 捷運信義線東門站 / 三號出口]
✔️Address: No. 1, Lane 25, Section 2, Hángzhōu South Rd, Daan District [MRT: DongMen Station, Exit 3]

❌Quán này cũng bán 小籠包 như Din Tai Fung, quán cũng khá đông đúc và có xếp hàng , tuy nhiên đa phần là dân địa phương đến. Quán bình dân , rộng rãi , giá cả đỡ chát hơn Din Tai Fung , được biết là đầu bếp từ DTF đi ra làm ra quán . Đặc biệt nằm ngay bên khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Nếu bạn đi tham quan khu TGT , đi ga tàu đến Chieng Kai Shek Memorial Hall cổng số 5, thì cái tiệm này nằm trên đường chính đói diện cổng này , và quẹo vô 1 đường nhỏ ). 

👌👌 Túm lại là mấy bạn có ghé tham quan khu Tưởng Giới Thạch có thể ghé tiện đường ăn thử quán này để xem so sánh với DTF nha , và có thêm nhiều lựa chọn hơn . 

#xiaolongbao #quánănđàiloan #khutưởngniệmtưởnggiớithạch

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn