Nhà hàng Wagyu Dinning - Ushino Kura - 44 /4 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

<Góc Chanh Sả> Một tối chill cùng bò wagyu chuẩn Nhật trị giá x triệu đồng 😎😎😎

⚡ Nhà hàng Nhà hàng Wagyu Dinning - Ushino Kura
⚡ Địa chỉ: 44 /4 Vạn Bảo, Ba Đình
⚡ Giá ~2tr/ng

Nhân dịp mới trải nghiệm được 1 nhà hàng Dining thịt bò Wagyu tiêu chuẩn A5 cao nhất Nhật Bản ngay khu Vạn Bảo, ai đi ăn về cũng khen làm mình cũng phải đặt bàn đi mục sở thị nhà hàng sịn xò này ngay. Trải nghiệm xong thấy ưng ý quá nên phải lên ngay để chia sẻ cảm nhận cho mn nhé!

Không gian : ⭐⭐⭐
- Tương đối rộng, bước vào trong là một không gian mở có bãi cỏ và tiểu cảnh. Bên trong được decor tối giản, chỉ xoay quanh các tone đen, xám ghi. Chỗ ngồi được ngăn cách riêng, hôm đấy bọn mình được ngồi bàn 4 người, không gian rất yên tĩnh.

Đồ ăn: ⭐⭐⭐⭐⭐
Ở đây vừa gọi à la carte vừa có gọi theo set nhưng hôm đó bọn mình gọi theo món riêng thôi để được ăn thử theo ý thích. Đồ ăn nhìn chung rất ngon, tất cả các món bò wagyu ở đây được gthieu là bò wagyu được nhập khẩu trực tiếp từ trang trại đạt chuẩn A5 của Nhật. Mình có search mạng thì biết A5 là tiêu chuẩn cao nhất để đánh giá về thịt bò wagyu, k phải hàng nào ở HN cũng có thể phục vụ đâu ^^.
Các món mình gọi có: Bò wagyu nướng thượng hạng, cơm tỏi, steak lưỡi, salad, kem....Món nào cũng ngon lắm và cảm nhận được vị thịt tươi, mềm tan trong miệng luôn ấy. Đứa bạn đi cùng mình còn khen ở đây ăn chuẩn vị Nhật nhất, nó đã từng đi du học Nhật nên có lẽ nhận xét sẽ khách quan nhất nhỉ ^^

Dịch vụ: ⭐⭐⭐⭐
Mỗi bàn sẽ được 1 người phục vụ riêng, take care từ a-z .Ngoài hỗ trợ nướng thịt thì còn hướng dẫn, giải thích từng món ăn cho mình nên dùng như nào luôn.

Túm lại, từ món ăn cho đến dịch vụ, đây không còn chỉ là một bữa ăn bình thường, nó còn là 1 sự trải nghiệm về văn hóa được hiểu về quy trình "farm to table" như nào.

Nói chung rất đáng để thử, là 1 tín đồ của bò wagyu chắc chắn mình sẽ quay trở lại sớm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn